Tân Phú Trưa nắng và say nắng với 28 Windy

Lượt xem: 1,602

boy2020

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
31/1/20
Chủ đề
41
499
171
0 ₿
Chào các bác,
Trận VN-HQ kết thúc với biết bao niềm vui của mọi người, trong đó có tui. Và 1 vé free onsen là 1 phần thưởng vô cùng tuyệt vời. Không biết từ bao giờ mà tui có ấn tượng Windy là 1 cơ sở tốt nên lần này cũng ráng trải nghiệm thử xem sao.
Đầu tiên là vé tui không có chỉ định KTV nên tui cũng lười không book trước (1 phần do xa quá nên không biết khi nào mới chạy tới được) nên khi đến thì.... hết phòng. Bạn phục vụ bảo chờ tí và lần sau có tới thì nên đặt trước để cơ sở sắp xếp ^_^. Thôi thì do mình nên chịu thôi, nhưng trong cái rủi có cái may các bác ạ, cơ sở thấy tui chờ lâu quá nên offer cho tui lên vé Six queen luôn, ờ thì trải nghiệm thử tới nóc vậy cũng phê nên đồng ý (1 điểm cộng vô cùng lớn cho cơ sở), trong lúc chờ còn được offer nào là trà, nước, trái cây, mỳ trứng nữa :) nhưng mà đi xa nên thấy mệt mệt thành ra chỉ uống trà thôi.
Sau tầm 20p chờ đợi thì tui cũng được lên phòng, ấn tượng là cơ sở vật chất rất tuyệt vời, không biết các bác đi trước sự kiện "thay đổi" thế nào chứ tui đi thì phòng lớn, có xông ướt, xông khô, phòng vệ sinh riêng và sạch sẽ, bồn tắm to rộng còn có thêm bậc thang lên xuống cho đỡ trượt chân, thậm chí còn có ghế tình yêu nữa, nhìn hấp dẫn ra phết đấy (nhưng hôm đó mệt quá nên không trải nghiệm thử mấy màn trên ghế) <3
Tui vào xông hơi tầm 10p, ra ngồi cho khô người tí thì bé 28 cũng đến, ấn tượng đầu tiên là face cũng ở mức tạm được (tui bị loạn mà không đeo kính) nhưng sau khi nhìn kỹ thì ... xinh lắm đấy, kiểu càng nhìn càng thấy xinh ấy (hay do mắt tui nữa). Bé vào chào hỏi, test nước rồi ngồi nói chuyện tí, còn nói chuyện về banh bóng nữa (do lúc đó tui đang chơi top eleven) nói chung là biết cách bắt chuyện, nói chuyện vui vẻ thoải mái. Onsen thì bé làm ok, tắm kỹ và bj trong bồn cũng có tí là cảm giác. Tuy nhiên 1 góp ý nho nhỏ là bé còn đế răng hoạt động nhiều quá, kiểu thích thích nhẹ thì tuyệt nhưng chưa kiểm soát tốt thì cũng nên điều chỉnh tí, do tui thuộc dạng laura nên thấy bé làm 1 hồi mệt quá nên tui đề nghị thôi lên giường luôn, chứ làm cho xong shot đầu chắc bé té xỉu trong bồn quá.
Lau khô người rồi tui để bé làm bài khỏe luôn, bé làm có lực, bài hơi lạ (massage đầu trước) nhưng tui lại thấy thoải mái với kiểu này, các bài khác thì làm siêu kỹ, có lực nên cảm giác rất khỏe (10 điểm cho phần này)
Đến bài mệt thì lúc này mới thấy tui có vấn đề, bé trườn trên người thì bao sướng, cặp cam sành cỡ trung của bé lướt lên, lướt xuống mà nó phê chữ ê kéo dài luôn, rồi màn mông nữa, nó đã sao mà không tả nổi, lưỡi hoạt động hết công suất, tui chưa thấy ai dùng lưỡi ở 2 bên bẹn mà đến 5 phút như bé (haha) lúc đầu thì phê nhưng làm lâu quá nó tạo cảm giác chai lì và ... buồn tiểu, không biết thế nào chứ lần đầu tui bị vậy nên đành chạy ra xả cái rồi cho bé làm lại từ đâu (tội nghiệp bé phục vụ hết sức chiều ý thằng khách mất nết như tui). Và lại thêm hơn 20 phút tui mới out trong sung sướng và tê liệt (vừa out và CIA thêm mấy lick cảm giác nó tê tê, sướng sướng mà lick thêm mấy phát cái nó ...thốn). Tính ra suất 120 phút mà bé làm tui từ 4h kém đến 6h mới xong
Nói tóm lại là các bác hãy đến và trải nghiệm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nguyen89

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
57
593
256
0 ₿
Windy chân thành cảm ơn anh đã ủng hộ cs và bé… chúc Anh nhiều Sk và thành công!