Q.1 Tui thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Lượt xem: 863

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Ở đây mấy bác có bao giờ bị cảm nắng với bé KTV chưa ? Tui nghĩ chắc cũng nhiều nên mod mới lập cái box Tôi & Em. Lưu trữ kỹ niệm. Nhưng những điều đó thì đã Trãi qua. Còn tui thì rất đắng đo. Cũng muốn chia sẽ những cũng không muốn. Nhưng thà nói ra để rồi ít ra con gặp nhau. Còn hơn giấu kín rồi bé lại đi đâu kg ai biết.

Masssage Fyou nằm trên con đường CMT8 mặt tiền đường nên cũng rén khi đi bên này. Nay có dịp nhậu bên x85 xong để xe đi bộ qua trong lúc mấy tay kia còn đang cưa cho hết thùng. Tui thì chịu. Chui qua masssage cái rồi về lại. Đi thẳng mạch lên cầu thang chọn vé lễ Tân hỏi có code kg. Nhắc mới nhớ. Lấy camapro ra lấy luôn. Xong đi theo hành lang mà vào phòng. Suy nghĩ ban đầu là xông hơi với xã lũ nên kg yêu cầu nhiều lắm. Vào xông hơi trước. Em vào lúc nào thì cũng chả hay trùm khăn kín mặt để xông đến lúc đã thì bước ra thấy em đã chờ sẵn. Phải nói tui đứng hình 5s với em. Một khuôn mặt rất tươi. Trắng. Với chiếc răng khiển đáng yêu. Nhìn như bạn gái mới tan ra ra đón tui vậy. Sau khi trấn tỉnh lại tui cười chào em. Thổ lộ cảm giác đầu khi gặp em. Em cười nữa. Một cô bé hay cười, làm con tim tui như tan biến hết cuộc vui đang chờ ngoài kia. Chỉ còn trong này với em.

Tui tranh thủ tắm trước đrẻ tiết kiệm thời gian. Em tắm rữa kỹ. Rồi lên đấm bóp khá ổn. Hỏi thăm em mới biết em cũng mới vào thời gian thôi. Em bảo em thiếu gì anh chỉ em nha. Tui chỉ nói em thiếu anh thôi. Thế là hai đứa cười em đánh yêu tui tui tranh thủ thời cơ chụp lấy tay em kéo người em lại hôn lên cổ rồi lên môi em. Nhẹ nhàng bóp lấy cặp Mông em nó mềm mềm đã đã. Em từ từ trường người xuống nhẹ nhàng bj rồi em bắt đầu đổ dầu và trường lên trượt xuống. Cặp ngực em vừa phải hệ cam nên cảm giác vừa đủ. Em đi lưỡi hai bên người rồi xuống đến chân, tui khám phá bướm em. Khá nhiều nước. Kích thích quá kéo em lên để lấy nước của em. Cái hương vị kích thích ấy làm tui pabir out trong 1p30 giây. Thiệt là sướng.

Đôi khi kg phải lâu mới sướng. Mà là bên người mình thích mà được out nó lại sướng. Em rửa tay rồi lại xóa bóp tâm sự cùng tui. Lúc này tui như chết lặng khi đắm mình trong cảm giác quá là thân mật với em. Câu chuyện của em và tui như kéo mãi. Đến khi pv gõ phòng thì phải tạm biệt em. Chỉ biết lưu lại đây kg thể lưu đâu hơn do công việc. Hẹn sẽ vào gặp em.

Tý phấn khởi ra nhậu tiếp với anh em. Bill tip là 1200 có code. Sẽ gặp lại 88 Fyou.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Alester

Massage FYou

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
8/10/20
Chủ đề
35
165
84
0 ₿
Massage FYOU cảm ơn anh @ToyBlack đã đến trải nghiệm dịch vụ và có bài chia sẽ ưng ý cùng bé
Hân hạnh được phuc vụ anh
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @ToyBlack đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro. Camapro xác nhận cơ sở Massage FYOU đã nhập code mà anh @ToyBlack đã sử dụng vào hệ thống, chúc mừng anh đã được cộng 5đ vào phần tích điểm cá nhân trên app camapro ạ.