Truyện ngắn Liều thuốc cho trái tim - phần 3 : Câu trả lời ướt át......

Lượt xem: 1,687

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
Phần 1 :https://congdongmassage.com/threads...o-trai-tim-phan-1-tin-nhan-luc-nua-dem.58876/
Phần 2 :https://congdongmassage.com/threads...o-trai-tim-phan-2-loi-to-tinh-that-bai.58920/

Tôi lặng đi vài phút rồi cũng cầm điện thoại lên trả lời :
- ừ , mai anh vào !
Rồi lại thao thức cả đêm, trong đầu không ngừng nghĩ đến cuộc hẹn ngày mai , em sẽ nói gì đây ? Dù tận sâu trong thâm tâm tôi vẫn luôn không ngừng hy vọng rằng em sẽ nói lời chấp nhận tình cảm của tôi nhưng những biểu hiện của em lúc khuya lại đi ngược với những gì tôi mong đợi , nó như một lời từ chối đầy tế nhị của em dành cho tôi, một người đã trót động lòng......
Mãi mê suy nghĩ tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay , đến khi thức giấc thì đã gần trưa . Mở điện thoại lên thì có tin nhắn gửi đến lúc sáng :
-anh qua đón em đi làm được không ?
-anh đâu rồi ? sao không trả lời em ?
Ngó lên đồng hồ đã gần 12h trưa rồi trong khi ca làm của em là 14h , tôi rep vội :
-anh ngủ quên, em ăn gì chưa để anh qua đón em .
Đầu dây bên kia hiện lên dấu 3 chấm , rồi 1 tin nhắn hiện ra :
-vậy mà em tưởng anh không muốn đón em chứ , qua nhanh đi nè em đang đói bụng !
Tôi ba chân bốn cẳng chạy vào nhà vệ sinh rồi tranh thủ tắm rửa, thay đồ để qua đón em , trong lòng bỗng thấy vui vui , không biết là vì em vẫn nhiệt tình với tôi hay là vì sắp được gặp em nữa ? Vẫn cái địa chỉ quen thuộc, tôi có mặt sau đó 20p em bước ra , hôm nay em mặc một chiếc áo thun rộng và chiếc quần jean short cùng đôi giày bata , nhìn em thật năng động và đáng yêu , gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son nâu nhìn thật gợi cảm !
-nay ngủ dữ quá ha , bỏ quên người ta luôn !
Tôi cười hì hì :
-đêm qua em lạnh lùng với anh quá nên anh không ngủ được , thôi lên xe lẹ đi ăn còn kịp đi làm nè !
Tôi và em ghé vội quán mỳ người Hoa yêu thích của Nga , khu quận 5 không thiếu quán ngon nhưng với tôi quán mỳ này có lẽ là ngon nhất vì nó có thêm cảm giác ấm áp mà em mang lại :
-2 tô mì thập cẩm nhiều thịt với 1 bát hoành thánh không nha chị ơi !
Menu yêu thích của tôi và em , em múc cho tôi viên hoành thánh mà không quên ghẹo :
-ăn đi nè cho có sức chút vô em vắt !
Nghe xong tự nhiên cảm giác như tăng huyết áp , máu huyết chạy rần rần trong mạch máu mà tưởng bị tăng xông , tôi nhìn em :
-tính vô trỏng mần thịt anh hay gì mà bồi dưỡng dữ vậy ?
Em cười rồi tiếp tục ăn, no nê buổi trưa tôi chở em đến Sư Vạn Hạnh và thả em ở đầu ngõ 15p sau tôi cũng rẽ vào PLT2 làm luôn 2 vé và yêu cầu con số 46 của em thì được báo :
-dạ anh thông cảm bé mới vào , anh đợi bé 15p nhé, để bên em chuẩn bị phòng sẵn cho anh !
Tôi cười và gật đầu , haha không lẽ lại bảo "anh chở bé nó tới nên anh biết ah ." Tôi không xông hơi mà thay đồ nằm đợi dưới phòng thư giãn , trong lòng bắt đầu hồi hộp không biết em sẽ nói gì đây , nghĩ đến hình ảnh đêm trước tôi lại trở nên lo lắng.... một giọng nói vang lên :
-dạ em mới anh trai lên phòng , bé sửa soạn xong rồi ạ !
Câu nói quen thuộc nghe bao nhiu lần nhưng sao lần này nó cứ như mời tôi lên phòng xử án ấy , nghe cứ run run sợ sợ , cảm giác lạ lùng thật sự !
Đi theo anh chàng locker tôi rút tờ 50 dúi vào tay thanh niên :
-anh đi 2 suất em lấy anh cái phòng nào kín đáo tí anh thích tâm sự với mấy bé , chút ra anh gửi thêm !
Locker nhìn tôi cười nham hiểm :
-em biết anh mối ruột bé 46 mà, để em sắp xếp cho , không làm phiền anh đâu !
Cả hai nhìn nhau cười haha rồi tôi được đưa vào 1 phòng ngoài cùng :
-đây , em cho anh tâm sự thoải mái hihi !
