Q.1 [TRÚNG EVENT 9/1/2021] Onsen 2 tại vựa bưởi 19 Dubai Q1

Lượt xem: 1,588

Chiều nắng

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/3/20
Chủ đề
11
130
67
Hồ Chí Minh
0 ₿
Chào cõi thiên thai...Chiều Nắng đã quay trở lại sao 1 thời gian nè, nhưng dạo này trời mưa và lạnh sương sương.

Bài rp này là mình đi ngày 9/1/2021 trúng event của @Dory nhưng nay gần Tết có thời gian nên ngồi viết rp (một phần bé 19 gói Vip Thái mình đã có 1 bài rp rồi ae có thể tham khảo lại) bài này viết về cảm nhận đi gói ONSEN 2 cùng bé 19 tại Dubai Q1.

Đợt này được code giảm 50% nên quyết định đi luôn gói Onsen 2 và được chọn số mình thích không phải chỉ định như mấy lần trc. Quá tuyệt!!! Mình là người chơi hệ Bưởi to nên rất nghiền em 19 bên đây, alo book ngay em 19 để còn kịp chứ em mà bận thì không biết có duyên gặp lại không.

Đến Dubal khoảng 17h chiều sau khi có code, và cũng thử lướt ipad (trước đây chưa có), xem có em nào mới mới (Ôiiii, lâu quá mới ghé, toàn các em mới chỉ còn em 12 và 19 là cũ thoy). Các bác thích em nào thì xin info hoặc tranh thủ nếu không sau này muốn gặp là hát bài “Chúng ta của sau này sẽ có tất cả

“Chỉ tiếc rằng không thể có nhau như đã từng”

ĐÁNH GIÁ:

CSVC: 9d rất ok như mọi khi, sạch sẽ, sang trọng, có cả xông ướt và xông khô (hình như onsen mới có cả 2), có ipad chọn KTV.

SBD: 19

V1: hệ bưởi là thế mạnh của bé (úp mặt, kẹp chuối thì phê chữ ê kéo dàiiii), có thể đã thẩm mỹ mình đoán thế.
V2: hơi lipit nhẹ
V3: Ổn áp
V4: khít, nước nôi đầy đủ
Body nhìn chung là NGON (không hợp với bác nào thích loli nhỏ nhắn đâu nhé)
Face: ưa nhìn, dth, không phải quá xinh như hot girl
Tính cách: nói chuyện từ đầu buổi đến cuối buổi, cười khúc khích liên tục, bác nào thích nghe bé kể chuyện xàm xàm cho đỡ buồn thì cứ book bé, vừa nằm mân mê V1 vừa nghe bé kể chuyện.

Massage khoẻ: đủ lực, đủ bài, bài bản (đá nóng, túi thảo dược), vừa massage vừa bắt chuyện vui vẻ.

MASSAGE MỆT!!!

Phần chính của bài rp là đây. Mình đi Onsen 2, nên vừa bước vào thì nhân viên đã mở sẵn xông hơi ướt. Mình xông hơi 1 chút thì bé bước vào. Đợt này Dubai đổi đồng phục mặc dù gợi cảm hơn nhưng mình thích style cũ hơn (style mới là bé mặc yếm và váy, style cũ là kiểu thuỷ thủ, học sinh Nhật nhìn phong cách hơn).
Bé xả nước bồn sau đó mình bước ra chào hỏi sơ sơ (bé không nhớ mình đã từng đi...buồn ghê). Rồi bé cởi đồ nude 100% tắm cùng mình, mân mê các kiểu trong bồn tắm, mình thì chỉ mê V1 của bé thôi các bác, HJ BJ trong bồn, kẹp chuối, sóc lọ và móc cua nhẹ, âm thanh Hifi, hôn môi nhẹ và out trong sung sướng lần 1. Tắm táp rồi lau khô lên giường bé massage khoẻ.
Tiếp sau massage khoẻ thì thường là tới màn làm Thái nhưng đợt này mình với bé nằm ôm ấp nhau như người yêu thôi, nằm mà cũng không yên, em cứ vọc thằng bé, sóc lọ làm nó dựng lên chỉa chỉa vào em. Nằm ôm tay mình hết sờ trên rồi lại sờ dưới, rồi lại sờ phía sau. 69 thì mình không làm nhưng bác nào thích chắc vẫn được. Nằm nói chuyện mà bé cứ dụ mình mua thêm vé vì nói thích được nằm với anh, không thích làm với khách mới nữa...Haizzz, mình chẳng biết nói sao nữa ae ạ, vừa thích nhưng lại cũng hơi khó, ngân sách hôm nay không định mua thêm vé, nên đành dỗ ngọt em vậy. Nằm 1 lúc gần hết giờ thì em xuống xử thằng em một lần nữa vì Onsen 2 được lên 2 lần mà ae. Kết thúc cả 2 tắm lại rồi mặc đồ ra về.

Tổng thiệt hại: 600k vé (đã giảm 50%), 1200k tip, tip nhẹ locker cafe.
Cám ơn @Dory

Anh em có đi ở đâu và trải nghiệm massage thì cùng nhau chia sẻ để cõi thiên thai này được lớn mạnh nhé!!! Peaceeeee
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau and Thính Sài Thành

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
maxa khỏe cũng tốt nữa đó