[TRÚNG EVENT 18/7] KHẨU DÂM cùng bé 19 Dubai Q1

Lượt xem: 1,337

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chiều nắng

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/3/20
Chủ đề
11
130
67
Hồ Chí Minh
0 ₿
Chào cõi thiên thai....Chiều Nắng đã trở lại sau 1 thời gian ẩn dật...Nay được dịp trúng event “Tháng 7 đầy sắc màu” của @Dory . Mình chơi từ đầu tuần mà đến tận cuối tuần mới trúng đấy.
Buổi chiều ngày 18/7 trời có mưa nhẹ nhưng trong lòng lại tràn đầy phấn khởi khi được trao code. Bài report lần trước mình có spoil bé số 19 nhưng lại lỡ hẹn vì hôm đó bé không đi làm...và thật may mắn code event lần này lại chỉ định mình ngay bé 19. Đúng thật là chúng mình có duyên thì nhất định sẽ gặp được nhau mà.
Trước khi vào chi tiết mình chỉ có thể nói một câu ngắn gọn là: Lâu lắm rồi mới gặp 1 dâm dâm cô nương đúng nghĩa.
17h30 có mặt tại Dubai. Sau đó bước vào lễ tân. Nhân viên, bảo vệ rất nhiệt tình chào mình liên tục. Lần đầu cũng như lần cuối. Check code sau đó ngồi đợi 1 chút là có phòng. Do lâu rồi mới ghé lại nhưng anh locker vẫn nhớ và có hỏi mình hình như có đi bên đây mấy lần phải không. Mình gật đầu cười ngượng ngùng..ngại quá.

Đánh giá:
CSVC: 9đ sạch sẽ, sang trọng, có xông hơi ướt thôi, phòng Onsen với có ướt và khô nhé. Có bồn tiểu trong phòng. Về khoản này thì Dubai luôn rất tốt.
SBD: 19 tên H miền tây nhé (khá mới ở cơ sở Dubai nhé)
Face: Theo ý kiến mình thì khá xinh, có nét dễ thương trẻ con nữa. Nhỏ tuổi hơn mình nên các bác cứ yên tâm không phải máy bay đâu.
V1: thuộc dạng khủng ấy..úp mặt vào có mà ngộp thở luôn. Có thể ép lại ngậm cả đầu ti 1 lúc là các bác biết to cỡ nào. Chưa kể mới đầu mình còn tưởng bé mặc bra nhưng không, bé thả rông mà to như mặc bra.
V2: có chút lipit tí thôi. Cũng đúng mà, do V1 to thì thường V2 sẽ có lipit.
V3: Vừa tay, mềm tròn.
V4: sạch sẽ, khít, và ướt át
Body nhìn chung rất ổn, ôm ấp phê pha.

Massage khoẻ: Có thể do bé mới làm nên phần này chưa được bằng như các bé làm lâu hơn. Nhưng không sao từ từ sẽ lên tay nghề thôi mà. Khi lên phòng mình vào xông hơi ướt đợi bé. Một lúc sau bé vào và nhìn ngay vào phòng xông hơi làm mình hết hồn. Sau khi mình xông hơi xong bé lấy khăn lau cho mình và tắm rửa sạch sẽ. Nhưng vừa gặp mình bé liền hỏi “ Anh quen em không?” Làm mình ngạc nhiên, mình tưởng gặp người quen hay j, hoá ra bé ghẹo mình thôi. Bé có giọng nói nhí nhảnh dễ thương (có hơi chảy nước 1 chút)...Bé nói chuyện chém từ gió lên bão...nào là nói mình giống bạn trai cũ là hiểu trình chém của em ntn rồi nha. Các bác không khéo nghe em nói một hồi là sập lưới tình của em thì chết đấy. Massage khoẻ thì đủ bài, đắp túi thảo dược, đá nóng, massge lưng tay chân đủ hết. Vừa masage vừa trò chuyện đủ thứ...rất thư giãn.

Massage mệt: sau khi đấm bóp các kiểu, bé bắt đầu cởi bỏ áo thì lộ v1. Nhìn chỉ muốn bay vào bb thoy mng. Bé không chơi sữa dưỡng thể như mọi khi nên mình cảm nhận rõ V1 trườn vừa ấm vừa mịn. Có lẽ trườn thái với V1 khủng không cần sữa phê hơn nhiều các bác ạ. Sau đó quay lại, bé trườn từng chân lên mặt mình để mình thoả sức bb. Bé quay xuống chăm sóc thằng em Bj/Hj (50/50). Cái mình thích ở bé không hẳn ở kĩ năng bj/hj mà là bé hay khẩu dâm đó mng. Khẩu dâm chứ không phải rên ư ư a a đâu như là khi mình chọc vào chỗ đấy bé nói nhanh lên nữa anh ơi, sâu hơn nữa đi anh...làm e như e đang làm cho a vậy...(à bác nào muốn 69 thì nhớ tip thêm cho bé là được)...sau đó bé nói em ra đó anh. Nghe những lời đó mình k kiềm được...điểm yếu của mình là những lời khẩu dâm đó ạ...thế ra mình out sớm hơn bình thường...haizzz. Khi mình ra bé cũng uốn éo quoằn quại như thể bé ra cùng mình vậy...vừa uốn éo vừa rên “thôi thôiiii mà anhhhhh”...cứ như đang xem jav. Nhất định sẽ đi bé lại nhưng sẽ là 2 shot lần tới. 1 shot chưa đủ phê.
Sau khi ra bé còn nằm ôm ấp mình một hồi rồi mới đi tắm lại. Do mình out hơn nhanh nên còn dư giờ ngồi tám với bé...trình độ chém gió vẫn rất chi là thượng thừa của bé...vừa ngồi tám mà mắt mình k rời được 2 cặp bưởi...haizz.

Chắc chắn bé này sẽ không làm các bác thất vọng về độ dâm đâu...

Cám ơn Dory đã tạo một sân chơi cho cộng đồng massage.

Anh em có đi ở đâu và trải nghiệm massage thì cùng nhau chia sẻ để cõi thiên thai này được lớn mạnh nhé!!!
Peaceeeeee
 
  • Like
Điểm cảm xúc: don_ki_sot

don_ki_sot

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
10/9/15
Chủ đề
16
169
86
44
Sài gòn hoa lệ
0 ₿
Chính xác 19, em ấy có V1 to tròn, 69 là nước tràn bờ đê. Em tình cảm
19 là số cũ Dubai từ Kim Huy qua nhưng do dịch đợt rồi nên ít anh em biết
Mình hay book hẹn trước em
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chiều nắng

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Tui đây chơi từ đầu tháng tới giờ còn chưa dính nà, buồn luôn
 

Mê gái 2020

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/7/19
Chủ đề
3
147
13
34
0 ₿
Phải chi ở đây & kim huy trang bị ipad như pa relax thì hay biết mấy
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.