Cánh cửa phòng đóng lại , một mình ngồi trên chiếc giường massage lòng tôi như lửa đốt , mắt trông ra ô cửa sổ đợi chờ em đầy lo lắng , tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo thì giọng hát của em thức tỉnh tôi , em đẩy cửa bước vào nhìn tôi cười đầy tình cảm :
-đợi em lâu hông nè , mà lâu xíu đâu có sao , mới gặp nãy mà hihi !
Tôi kéo em ôm vào lòng :
-đợi 1 xíu mà như cả thế kỉ á , hôm nay kêu anh vô nói gì nè , nói lẹ đi hồi hộp quá ah, nguyên đêm mất ngủ luôn á !
Em nhìn tôi cười hì hì :
-kêu vô nói chuyện chứ có kêu vô mần thịt đâu mà mất ngủ , nhát dữ trời !
Tôi lại cười khổ :
-gặp người khác anh suy nghĩ làm gì , tại em là "người đặc biệt" của anh chứ bộ !
Lúc này em nhìn tôi nhưng ánh mắt trở nên nghiêm túc hơn :
-em có gì đâu mà anh thích em chứ , em làm gái massage anh không ngại ah ? Tự nhiên thích em làm gì ?
Tôi cũng nghiêm túc theo :
- thì anh thích em mới tỏ tình với em chứ bộ , anh cũng không biết em có tình cảm gì với anh không hay do anh ngộ nhận ! Anh có quan tâm em làm nghề gì đâu, làm gì mà không được miễn không phạm pháp hại người là được rồi ! Em chấp nhận tình cảm của anh không ?
Em tiếp câu hỏi của tôi :
-ừ thì em cũng thích anh , chứ không thích anh nghĩ anh dụ được em đi chơi khuya với anh chắc ! Nhưng mà quen em không có tương lai gì đâu , nhà em thì khó khăn anh cũng biết rồi , chỉ là khi có anh ở bên cạnh em cảm thấy vui vẻ hơn , nhưng mà tối qua anh làm em lúng túng không biết nói gì nên em im ru đó !
Nghe câu "em cũng thích anh" của Nga, tim tôi vui như mở hội , đập rộn ràng , tôi biết mình không đơn phương nữa, đó không phải một lời từ chối mà là sự ngượng ngùng của em thôi ! Tôi mạnh dạn :
- tương lai anh cũng không hứa hẹn được gì với em cả , anh chỉ muốn đối xử với em thật tốt thôi , em làm bồ của anh nhe !
Tôi tỏ tình lần nữa , lần này như tôi chơi lớn cược hết những gì mình có : sự chân thành ! Đó là tất cả những gì tôi có , vì với 1 thằng nhân viên văn phòng như tôi thì làm gì dư dả đến mức hứa hẹn chu cấp cho em được , sự tự ti đó làm tôi suy nghĩ rất nhiều , nếu em đồng ý thì tôi là người hạnh phúc nhất trên đời, còn nếu em từ chối thì đó là một ván thua trắng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng !
Tôi xoay qua chăm chú nhìn vào em , em có vẻ đang suy nghĩ rất nhiều , có lẽ em đang khó xử chăng ? Em sẽ trả lời thế nào ? Chợt em xoay qua đặt vào môi tôi 1 nụ hôn rồi nhìn tôi cười :
-em trả lời rồi đó !
Tôi ôm lấy em hôn thật lâu vì tôi biết em đã đồng ý , em từng nói chỉ có bồ em mới được hôn em thôi ! Sau đó em ngập ngừng :
- em cũng không hứa hẹn gì với anh được cả vì em còn nhiều thứ phải lo lắng , em không muốn phải buồn vì chuyện tình cảm nữa nhưng ở bên anh em rất vui , nhưng anh nói ra câu này rồi anh không được hối hận nữa đâu đó , làm bồ em không được lăng nhăng đó nha , anh đi massage chỗ khác em cắt ah ! Thôi nằm xuống em mát xa cho nè !
Nói là massage chứ tôi và em ôm nhau hôn đắm đuối , tôi như nổ tung vì sự sung sướng , ván cược này tôi thắng rồi !
Hai đôi môi dính vào nhau , chầm chậm rồi nhanh dần , cả hai như dính chặt vào nhau , đôi tay tôi không kềm được nữa, bắt đầu luồn vào trong áo của em vuốt ve phần bụng rồi lướt dần lên ngực nơi chiếc coocxe đang che chắn , bằng những kỹ năng thần thánh , tay tôi luồn ra sau lưng em nhẹ nhàng cởi bỏ hàng móc khóa , chiếc áo con nhanh chóng bị tôi loại khỏi vòng chiến để lộ 2 khoảnh đồi xinh xắn, em nhìn tôi trách móc :
-anh điêu luyện như quỷ á ! Vậy là đó giờ anh giả bộ ngây thơ để dụ em phải không ? Đồ xấu xa !
Tôi nhìn em âu yếm :
-gặp em anh mới thành quỷ thôi , chứ đó giờ anh biết gì đâu nè !
Tôi lại hôn em , tay nhẹ nhàng kéo chiếc áo đồng phục của em ra khỏi cơ thể , lúc này ngực em hiện ra rõ mồn một , cặp ngực không dao kéo nhưng vun lên đầy mời gọi , 2 tay tôi như dính ma thuật từ nó chầm chậm đặt lên xoa nhè nhẹ , ngón tay chạm vào cặp nhũ hoa se từ từ thì cơ thể em rung lên , từ trong chiếc miệng xinh xắn ấy một âm thanh hư hỏng phát ra :
