[Tứ Đại tài Tử] <số 03> <Ánh Dương gò vấp> <một buổi đam mê

Lượt xem: 6,380

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

kingmaster

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
11/12/15
Chủ đề
22
666
120
Phú Nhuận, TPHCM
0 ₿
tình hình là sau một thời gian bế tinh toả cảng, quy ẩn giang hồ. nay nghe tin a Lục nhà ta mở hội tìm người tài đức nên quyết định xuất sơn xuống núi để kiểm tra thành tựu luyện công.
sau một thời gian chen lấn đấu đá với hàng trăm quái hiệp trên đường hành tẩu thì cuối cùng tại hạ cũng đến được hang ổ Ánh Dương của kẻ thù.
sau một hồi dò xét hành tung của kẻ địch, tại hạ quyết định thâm nhập Ánh Dương động. được sự chỉ dẫn của nội gián trong động, tại hạ đã đến được tầng thứ nhất Ánh Dương động, nhưng do k rành đường nên lạc chân vào động phòng 6 với khung cảnh nên thơ, quần áo ngăn nắp như đón chào sẵn vị khách từ phương xa mới đến. tham quan khắp phòng khoảng 10 phút thì tại hạ bị phát hiện bởi
một cô nương da trắng, mặt xinh, hàm răng trắng như pha lê được đính đá vào một răng hàm trên chếch về bên trái, ánh mắt đa tình như sẵn sàng giết chết mọi nam nhân.
thế là tại hạ đành thúc thủ. bị tiểu cô nương trói đẩy vào một phòng tra tấn rộng khoảng 6m2, trong phòng có một nơi an toạ với không khí đầy mùi hơi nóng và thảo diệp. nhưng hơi nóng trong phòng không đủ để đánh gục tráng hiệp ta vì phòng xông lúc nóng lúc lạnh. nên tiểu cô nương lôi ta ra ngoài tra khảo bằng cách bắt ta tiết lộ thân phận, rồi tiếp tục đưa ta vào chốn thần tiên khác. tại đây ta tiếp tục bị tra tấn bằng hình thức nằm im để nàng tắm cho ta làm ta như được trở về thời thơ ấu được mẹ tắm. nhưng nàng tắm qua loa, không sạch lắm (cảm giác thất vọng)
đến phần đọ công lực với tiểu cô nương:
tại hạ bị bắt khoả thân nằm trên giường có quấn một cái khăn ngay phần dưới cơ thể. cô nương ngồi đấm đấm lưng rồi xoa bóp chân.
có lẽ công lực tại hạ cao nên k thấm. rồi cũng xong phần matxa khoẻ (hơi thất vọng). sau đó màn chà lưng bằng tinh thạch được lấy từ sao Hoả tinh vương về với đá có nhiệt độ vừa phải làm tan đi cảm giác mệt mỏi. phần này tạm chấp nhận
matxa thái thì tuyệt vời. với đôi gò bồng đẹp hệ cam với hai cái nhũ xinh cọ sát khắp cơ thể làm tại hạ chút nữa khóc hận trước tiểu cô nương. lâu lâu cảm nhận hai nhũ xinh xinh quét ngang khe hở hạ bộ làm cảm giác thật sướng k thể diễn tả.
rồi cô nương kêu mình nằm ngửa để thi triển Hấp diêm đại pháp.
mở đầu là đôi bò bồng đảo với sự trợ giúp của sữa tắm tự nhiên dưỡng thể phá tan các huyệt đạo trên ngực cùng cái lưỡi điêu luyện luồn lách từng cm trên cơ thể làm tại hạ sướng khoái k thể nói nên lời.
sợ làm cô nương phật ý nên cũng tranh thủ thi triển bô quyền "Trảo thủ thần công", "Hầu tử trộm đào", "Thủ nhập hạ thể" điểm từng huyệt trên cơ thể cô nương. cặp hạ thê căng tròn càng tăng thêm phần kích thích, kèm theo hai bình sữa với hai đầu nhủ nhỏ, hồng xinh xinh của cô gái mới lớn làm tại hạ thêm phần kích thích cao độ. cộng thêm cô nương thi triển tuyệt chiêu "Xuất thủ diệt tinh binh" và cho mình đáp trả bằng chiêu "Xà hầu phá hang" nên trong phút chốc đã tiêu diệt hàng triệu sinh linh địch.
còn 60 phút thì ngồi tâm sự với cô nương cũng tranh thủ "Trảo thủ khai man" trên người cô nương đến thêm 45 phút thì ra rời khỏi động với thất bại toàn tập.
xin hết.
các bác đừng ném đá nhé!
 

