Phú Nhuận Trở về với 20 nguyên sơ, trong veo

Lượt xem: 5,195

thichmatxa777

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
4/10/19
Chủ đề
11
62
30
33
TPHCM
0 ₿
Bẵng đi một thời gian sau pha sập hầm, tui quyết định không mạo hiểm thêm lần nào nữa, mà quyết định trở về với những cô bé tuyệt vời nhất mình đã trải qua. Và 20 là một trong số đó.
Vẫn là căn phòng quen thuộc, sạch sẽ gọn gàng với phòng xông khô và ướt. Mình vừa cởi đồ ra, bé đã gõ cửa bước vào, quấn vội chiếc khăn trắng, tui mừng rỡ chào em, em ngây thơ nhìn tui hong có biết, hong nhớ. Anh đâu phải người bán gà mà em cứ đòi anh vài ký ức....để gợi nhớ ?! Nhưng rồi tui cũng chiều em, và em cười tươi nhớ ra rồi. Em cười dễ thương quá.
Tui vào xông ướt, rồi xông khô trong lúc em pha nước và ngồi đợi tui, cảm giác gặp ngừoi con gái mình thích hồi hộp ghê các bác.
Xông xong xuôi, em ra lau người tui hỏi han tâm sự với nhau một lúc, em dìu tui vào bồn tắm để em chăm sóc. Em nhẹ nhàng, trút xiêm y, ôi cơ thể của gái mới lớn mới nõn nà, mịn màng và thơm tho làm sao. Em vào bồn và tắm cho tui rất kỹ, vừa tắm vừa vuốt ve thằng nhỏ. Em thuộc gu nhẹ nhàng tình cảm nên mỗi một hành động của em, tui đều cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc trong đấy. Tiếp tới, em rút nước và rồi bắt đầu xoa và rửa thằng nhỏ cho sạch sẽ, làm thằng bé dựng ngược lên chào cờ. Màn dạo đầu tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng kích thích, rồi em rửa nước lại sạch thằng nhỏ và bắt đầu đẩy tui dựa vào thành bồn và thỏ thẻ nói: "Anh hãy nhắm mắt và enjoy cái moment này nhé, anh sướng thì em cũng sướng đó".
Rồi em bắt đầu đi lưỡi hôn cổ tui, click và mút ti tui mãnh liệt má ơi nó sướng gì đâu á, đôi môi và cái lưỡi em vô cùng ướt át, hôn tới đâu là phê tới nóc ở đó. Em nhẹ nhàng hôn từ từ xuống thằng bé và rồi BJ nhẹ nhàng, lút cán. Thấy em cúi xuống tội quá, tui liền đứng dậy như trong phim JAV để em quỳ dưới chân tui và rồi em vừa mút cây kem ngon lành, vừa rên rỉ âm thanh tuổi xuân xanh của sự sung sướng. Và như một phản xạ, tôi rên lên cùng lúc với tinh dịch được xuất ra tràn ngập, em vắt sạch khiến tui lên đỉnh điểm.
Sau Shot đầu tiên, em tắm lại cho tui rồi đưa tui lên giường bắt đầu massage khoẻ. Em massage khoẻ rất tốt, rất tận tâm và bài bản, kỹ thuật. Đến nỗi dù có đi em bao nhiêu lần thì tui vẫn thấy giống như ngày đầu tiên.
Sau khi khoẻ khoắn rồi, em xin phép được thư giãn thái cho tui và nhẹ nhàng đổ tinh dầu dưỡng thể lên người. Và bầu ngực real của tuổi mới lớn đã không làm tui thất vọng, em chà thái nhiệt tình đến mức tui thấy thương cho bầu ngực đó luôn ấy. Chỉ có thiếu sót nhỏ là em chà thái ít bao giờ đi lưỡi kèm lắm. Sau đó em lật người tui lại rồi tiếp tục đi thái bằng thân hình mịn màng, thơm tho và nhẹ hôn tui. Cuối cùng, em lau hết sữa dưỡng thể và bắt đầu đi lưỡi khắp người tui, lúc này tui nằm không yên nổi luôn các bác, em hôn và đi lưỡi cực kỳ điêu luyện, khiến tui co rúm người lại vì sung sướng. Và chuyện gì đến cũng đến, em băt đầu hôn và mút thằng em một cách không thể phê hơn đến đến cuối cùng nó cũng phải khóc to thật to với nhiều dòng tinh dịch được tích tụ bấy lâu nay.
Bé 20 chưa từng làm tui thất vọng. Cảm ơn em vì tất cả.
Đánh giá:
Face: 8/10
V1: 9/10
V2: 8/10
V3: 9/10
Tick 600k. Tip 1000k. Thoả mãn cho một buổi tối đậm đà.