-đừng anh , em nhạy cảm lắm !
Tôi bắt đầu trở nên quỷ quái :
-biết nhạy mới chạm vô chứ bộ !
Tôi bắt đầu tấn công em mạnh hơn, cắn nhẹ vào tai em rồi rê những đường lưỡi hư hỏng theo vàng tai rồi kéo dần xuống phần cổ thon nhỏ của em rồi tiến dần đến 2 ngọn đồi của em , em bắt đầu thở mạnh rồi phát ra những âm thanh hư hỏng nhiều hơn . Đến khi lưỡi tôi đến gần ngực em bất ngờ tôi ngoạm nhẹ vào ngọn đồi ấy , lưỡi đánh 1 vòng quanh nhũ hoa của em rồi đá liên tục vào chúng , em túm lấy đầu tôi thều thào :
-đừng anh , sướng ... ứ ứ
Câu nói của em như châm thêm dầu vào lửa , tôi càng làm mãnh liệt hơn, hết bên trái rồi bên phải , hết hôn lại lick rồi lại ngước lên hôn em thật sâu , cơ thể em uốn lượn như đang cố gắng chống cự lại những gì tôi đang làm , đôi nhũ hoa của em đã phản bội em , tôi ngắm nhìn chúng và nhìn em chọc ghẹo :
- đừng gì mà 2 cái núm của em nó săn lại rồi nè, đừng dừng lại hả hihi
Em đánh yêu tôi :
-đồ xấu xa quỷ yêu , còn dám nói nữa !
Tôi mỉm cười hôn em rồi lại tiếp tục hành hạ bằng chiếc lưỡi hư hỏng của mình , tôi rê xuống phần bụng và eo của em , những đường lưỡi xoắn ốc làm em khổ sở uốn éo từng cơn, 2 tay không ngừng ghì chặt tôi lại , tôi hạ tay xuống dự định cởi nốt chiếc váy đồng phục vướn víu kia ra để tiếp tục hành hạ em , nhưng bất chợt em nắm lấy tay tôi :
-không được , ở đây không cho cởi đâu đồ quỷ , ngừng lại đi em làm cho anh nè !
Cả hai đổi thế , lần này tới lượt tôi nằm bên dưới còn em phía trên, em ngồi nhìn tôi nở 1 nụ cười đầy mưu toan :
-đồ quỷ , giờ tới lượt em nè , anh chết với em !
Môi lại chạm môi , tay tôi vòng qua chiếc eo nhỏ nhắn siết em vào lòng mình , cả thế giới của anh giờ chỉ còn là em thôi ! Em bất ngờ đẩy 2 tay tôi ra :
- hông cho xài tay , nằm yên đó cho em mần thịt anh !
Màn phục thù của em bắt đầu bằng đường lưỡi từ tai và kéo dài đến ngực, em thực hiện trọn vẹn những gì mà tôi đã bắt em chịu đựng, em mút mạnh vào ngực rồi lick ti tôi thật hư hỏng , tôi cứ nghĩ là em sẽ ngừng lại nhưng tôi lầm, em tụt mạnh chiếc quần của tôi phơi bày toàn bộ những gì còn lại giữa 2 chân tôi đó là : thằng em của tôi ! Em bắt đầu thoa dầu dùng cặp ngực của mình trườn lên người tôi đặt vào môi tôi một nụ hôn nồng cháy, lúc này với tôi em là người mà tôi yêu thương chứ không còn là một KTV mát xa nữa , em cạ ngực vào ngực tôi rồi bắt đầu thả kiến khắp vùng tam giác nguy hiểm , em tiếp tục hành hạ bằng những đường lưỡi chết chóc xung quanh thằng em làm nó thức dậy sừng sững như sẵn sàng nghênh chiến , em nắm lấy bảo :
-chưa gì dám giương súng trước mặt em , anh chán sống rồi , chết với em !
Em nắm lấy nó rồi xoay cổ tay chậm rãi , cảm giác tôi như muốn nổ tung với tuyệt kỹ xoáy nòng trong truyền thuyết của em , rồi một cảm giác ướt át bắt đầu xâm chiếm cậu bé , tôi lờ mờ phát hiện ra em đang dùng chiếc lưỡi của mình liết từng đường từng đường trên nó , tôi bất ngờ :
-ủa sao nay có vụ này nữa ?
Em nhìn tôi mắc cỡ mắng :
- ủa cái gì mà ủa, chỉ có anh mới được em làm vậy thôi đó , có phúc hưởng còn hỏi nhiều , cho nhịn bây giờ !
Tôi nghe xong chỉ dám nằm im re mà hưởng thụ dịch vụ đặc biệt của em , chứ PLT1 trướcgiờ chỉ có HJ thôi làm gì có vụ BJ thế này . Em liếm láp quanh cây trụ rồi lên trên phần đầu khấc , chiếc lưỡi của em như có ma thuật , nó hết lên rồi xuống xong thì lại đi theo những đường xoắn xoay quanh cậu bé , tiếp đó em ngậm nhẹ và mở rộng chiếc miệng của mình ngậm trọn thằng em của tôi, cảm giác ấm áp lạ lùng từ bờ môi ẩm ướt của em khiến tôi muốn phát điên , đó giờ toàn đi mát xa HJ , nay bỗng dưng được BJ thế này làm tôi sung sướng từ thằng anh đến thằng em , không một từ ngữ nào miêu tả được cảm xúc của tôi lúc này ! Móa ơi con được bồ con BJ phê quá !
