Q.10 Trở về mái trường xưa.

Lượt xem: 1,157

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Năm nay lễ 20/11 rơi đúng CN nên một số trường làm lễ vào T6 trong đó có trường nhóc tỳ nhà tui. Tranh thủ lễ xong lớp dẫn nhau đi ăn bên cao thắng tui tranh thủ ghé Minh Long, nơi mà một thời đã được các bé dạy dỗ ngay từng ngày đầu biết đến massage là gì. Quay trường với một số thay đổi được nâng cấp lên khá là xịn xò hơn lúc trước.
Đầu tiên là lấy cái app Camapro ra để lấy cái code giảm , mà nay app lạ lắm phải bất ngờ khi bên Minh Long đang giảm vé khá mạnh, vé 700k còn 490k ngon lành. Khỏi yêu cầu gì, được pv đưa vào phòng thư giản ngồi nghỉ tý. Xong tầm 5ph thì leo lên chiếc cầu thang quen thuộc vào lên phòng. Nhìn căn phòng mà thay đổi nhiều quá, như từ quê được lên xì gòn vậy, cái gì cũng to ra, sáng chói hết à. cũng thấy được cái khăn lấy quấn vào xông hơi. Phải khen chứ phòng xông nóng cực. ngồi tý mà mồ hôi nhễ nhại rồi. dành chui ra luôn, vừa chui ra thì tiếng gõ cửa và một cô bé bước vào, trên tay đang cầm xấp khăn với cái túi hành nghề. nhìn bé không đẹp nhưng có nét có duyên , cảm giác gần gủi hơn với mấy bé đẹp đẹp mà lạnh lùng. Bé lại lau người rồi để tui lại ngồi, bé ra coi nước như thế nào, nhìn cặp mông bé lấp ló mà con ku tui lại ngọ nguậy rồi. nhưng vẫn giữ phong thái lịch sự, để bé lại rồi ngồi ôm bé vuốt ve hỏi thăm bé, sự gần gũi của bé làm tui lại thấy thích hơn nhiều, sau hồi tâm sự mỏng bé đưa tui vào bồn tắm.
Tắm: khâu này bé làm khá kỹ , tắm rữa không bỏ chỗ nào, kỳ cọ kỹ nhất là thằng nhỏ, tui cũng hỗ trợ tắm phụ bé, chà vú chà trym cho bé, như 2 đứa nhỏ đang nghịch nhau, bé lại bắt đầu làm người lớn , đè tui ra rồi hôn lên người , bé lấy tay vuốt lấy thằng ku tui cảm giác như đang muốn đưa vào tui phê phê nằm thả ra để tận hưởng cùng cảm giác bé hôn rồi lick ty nhẹ nhàng, mơn mớn . Tui bảo thôi lên giường đi em, trong này anh không quen lắm thế cứu giản được 1 hiệp .
Giường : Bé đi lấy đá nóng trong lúc tui được trùm cái khăn cho ấm người. Bắt đầu bài khỏe cũng tầm 5đ đủ để thư giản tý . Và bắt đầu bài mệt .
sở trườn bé được thể hiện ra với bài thái đầy ướt át - ấm áp - êm ái. ướt át với dung dịch dầu bé đổ lên mang lại sự lành lạnh, sau đó là cặp ngực bé vừa vặn đặt lên cơ thể tui bắt đầu trườn mang lại hơi ấm cùng sự em ái ấy tui lại lần nước sắp phải đăng xuất khi thằng ku lại biểu tình dữ dội lên, đành lật lại để bé tiếp tục khai triển bài thư giản lần này tui vẫn động tay chân thoải mái , bóp xoa và chiêu móc cua đại pháp được luyện sau 7749 lần từ các đàn chị đi trước bé chỉ lại tui, nước nôi bé như được thông nguồn mà ra hơi bị nhiều, kích nứng quá tui out luôn không kịp húp bé tý nào, tiếc hùi hụi .
Hậu thư giản: bé quay lại chăm sóc tui , massage đầu rồi bóp tay tâm sự nhẹ nhàng. tui vẫn còn cảm giác đang nằm kế bên bé đến lúc này, sự gần gũi của bé mà làm tui khó thể nào mà quên được. Một dịp nào gần đây nhất sẽ gặp bé.
Cuối tuần như thế quá là ok rồi, Camapro tài trợ vé còn 490k tip bé 700k , pv cf vui vẻ về đón nhóc nào.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: highlatency

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Massage Minh Long rất vinh dự được là một trong những nơi anh ghé thăm trên những con đường đầu tiên vào massage thư giản, chúc anh luôn vui khỏe đầy niềm vui trong cuộc sống .
 

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
jo lớn họp lớp là cớ toàn nhậu không, mà nhậu không biết đường về lũi đãi vào ks ngủ chả đi mx nổi luôn bác.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
nào họp lớp luôn với mấy bé đi bác
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
kiểu làm này chắc là 18 rồi.
 

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
hôm đó đi bé 18 ấy bác, mới thấy bé lên hình mới hấp dẫn quá.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange