Lại dụ dỗ a e ta đi vào hầm hố j nữa B10Không chết không thôi, làm gì phải nhùng
Lượt xem: 7,513
Lại dụ dỗ a e ta đi vào hầm hố j nữa B10Không chết không thôi, làm gì phải nhùng
Cơ sở hứa chấn chỉnh r mờ, bạn ko tin tưởng cs thì cũng tin tưởng hệ thống Cẩm Thy chứ nèB11Lại dụ dỗ a e ta đi vào hầm hố j nữa B10
B10 dụ j Cẩm Thy là e nào số mấy .Cơ sở hứa chấn chỉnh r mờ, bạn ko tin tưởng cs thì cũng tin tưởng hệ thống Cẩm Thy chứ nèB11
@Massage Cẩm Thy , thấy phũ phàng k ? HaizzB10 dụ j Cẩm Thy là e nào số mấy .
Xem đính kèm 6806 tối cũng mới nghe ẽm . Lạ quá k quen bit
B13 phũ phàng là sao . Hẽm bit@Massage Cẩm Thy , thấy phũ phàng k ? Haizz
@Massage Cẩm Thy , thấy phũ phàng k ? Haizz
@Neo Cẩm Thy cũng mong ba bác lượng thứ vì sự cố đáng tiếc xảy ra tại Pharaon.... Chắc các bác cũng biết hiện Pharaon đang bị vướng những thủ tục hành chính ko được mở cửa chính thức... Chính vì vậy các bé cũng xin về quê nghỉ vài ngày, đồng thời các bé chưa có chứng chỉ nghề phải tạm nghỉ chờ cập nhật đủ thì phường mới cho làm việc.... Cẩm Thy cảm tháy rất áy náy khi ba bác là khách quen của hệ thống đã ko hài lòng tại Pharaon trong thời gian Pharaon ko được hoạt động chính thức.B13 phũ phàng là sao . Hẽm bit
@Neo Cẩm Thy cũng mong ba bác lượng thứ vì sự cố đáng tiếc xảy ra tại Pharaon.... Chắc các bác cũng biết hiện Pharaon đang bị vướng những thủ tục hành chính ko được mở cửa chính thức... Chính vì vậy các bé cũng xin về quê nghỉ vài ngày, đồng thời các bé chưa có chứng chỉ nghề phải tạm nghỉ chờ cập nhật đủ thì phường mới cho làm việc.... Cẩm Thy cảm tháy rất áy náy khi ba bác là khách quen của hệ thống đã ko hài lòng tại Pharaon trong thời gian Pharaon ko được hoạt động chính thức.
Qua đây Cẩm Thy cũng bật mí cho bác @Neo và Bác Lạnh ( Bác lạnh đổi tên khó tag vào quá ) là bé 12 đã chính thức trở lại phục vụ vào lúc 15h ngày 16-4-2022.
Trân trọng mời các bác!
Kìa qua Cẩm Thy gỡ gạc đi, ae cùng hệ thống, Pharaon sai thì Cẩm Thy sửa sai :3 hợp lý luôn á.B13 phũ phàng là sao . Hẽm bit
Ok xin ghi nhận thiện chí của cơ sở, nhưng mình cũng xin chia sẻ như này:@Neo Cẩm Thy cũng mong ba bác lượng thứ vì sự cố đáng tiếc xảy ra tại Pharaon.... Chắc các bác cũng biết hiện Pharaon đang bị vướng những thủ tục hành chính ko được mở cửa chính thức... Chính vì vậy các bé cũng xin về quê nghỉ vài ngày, đồng thời các bé chưa có chứng chỉ nghề phải tạm nghỉ chờ cập nhật đủ thì phường mới cho làm việc.... Cẩm Thy cảm tháy rất áy náy khi ba bác là khách quen của hệ thống đã ko hài lòng tại Pharaon trong thời gian Pharaon ko được hoạt động chính thức.
Qua đây Cẩm Thy cũng bật mí cho bác @Neo và Bác Lạnh ( Bác lạnh đổi tên khó tag vào quá ) là bé 12 đã chính thức trở lại phục vụ vào lúc 15h ngày 16-4-2022.
Trân trọng mời các bác!
Vui thôi bạn ơi, làm gì căng v, vui vẻ thôi B13B13 còn chơi lâu dài mà bạn làm gì nóng thế, đi mx đi cho mátyociexp29Ok xin ghi nhận thiện chí của cơ sở, nhưng mình cũng xin chia sẻ như này:
Thứ nhất: bạn là Ad bên cơ sở Cẩm Thy tuy cùng hệ thống nhưng việc ai nấy làm.
Thứ Hai: cơ sở đang vướng mắc giấy tờ thủ tục pháp lý mà vẫn cho hoạt động, khi chúng tôi book phòng không có tư vấn hay nói gì, chẳng may có chuyện gì thì ai đảm bảo cho chúng tôi, => đã sai lại càng sai, càng giải thích càng không hợp lý.
Thứ ba: cái làm chúng tôi bức xúc và khó chịu không phải ở kỹ thuật viên, hay cơ sở vật chất, mà là ở khâu booking, và tiếp khách của cơ sở, trước đây tôi đã từng bị và có viết bài về windy cũng mắc lỗi tương tự, nhưng cũng chưa đến lỗi tệ như lần này, cơ sở đang gắp đề, ktv thiếu tại sao không thông báo, không tư vấn cho khách từ đầu, để đến khi tới rồi mới nói, mà còn đặt những 5 phòng ( thực tế đi 4 ), là phải xem xét khả năng cung cấp dịch vụ mình như nào chứ, đâu phải cứ book là nhận bừa nhận đại đâu. Chưa kể lúc chúng tôi xuống, có 3 khách đi chung đang nằm chờ, nghe anh locker báo với khách " anh ơi hiện tại bên em đang kẹt phòng, anh nằm chờ chút em sắp xếp rồi lên " mà thực tế ra khi tôi đi xuống, 4 5 phòng đang mở cửa tắt đèn, cái thiếu ở đây là thiếu ktv, nhưng cs chọn cách nói dối nhằm giữ khách.
