Trưa nắng và lần đầu onsen tại Z massage

Lượt xem: 14,120

Anh 7

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/21
Chủ đề
1
22
12
0 ₿
Chào anh em,

Cũng như nhiều bro đang hướng ứng phong trào KM ở các cơ sở, nổi bật hơn cả là hệ thống Dubai, định qua PA Relax mà nghe bảo cơ sở đông quá. Mình lại hông có thời gian nhiều nên nghiên cứu & đã trải nghiệm 1 option đang có KM ngon không kém là Z Massage.

Đã đi về 1 tuần và không định review đâu nhưng mình nghĩ lại nên viết để chia sẻ với anh em cũng như góp ý cho Z Massage tiến bộ hơn, dù sao cũng mới mở không lâu. 1 trưa nắng cùng thằng bạn vác xe tư Q10 lên BT để lần đầu hiểu massage Thái và onsen là như nào. Đến nơi cơ sở vắng hoe, có mỗi bro giữ xe kiêm bán vé, quản lí thì đang nghỉ phép rồi. Bro này tư vấn đi onsen 2: 2 lần thư giãn và có CIA đồ các kiểu. Mình và bạn định đi onsen 1 thôi vì nghĩ trong vòng 90-120p chắc không hồi kịp đâu, có hồi cũng không được phê như shot đầu. Mà nghe tư vấn với thấy giá cả hợp lí nên cũng ok luôn: onsen 2.

Bạn mình lên trước, 15p sau thì mình cũng lên. Locker bảo vào xông hơi thì gặp ngay phòng xông không ra hơi khi ngồi cả 10p. Sau đó mình được đổi phòng thì ok hơn. Vào xông và đợi em KTV lên phòng. Đang ngồi nhìn ra ngoài thì thấy em ý vào, mặc áo yếm xanh lá & váy. Ngồi xông mà cứ nhìn ra thật hứng thú. Lâu lâu thấy ẻm cúi xuống chỉnh ra giường, thấy hẳn 1 cái sịp xanh lá ren thật kích thích, nghĩ là kì này chắc ngon lành rồi. Được khoảng 15p hết chịu nổi thì ra ngoài để xem on sen với em có sướng như trong truyền thuyết hay kể không.

Vừa ra thì lâu khô người và nhìn em thoát y, mong thấy cái quần ren xanh mà không kịp. Em đã thoát y sớm hơn 1 chút rồi, hơi tiếc. Về em thì dáng người cũng nhỏ con, face cũng khá, ban đầu em để xõa tóc ra nhìn good hơn nhưng khi mình ra chắc do chuẩn bị tắm onsen (mình nghĩ vậy) nên cột lên nhìn cũng được nhưng hơi mất hứng. Không có màn “lau người cho vua” (mình đi onsen 2 là vé king mà) mà mình tự lau nhiều hơn và không có vụ ngồi ôm ấp đùa giỡn như các bro hay kể. Em thì chờ ở bồn.

Mình nghe anh em kể đi ở các chỗ khác thì các em vào tắm chung rồi giỡn như người yêu nghe kích thích lắm nhưng thực tại làm mình hụt hẫng. Không xả nước cho ngập bồn và bồn cũng nhỏ quá, 2 người vô vẫn được nhưng hơi chật. Và thế là màn mẹ tắm con trong truyền thuyết xa xưa lại tái hiện. Mình chưa hiểu kỹ thuật onsen là như nào ngay cả khi đã về và ngồi viết lại những dòng này. Tắm xong thì em hỏi thư giãn ngay bồn hay ngoài kia, được thư giãn 2 lần. Mình muốn ngay bồn để trải nghiệm cảm giác mới và thế là 1 màn BJ cũng khá nhiệt ngày tại đây, mình ngồi trên cạnh bồn, em thì ở dưới BJ cho đến khi mình gần out thì em không ngậm nữa để mình CIA mà để thằng ciu gần sát miệng để mình bắn (chạm môi rồi rớt xuống). Mất hứng tiếp các anh em ạ, mệt vì vừa out nữa. 1 cảm giác sụp hầm đang dần dần hiện ra.

Nói là sụp hầm thì hơi quá vì quá trình em ấy BJ cũng phê, chỉ ko có happy ending thôi ^^. Sau đó qua nằm cho em ý massage khỏe. Em đấm cũng ổn, vài đường cơ bản, đi kiểu này thì massage khỏe không có nhiều cái để nói rồi. Sau đó mình cảm giác có những giọt dầu massage nhiễu lên người, hào hứng chờ màn Thái xem như nào, có như anh em kể không. Em bắt đầu đi Thái, trườn từ chân lên lưng. Mình không có nhiều cảm giác lắm, em không đi lưỡi hay thổi lỗ tai gì cả. Không biết anh em thấy như nào chứ mình thì không thấy kích thích cái màn chà Thái nhẹ đô khi nằm úp này.

Ok xong lật ngửa lại, mình nghĩ còn thời gian là còn gỡ :)). Em lại bắt ngờ đi lưỡi luôn mà không Thái ở tư thế này nữa (ơ kỳ, khác hẳn cho với tưởng tượng cùng lời kể của anh em). Em liếm đùi, liếm ti thì thằng ciu cũng cứng lại nên cũng bỏ qua cái vụ Thái, coi màn tiếp theo đã. Ciu cứng thì em lại quay ra BJ tiếp 1 chút. Sau đó em chợt dừng lại và kiếm chai dầu. Wtf, dầu từ chai đổ ra rớt xuống thằng ciu và 1 sad ending bắt đầu hiện rõ mồn một hơn. Vì không ai BJ tiếp khi đã đổ dầu lên thằng ciu cả, trừ khi mình thấy trên phim JAV thôi. Tức là, mình và thằng em phải chịu đựng cảnh hiếp râm của chị năm (HJ) cho đến ending. Haiz, tới đây chắc hết cái để hi vọng CIA rồi. Em HJ thật là nhiệt tình, mình thì hơi thốn vì chị Năm hơi siết chặt lấy đầu ciu (ra 1 lần rồi nên thốn khi HJ, anh em chắc hiểu mà). Mình mạnh dạn nói lên hi vọng cuối cùng là được cháo lưỡi để kết thúc thì em từ chối luôn. Thôi mình xin kết nhé, bại trận rồi nói hoài chi nữa, out cũng tương đối được nhưng cảm xúc thì hơi không được happy cho lần đầu đi Thái + onsen.