Bất chợt em dừng lại , ngước lên nhìn tôi :
- thưởng trước nhiêu đây thôi , để dành tối nay thưởng nốt , giờ cây hàng của anh thuộc về em , anh mà lén lút để con khác đụng vô là em cắt !
Tôi mếu máo nhìn em :
-dã man vậy trời, đang sướng mà chơi bỏ con giữa chợ kìa trời !
Tôi nắm tay em lại vòng tay ôm từ phía sau kéo em vào lòng mình , môi chạm môi , tay chạm tay phần dưới ta chạm vào nhau . Tôi trách :
- vậy giờ anh tạm ứng trước nha !
Tay tôi lại mân mê bờ ngực của em , môi không ngừng hôn vào cổ vào gáy của em , những nụ hôn dọc theo cổ làm cơ thể em rung lên từng nhịp , hơi thở em trở nên dồn dập, theo một phản xạ tôi đưa tay men theo bụng rồi xuống đùi sau đó tiến vào vùng nhạy cảm của em , em khép chặt chân tay nắm lấy tay tôi nhìn tôi ngượng ngùng :
-đừng anh , kỳ lắm...
Tôi hơi ngạc nhiên vì những lần trước em vẫn cho tôi chạm vào nơi ấy cơ mà ? Tôi nhìn em dịu dàng :
-sao thế , sao nay lại không chiều anh rồi ? Ngoan nào, phải cho anh tạm ứng tí chứ !
Em ngập ngừng một lúc rồi cũng chiều theo tôi, em chầm chậm mở rộng cánh cửa vào thiên đàng , tay tôi như một thói quen những ngón tay luồn lách vào bên trong những lớp vải thì tôi chợp nhận ra lý do khiến em ngượng ngùng rồi , hóa ra chiếc quần chip bằng ren mỏng của em nó đã ướt đẫm từ lúc nào , khi tôi chạm khẽ vào thì cơ thể em giật nhẹ lên cùng tiếng rên của em :
-tại anh hết , đồ quỷ !
Tui cười hi hi nhìn em :
-từ lúc nào đấy, vỡ đê rồi nè !
Em nhéo tôi :
-từ lúc anh đè em xuống ấy, làm người ta sướng quá chi !
Tôi miệng thì cười tay thì đã bắt đầu ve vuốt cô bé của em , vuốt nhẹ từng vòng bên ngoài cô bé của em , dâm thủy của em như chực chờ ứa ra ngày càng nhiều ướt cả bàn tay của tôi, em rên lên từng cơn khiến tôi rạo rực, tôi không ngừng ngại chạm thẳng vào cô bé đang khóc nhè ấy , tay tôi chạm vào điểm G của em , nó nho nhỏ như hạt tiêu nằm gọn giữa 2 ngon tay to tròn của tôi. Tôi ve nhè nhẹ vào nó trong lúc em ưỡn người gục đầu vào vai tôi phát ra những tiếng rên đầy gợi dục, tay tôi không ngừng lại tại đó , nhất dương chỉ được tung ra , ngón giữa bắt đầu tiến vào ngày một sâu hơn vào cô bé tới khi nó mất hút vào trong chiếc lỗ huyền diệu ấy, tới khi tôi cảm thấy sự chật chội siết chặt của em thì nó bắt đầu ngoe nguẩy lên xuống đều đặn , em thở dốc :
-đừng anh ....ư ư
Cơ thể em co quéo theo đừng nhịp lên xuống của ngón tay tôi , tôi tăng tốc dần dần hòa theo nhịp cơ thể của em , bất giác em giật mạnh người tay bấu mạnh vào tay tôi :
-đừng anh, em sướng... ư ư
Em lên đỉnh rồi gục vào người tôi thở hổn hển nhìn tôi đầy giận dỗi :
-anh là đồ quỷ !
Đỡ em nằm cạnh mình , tôi âu yếm nhìn em :
-hihi nằm nghỉ xíu nè , tạm ứng phải vậy chớ !
Em dỗi :
- hông thèm nói chuyện với anh nữa , hành người ta vậy đó, chút phải đi thay quần nữa , ướt hết trơn rồi !
Tôi hôn nhẹ vào má ôm em vào lòng thì thầm :
- tối nay sao nè ! Hông bít tối nay thưởng cái gì đây ta !
Em nhìn tôi tinh nghịch :
-tối nay em trả thù sau , đợi đó . Chút hết giờ nhớ qua đón người ta đó , để người ta chờ là bỏ đói anh luôn !
Mọi thứ kết thúc thật tuyệt vời , em ôm khăn chạy ra khỏi phòng nhìn rất cưng như kiểu cô gái mới lớn đang mắc cỡ còn tôi thì bước ra với vẻ mặt hạnh phúc thì chú locker nhìn tôi cười nham hiểm :
- bé làm tốt không anh , nhìn anh cười thỏa mãn vậy là em thấy hạnh phúc rồi !
Đúng là dẻo miệng, tôi cười đưa cho chú locker 50k như đã hứa, mỉm cười đi tiếp chứ không lẽ gào lên "em nó có cho xả ra đâu mà thỏa mãn, giờ ôm cây súng lên đạn cứng nòng đến tối nè" , về nhà tắm lại nước lạnh cho hạ nhiệt chứ cũng không dám quay tay để dành đạn cho cuộc hẹn "tối nay" .....