Thà cứ thẳng thắn với nhau ngay từ đầu, có thể hôm nay cs trục trặc chúng tôi không tới được, ok vui vẻ bữa sau ghé, còn làm kiểu này có lần đầu không có lần sau.
Thân ái!
Nói j ta .... Nói j đây ta ....... B49B49B49 .Vui thôi bạn ơi, làm gì căng v, vui vẻ thôi B13B13 còn chơi lâu dài mà bạn làm gì nóng thế, đi mx đi cho mátyociexp29
Vâng Ad xin ghi nhận toàn bộ những góp ý chân thành của bác… Ad sẽ chuyển những thông tin này đến bộ phận quản trị hệ thống để chấn chỉnh và xử lý triệt để những bất cập trên.Ok xin ghi nhận thiện chí của cơ sở, nhưng mình cũng xin chia sẻ như này:
Thứ nhất: bạn là Ad bên cơ sở Cẩm Thy tuy cùng hệ thống nhưng việc ai nấy làm.
Thứ Hai: cơ sở đang vướng mắc giấy tờ thủ tục pháp lý mà vẫn cho hoạt động, khi chúng tôi book phòng không có tư vấn hay nói gì, chẳng may có chuyện gì thì ai đảm bảo cho chúng tôi, => đã sai lại càng sai, càng giải thích càng không hợp lý.
Thứ ba: cái làm chúng tôi bức xúc và khó chịu không phải ở kỹ thuật viên, hay cơ sở vật chất, mà là ở khâu booking, và tiếp khách của cơ sở, trước đây tôi đã từng bị và có viết bài về windy cũng mắc lỗi tương tự, nhưng cũng chưa đến lỗi tệ như lần này, cơ sở đang gắp đề, ktv thiếu tại sao không thông báo, không tư vấn cho khách từ đầu, để đến khi tới rồi mới nói, mà còn đặt những 5 phòng ( thực tế đi 4 ), là phải xem xét khả năng cung cấp dịch vụ mình như nào chứ, đâu phải cứ book là nhận bừa nhận đại đâu. Chưa kể lúc chúng tôi xuống, có 3 khách đi chung đang nằm chờ, nghe anh locker báo với khách " anh ơi hiện tại bên em đang kẹt phòng, anh nằm chờ chút em sắp xếp rồi lên " mà thực tế ra khi tôi đi xuống, 4 5 phòng đang mở cửa tắt đèn, cái thiếu ở đây là thiếu ktv, nhưng cs chọn cách nói dối nhằm giữ khách.
Thà cứ thẳng thắn với nhau ngay từ đầu, có thể hôm nay cs trục trặc chúng tôi không tới được, ok vui vẻ bữa sau ghé, còn làm kiểu này có lần đầu không có lần sau.
Thân ái!
Tôi bên bạn !Ok xin ghi nhận thiện chí của cơ sở, nhưng mình cũng xin chia sẻ như này:
Thứ nhất: bạn là Ad bên cơ sở Cẩm Thy tuy cùng hệ thống nhưng việc ai nấy làm.
Thứ Hai: cơ sở đang vướng mắc giấy tờ thủ tục pháp lý mà vẫn cho hoạt động, khi chúng tôi book phòng không có tư vấn hay nói gì, chẳng may có chuyện gì thì ai đảm bảo cho chúng tôi, => đã sai lại càng sai, càng giải thích càng không hợp lý.
Thứ ba: cái làm chúng tôi bức xúc và khó chịu không phải ở kỹ thuật viên, hay cơ sở vật chất, mà là ở khâu booking, và tiếp khách của cơ sở, trước đây tôi đã từng bị và có viết bài về windy cũng mắc lỗi tương tự, nhưng cũng chưa đến lỗi tệ như lần này, cơ sở đang gắp đề, ktv thiếu tại sao không thông báo, không tư vấn cho khách từ đầu, để đến khi tới rồi mới nói, mà còn đặt những 5 phòng ( thực tế đi 4 ), là phải xem xét khả năng cung cấp dịch vụ mình như nào chứ, đâu phải cứ book là nhận bừa nhận đại đâu. Chưa kể lúc chúng tôi xuống, có 3 khách đi chung đang nằm chờ, nghe anh locker báo với khách " anh ơi hiện tại bên em đang kẹt phòng, anh nằm chờ chút em sắp xếp rồi lên " mà thực tế ra khi tôi đi xuống, 4 5 phòng đang mở cửa tắt đèn, cái thiếu ở đây là thiếu ktv, nhưng cs chọn cách nói dối nhằm giữ khách.
Thà cứ thẳng thắn với nhau ngay từ đầu, có thể hôm nay cs trục trặc chúng tôi không tới được, ok vui vẻ bữa sau ghé, còn làm kiểu này có lần đầu không có lần sau.
Thân ái!
Nói j ta .... Nói j đây ta ....... B49B49B49 .
Tôi bên bạn !Lượn dùm đi mấy bạn B13B13B13B13B13B13B13B13B13B13Vui thôi bạn ơi, làm gì căng v, vui vẻ thôi B13B13 còn chơi lâu dài mà bạn làm gì nóng thế, đi mx đi cho mátyociexp29
Nc vui ấy bác k có j đâu . Mà cung thank bác vì bác rất nhiệt tình . Thank u nèÀ mấy bác troll tui, quê ghê
yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92yociexp92Thành kính phân ưu