SBD: 08
Face: 7
V1: 6.5
V2: 7
V3: 8
V4: không check vì ko có cảm xúc nhiều nên không muốn check luôn ấy.
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
Khách quan tui thấy có thể bé mới nên chưa được cập nhật về dịch vụ ở đây , bác có thể gặp qly đề cập thẳng tui thấy qly bên đó qly cũng nhiệt tình linh động lắm . gặp bé 10 đi bác .
 

SoDeep

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/3/21
Chủ đề
2
37
12
0 ₿
Chia buồn với bác B51, còn vụ giỡn như người yêu thì tùy bé thôi, cá nhân mình cũng chẳng gặp bé nào như vậy cả, với cả bồn tắm mà chờ xả đầy nước là lâu lắm nên thường chỉ xả tầm 1/3 bồn thôi
 

Anh 7

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/21
Chủ đề
1
22
12
0 ₿
Mình cũng lười bro ơi, chỗ này cũng xa nhà nên chưa biết khi nào đi lại.
 

Anh 7

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/21
Chủ đề
1
22
12
0 ₿
Cảm ơn bro. Theo mình thì do thái độ có yêu nghề hay không thôi kk và còn tùy tâm trạng của em lúc đó nữa. Do mình kì vọng hơi quá nên thành ra bị hụt hẫng. Đúng rồi, xả cỡ 1/3 1/2 bồn thôi, ý mình cũng là vậy mà, trong lúc mình xông hơi 15p thì dư time mà.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SoDeep

TheGame

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/3/16
Chủ đề
7
320
72
34
0 ₿
-cái này tui đồng tình với chủ thớt, nếu đi vé thường thì ko nói mà đã đi tới vé onsen 2 mà phục vụ như vây thì lần sau tui ko ghé nữa dù cho free vé đi nữa, mình đã chịu chi mà bé ko chịu cho, mặc dù giờ mấy bé ko vòi tip như trc nữa nhưng mà các bé làm kiểu như đúng theo sách vở vậy, quá giữ mình, làm cho xog vé
- kinh nghiệm của tui là bác đi cs nào lần đầu tiên thì cứ đi vé thấp nhất hoặc vé vip để trải nghiệm, ko nên nghe tư vấn dịch vụ bla bla, dễ bị dụ lắm, dù tốt hay ko cug vui vẻ, bác mà có cảm tình với bé thì hẹn gặp bé ở vé cao hơn
 

Anh 7

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/21
Chủ đề
1
22
12
0 ₿
lời khuyên của "lão thành" nghe thật là bổ ích. Thanks bro.
 

Wind_vo

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/3/21
Chủ đề
0
21
3
0 ₿
Đồng ý với bác, mình đã chịu chơi lúc đó phải vui mới được.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh 7

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Thái độ phục vụ vẫn quyết định tất cả bác nhỉ, free vé hay ko chỉ là thứ yếu
 

Anh Grab

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
15/4/21
Chủ đề
0
4
2
0 ₿
E vừa mới đi về và có một trải nghiệm k khác gì bác haha. Phải nói là giống đến 99% bác à. Giờ thằng nhỏ vẫn còn đau, sợ thật.
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: Anh 7

Anh 7

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/21
Chủ đề
1
22
12
0 ₿
Haiz có report rồi mà bro vẫn ko kinh nghiệm à. Mình report để cơ sở với bé sửa sai, làm cho a e sau đi tốt hơn thôi chứ ko phải dìm hàng gì. Mà tới nay chưa thấy quản lí vào nói gì
 
  • Like
Điểm cảm xúc: NiteOwl

NiteOwl

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/3/21
Chủ đề
3
112
45
0 ₿
Vụ của bác và bác Grab phía trên, giờ không thấy QL phản hồi cũng như vụ hình bé 16 là đủ để ae lưu ý rồi!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh 7

Anh Grab

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
15/4/21
Chủ đề
0
4
2
0 ₿

Mình đi xong thất vọng quá định về viết report ai ngờ giống bác y hệt thì viết làm gì nữa. Chắc là khách nào e củng làm.như vậy
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh 7

Kevin007

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
3/4/16
Chủ đề
3
131
50
51
0 ₿
Chia sẽ cùng Huynh, thú thiệt mình cũng không hứng thú cái vụ out 2 lần trong 120 phút. Vì vào phòng này nọ xong cũng gần 45 phút rồi, sau đó còn lại hơn tiếng nữa mà ra thì cũng không hứng thú lắm ... Mình đi cái vụ massage gần 20 năm mà số lần out 2 phát đạt cảm xúc nhiều chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi huynh. Về sau mình cũng không thích cái vụ out kiểu này lắm, giống như ép thằng nhỏ vậy đó. Thường các em ở đây làm vì đồng tiền hơn là vì tình cảm, nên huynh cũng nên thông cảm nhất là những em mới gặp mình lần đầu. Riêng mình thì thích từ từ khám phá hơn, rồi chinh phục các em mới có cái thú vị của nó! Chúc Huynh may mắn lần sau nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh 7