Q.1 trở về chốn cũ nhưng toàn bé mới - 19 DBTĐ

Lượt xem: 1,373

Cọt Bé Nhỏ

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
8/12/20
Chủ đề
23
62
56
0 ₿
Vốn là ngày hôm qua làm việc mệt mỏi quá, với lại lâu rồi cũng chưa ghé lại thăm mấy bé ở Tân Định nên quyết định ghé lại Dubai để thăm lại các bé.
Trước khi đi mình gọi hotline quen thuộc thì... nghe giọng lạ hoắc , hỏi mấy số bé cũng lạ hoắc nốt ... hơi hoang mang nhưng cũng kệ liều mình tới cơ sở vậy....có chút buồn nhẹ nhưng thôi đã lên kế hoạch thì phải thực hiện ko thôi thằng em nó biểu tình thì mệt hơn haha.
Thế là chạy thẳng qua Dubai gặp bé lễ tân tư vấn nhiệt tình lắm, a đi bé này nè....và trong lúc phân vân thì 1 bé vừa đi xuống nhìn sơ qua cũng hợp mắt nên hỏi bé lễ tân mới bít số 19 mình thấy bé cũng dễ thương nên book lun, và sau khi hoàn tất thủ tục qua trạm thì ra ghế ngồi chờ, và sau 3p được dẫn lên phòng.
mình lên phòng thì vào ngay phòng của bé mình book vừa làm xong lun...có duyên hay sao rồi...hehe
Mình vào xông hơi chừng 10p thì bé vào , mình thấy bé vào thì mình cũng bước ra. Vừa ra bé lấy khăn lau cho mình và hỏi mình có mệt không rồi kêu mình ngồi nghỉ uống nước cho khỏe..và sau đó vào bồn bé tắm cho mình, bé tắm cho mình khá kỹ, nhưng vẫn k kỹ bằng thằng em, bé bảo mình là gu của bé nên bữa này cho bé thịt mình nha nữa chớ , vừa dứt lời là bé hôn mình rồi bắt đầu đi lưỡi, tay thì vuốt vé khắp người trước khi nắm lấy thằng em nghịch ngợm , khi đường lưỡi dừng lại cũng là lúc bé ngậm thằng em vào đôi môi ấy , nhẹ nhàng mà cám dỗ bé làm mình xém out.
Đấm khỏe thì bé làm cũng như bao bé khác nên mình cũng không nói nhiều, tới lúc đấm mệt thì bé dùng ngực đi Thái khắp người, mình cảm nhận được v1 của bé đi du lịch khắp người . Sau đó lật mình lại bé lick ti, rồi xuống bụng và cuối cùng về tới khu vực nhạy cảm, bé bj nhẹ nhàng chậm rãi, mình thì nằm thư giãn để hòa cùng cảm xúc với bé , tay mình xoa nhẹ bờ ngực rồi lướt dần xuống v3 và v4 trước khi úp cái mặt vào đôi môi dọc của bé nó , bé rên theo từng nhịp lưỡi của mình , cảm xúc tuông trào mình cũng out nhẹ nhàng lên ngực bé.
Đánh giá: SBD 19
Service: nhẹ nhàng, hơi dâm
Tic: 500k đồng giá
Tip: bằng giá vé
Tuy mới gặp lần đầu nhưng bé 19 cũng làm mình cũng thấy vui vẻ sau một ngày mệt mỏi...
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,834
4,602
30 ₿
chúc mừng bác