Q.1 Mỹ nhân Trưa nắng vào Dubai Tân Định ôm dưa ngậm ngọt cùng em 01, mông to căng mọng

Lượt xem: 2,957

langtusaudoi1992

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/6/20
Chủ đề
2
31
27
0 ₿
Mấy nay sài gòn nắng cực, muốn tìm chỗ thư giãn thoải mái mà mát mẻ nên rẽ vào lối cũng những hàng cây xanh rợp bóng để đến với DuBai Tân Định Quận 1, cũng vì tiện thể đi ngang qua đây và nghe đang có chương trình ưu đãi về vé.
Ái chà chà, đúng chất Dubai, cái mặt tiền lộn lộn giữa không gian sài thành làm mình cũng muốn thử vào trải nghiệm, bãi xe rộng rãi, mấy anh phục vụ chào đón niềm nở và tư vấn giá vé xong thì mình bốc đại số đầu tiên trong dãy số. Em 01.
Sau màn xông hơi thì em gõ cửa bước vào, nụ cười tỏa nắng, cái miệng chúm chíp như con chim sẻ làm mình liên tưởng......chắc phê à.
Thế rồi e tắm cho mình, ánh mắt e to tròn lắm nha, nhìn rất là hiền và dễ thương, không chỉnh sửa gì nên e mang lại nét đẹp tự nhiên, e kì cọ từ thằng anh đến thằng em, rồi những động tác vuốt ve trong bồn làm mình nổi ca da gà.
E đắm bóp có tay nghề, phần này đi nhiều nhưng thấy e này đánh khá bài bản. Cuối cùng màn cao trào cũng tới, lúc này mình chiêm ngưỡn nhung nhan của em sao thấy quá ngọt ngào, mông e săn như gymer vậy, tròn như hai trái dưa, xoa xoa bờ mông mà cũng hứng khởi, e làm nhẹ nhàng rồi vuốt ve, màn HJ của em tuyệt đỉnh, sao cũng 1 cái miệng, mà mỗi em mỗi kiểu, riêng em này sao mà chịu không nổi., nên mình out sớm,. cái tiếng chụt chụt cộng thêm nhìn mông ẻm làm mình yếu sl hẳn. Gu bác nào thích mông to thì cứ vào tìm ẻm. Theo mình đánh giá là to nhất đây.
V1: Cam việt
V2: Vừa vặn, ôm sướng, da thịt mát lạnh
V3: Hệ dưa, to, căng tròn. Bóp đã
Chúc các anh em có những trãi nghiệm tuyệt vời
 

caoboicodon

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/7/20
Chủ đề
2
22
15
0 ₿
tuyệt vời chắc mông to nhất du bờ bai, free vé nên tìm ẻm và còn đê mê, sẽ sớm có report tặng ẻm
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
Cảm ơn huynh đã dành thời gian đến trải nghiệm ạ. Hẹn gặp lại huynh ngày gần nhất ạ