Q.1 Trọn vẹn cuộc vui cùng 69

Lượt xem: 2,011

vungoimora

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
6/6/17
Chủ đề
8
290
44
31
0 ₿
Lâu nay lười lười ra ngoài do tâm lý bị ì suốt từ tết, chỉ thích mỗi nằm nà cho khỏe, xui xui nhà bị cúp điện thế là hết năm được , ra kiếm quán cf ngồi máy lạnh cho mát thế là phi ra ngay , ngồi highland ngay cái giờ trưa trưa, có mấy bé cũng vào ngồi xinh phết. nhìn mấy bé mặc áo công sở , mà lòng lại thấy rạo rực lên, bèn nhớ bên đặng dung đang có giảm 30% vào *** inbox ngay . Set 10ph có mặt.

Phi ngay qua, gặp qly quen thuộc bắt đầu ngắm mấy bé qua ipad đã, chốt em 69 , thấy vú ngon .

Lên phòng vẫn phong cách dubai , sang , đẹp. vô xông hơi khá nóng, đã .
Đang xông thì bé vào , dáng nhỏ nhỏ, mà sau cái lớp áo yếm thì một cặp ngực to to nhé. Bé lau người rồi lại ngồi vào lòng tui lau lau người , tranh thủ ôm tý lấy lại cái cảm giác thiếu hơi gái suốt một thời gian, cái mùi hương trên người em lại làm thêm rạo rực , lúc đó nghỉ chỉ cần ôm hết giờ về cũng được, nhưng đâu thế được, em bắt đầu đưa đi du lịch cái.

Tập bơi, bước vào bồn em cởi bớt những thứ vướn víu và bắt đầu hành trình hành hạ tui. khởi động với làn nước âm ấm nhẹ nhàng và tiếp túc em dùng cặp bồng đảo của em chà lên thay cho cái bông tắm, da kề da, hương thơm của em hòa vào trong cái cảm giác nó đê mê khi tui đang thả lỏng hưởng thụ cảm giác em vừa vuốt ve thằng nhỏ vừa trườn các thứ , em còn khuyến mãi thêm cái màn bj nhè nhẹ trong bồn, làm tui xem phải out , mà do thói quen không out trong bồn, cảm giác không đã bằng, nên cũng nhờ vậy mà không out.

Lên giường em bắt đầu khai triển màn massage khỏe, cũng khá là tốt, đấm bóp , các kểu mà tầm 10ph tui lại hứng lên nên bảo em chuyển thư giản luôn, và lần này thì em làm thái theo một vũ điệu cực kỳ kích thích, nhẹ nhàng từ tốn, đi lên rồi đi xuống, hơi thở em và chiếc lưỡi như bé nhỏ mà chăm chỉ, đi từng ngóc ngách, cặp ngực cứ trường theo những vũ điệu, đến một hồi nhóc không chịu nổi nữa tui bèn lật lại dù em chưa làm xong, ôm lấy em hôn lên cổ và xoa bóp cặp mông em, từ từ xoa xuống cô bé đang ẩm ướt, chỉ xoa thôi mà đã thấy ướt rồi, thế là tiến sâu vào tý, em khe khẻ rên nhẹ và theo cảm giác em quay xuống ngậm lấy thằng nhỏ, mút lấy mút để âm thanh vang lên đầy dục vọng, cuối cùng cũng out trong sự sung sướng với em. em nhẹ nhàng ôm lấy tui, tay vẫn làm công đoạn cuối là vắt cho cạn những giọt cuối cùng. hơi ấm từ người em làm tui không thể quên được.

Tâm sự cuối buổi, hai đứa tâm sự nhau một hồi, cái sự hài hước của em làm tui thấy như trẻ lại thời sinh viên, vô tư . không lo nghĩ gì. cũng vì thế mà lòng tui lại bồi hồi khi phải tạm biệt em.
Đây cũng là lần mà tui thấy rất đầy đủ cảm giác với em, ra về được cơ sở mời ăn hủ tiếu hay bò gì nữa, mà thôi hẹn dịp sau.
Tic onsen 1 tip em 1tr do em làm tui thấy toàn bộ thời gian bên em rất là thích.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Tân Định

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
cảm ơn anh đã dành thời gian đến với dubai Tân Định ạ. thay mặt bé cảm ơn anh vì đã có lời khen ạ. hẹn gặp lại a và chúc a thật nhiều may mắn