langtu123

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
15/8/16
Chủ đề
7
99
37
28
0 ₿
Rp của bác cứ như truyện kim dung ấy nhã kkkk. Mừng bác ngon trym chúc bác đạt giải cao
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kingmaster

kingmaster

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
11/12/15
Chủ đề
22
666
120
Phú Nhuận, TPHCM
0 ₿
nhưng hơi buồn các bác ạk. e làm hơi công nghiệp.
mới có 60 phút đã kêu mình ra.
khi mình nhắc mát xa thái 120 phút thì e còn làm bộ hỏi mình vậy hả a?cứ đòi ra sớm. lúc thì kêu đói. dủ lý do.
matxa khoẻ k đủ bài.
mat xa thái thì ok.
thu giãn hj - bj: 30- 70 làm mình đau gần chết. nhắc em thì e mới làm miệng một chút rồi giả bộ bắt chuyện với mình để Hj tiếp.
bác @Như Quỳnh nhắc nhở e nó nhé. dừng phạt hay trừ lương tội nghiệp e nó.
 

Lão Quỷ

Binh Nhì
V.I.P Member
7/11/12
Chủ đề
1
251
334
0 ₿
Bữa có nghe em tâm sự đang bị nhiệt miệng nên bj ko đuo2jc nhiều, ko biết phải thế ko. Thôi thì lấy tevez và cia bù cao cũng được rồi pác nhỉ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kingmaster and Martin

kingmaster

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
11/12/15
Chủ đề
22
666
120
Phú Nhuận, TPHCM
0 ₿
k cum in alo bác ơi. nói chung chán.
matxa khoẻ công nghiệp. nghĩ sao đi thái mà e làm 60 phút e kêu hết giờ rồi ra đi a. tôi bảo thái 120p em còn bảo làm gì có. tôi nói e k tin a vào mạng search cho em thì em mới chịu.
may mà mình đi tour đầu của em (theo lời em kể) mà như vậy.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Bác đi lúc hơn 11h trưa đúng ko. Tụi mới đi về nghe em kể lại đây. Hehehe
 

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
Dạ e đã nhận được phản hồi của anh, bé nó em mới đào tạo nên còn nhiều cái bé nó đã không khéo léo làm mất nhã hứng của anh, Như Quỳnh em biết được và đã có những nhắc nhở và sẽ không để xảy ra tình trạng như vậy được ạ. Mong anh luôn tin tưởng hệ thống của Như Quỳnh em, bên em luôn muốn tạo ra cái mới nhưng vẫn thật tốt để các anh trải nghiệm và thư giản nhất. Vấn đề này sẽ được giải quyết ngay để các anh không mất hứng như vậy nửa ạ, mong các anh sẽ luôn có nhửng phản hối để bên em làm cho dịch vụ ngày càng tốt hơn hihi. Em xin chân thành cảm ơn và chúc anh dồi dào sức khỏe ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong and kingmaster

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Thôi thì 9 bỏ làm 10. Chắc mới nên em nó chưa bắt nhịp được. Như quỳnh đã nói vậy thì các pác cũng nên cho em nó cơ hội để sửa chữa lại xem thế nào
 

kingmaster

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
11/12/15
Chủ đề
22
666
120
Phú Nhuận, TPHCM
0 ₿
em sửa lại phòng xông hơi nhé. mở gần nửa tiếng mà k có nóng. vào xông nóng một chút là ấm ấm rồi mới nóng tiếp.em @Như Quỳnh xem lại nhé
 

namhai

Tập Sự
Bé Tập Massage
23/2/17
Chủ đề
0
18
2
39
0 ₿
 

lamtrongnghia

Tập Sự
Bé Tập Massage
10/3/17
Chủ đề
0
11
0
37
0 ₿
Bữa mình đi em cũng bảo mình nên ra sớm cho em khoẻ , nói vip thái 2h chứ ko ai làm đến 2h đâu anh , làm xong thì ra . Mình ko biết thế nào thôi thì ra sớm chút chứ cũng mún ngồi sờ mó tí
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.