Hết phần 3, phần 4 đang viết tiếp .. =))))
 

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
711
411
North Blue
0 ₿
"Tối nay" trong bài viết cũng giống như tối hôm qua à mod :sprite-40:
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Ơ ơ mình đang đọc cái gì thế này. Ở nhà một mình phong cảnh chill ……
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
hãy để trí tưởng tượng bay cao bay xa anh nhé =)))
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,834
4,603
30 ₿
hóng tiếp phần 4 kèm hình :look-down:
 

MeVius

Thượng Sĩ
Cộng Tác Viên Tập Sự
9/8/22
Chủ đề
19
573
350
0 ₿
ULatroi. Sếp nhứ mồi kiểu này ai chịu nổi :confuse:
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
  • Like
Điểm cảm xúc: MeVius

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,123
642
0 ₿
Like tiếp bác Mod
 

MeVius

Thượng Sĩ
Cộng Tác Viên Tập Sự
9/8/22
Chủ đề
19
573
350
0 ₿
Dạo này MOD tính cho Drop box luôn hay j đây. Tâm của bác ở đâu, có biết ae mong ngóng từng ngày, Chap 4 Đâu rồi MOD ơiiiiii :cuteonion59:
 

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Ơ kìa, 2 phần trước thì như tiểu thuyết tình yêu còn phần này ... :cuteonion59::cuteonion59: anh làm thành truyện s** thế này, liêm sỉ đâu, phần 4 đâu:cuteonion59:
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
anh em thông cảm dạo này mod lu bu quá , sẽ cố gắng ra phần 4 sớm nhất có thể =))