Thủ Đức Tưởng sẽ vui nhưng lại không vui như đã tưởng

Lượt xem: 7,081

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
394
24
0 ₿
14/04/2022 một ngày buồn, dù đã set kèo lên lịch từ sớm, anh em tụ họp đi ăn nhẹ rồi tới một cơ sở nào đó massage, nhưng công việc ập tới bất ngờ, tưởng chừng như phải lỗi hẹn với chiến hữu, gác công việc qua một bên để ngày mai rồi tính. 17h30 phóng xe bạt mạng trên đường, những con đường khá thân thuộc, mới đó mà nhanh thật 12 năm rồi, từ ngày chân ướt chân ráo đặt chân lên sài gòn, ngôi trường cao đẳng hồi đó từng học, quán cơm đã từng ăn, khu phòng trọ ở bao năm trời, vẫn còn nguyên vẹn, giờ thiêng đường đông, chạy 25 cây số mà cả hơn tiếng đồng hồ, dù rất cố gắng nhưng cũng tới trễ hẹn 30 phút, anh em cũng đã phê pha được vài li, thôi thì cũng đã có mặt, anh em gặp được nhau là vui rồi, bàn tán nói chuyện đủ thứ trên đời, nhưng trọng tâm vẫn là massage, chia sẻ nhau từ kinh nghiệm, cơ sở, những em ktv ưng í, hay những cái hầm, cái hố, nhũng lần vấp ngã cuộc đời, quán khá vắng khách nhưng nhờ có 5 anh em mà cũng xôm hẳn lên.

20h05 nhổ neo, anh em lấy xe chạy qua cơ sở ngay kế bên, do cơ sở đóng cửa tắt điện không để ý, làm tui chạy lố phải quay đầu lại, đứng chờ nhìn cánh cửa cuốn lên từ từ mà lòng tôi lại hoang mang, hết sức quan ngại cửa đóng then cài kiểu này, nhỡ có sự cố mất điện hay hỏa hoạn, " thì các cụ gánh còng lưng ". Cửa đã mở chạy xe xuống hầm thấy có 2 3 chiếc xe, thầm nghĩ nay chắc thứ 5 khá vắng, anh em tui có hi vọng rồi, tui đi lên sau cùng, mới lên nghe loáng thoáng vụ có book phòng chưa, book 5 phòng mà có 4 người đi, rồi nghe hỏi ai là anh Tùng, mới lên chưa biết gì bị réo tên làm hết hồn.

" Dạ thưa anh em là Tùng đây anh, nhưng người gọi cho anh là con Lươn đang ngồi kia, chứ em có biết gì đâu ". ảnh đứng trong quầy lễ tân và thông báo rằng, phòng thì đã đặt, nhưng ktv hiện tại chỉ có đúng 4 bé, không có sự lựa chọn, hỏi có ipab không thì cũng không có, kêu cho xem hình thì mới móc điện thoại ra, không quên kèm thêm câu, " giờ có 4 bé xem hình cũng có chọn được bé khác đâu " ( ủa gì khó khăn vậy ta ), có bé 06 và 14 là có hình, còn bé 10 thì nói ktv mới, bé 07 không có hình không có lí do, và được báo bé 27, 15 phút nữa xuống, hoang mang tột độ, ủa rồi số hot, những số được đăng trên diễn đàn 66, 19, 79, 05 68, 29, cung nữ được sàng lọc đâu hết rồi. Thì ảnh nói là nay các bé nào là bận, đèn đỏ, xin off.....bla....bla do các anh chỉ đặt phòng chứ không book kỹ thuật viên.

Ủa book phòng từ 15h00 mà giờ 20h20 rồi gần 6 tiếng đồng hồ, nếu không có ktv tại sao không báo trước, cả cái cơ sở có được đúng 5ktv, thì làm kiểu gì, mà nguyên hệ thống DBGV thiếu ktv không điều hỗ trợ được hay sao, không tư vấn cho khách được hay sao, mà lại nói tại khách không book ktv trước, đúng nếu như không book số trước mà đòi gặp đúng số đó thì chịu, còn đằng này book 5 phòng, cơ sở có đúng 5ktv vậy tới lúc 5 người đến mà chẳng may có bé lên tuor, thì phải có người đợi hay gì, hay là " thay nhau lên lần lượt ".

Cũng chia sẻ luôn, anh em set kèo lên lịch, bàn tới bàn lui quá nhiều sự lựa chọn, đi mối quen hay cơ sở mới, 5 người thì 10 ý, bàn 2 ngày trời mới chốt được Pharaon, cơ sở mới lại thuộc hệ thống DBGV, đủ uy tín để tin tưởng, dàn ktv mới lên hình nhìn khá là ổn và hấp dẫn. Nếu muốn chúng tui hoàn toàn có thể liên hệ, book lịch sớm hơn, book qua quản lý thay vì gọi hotline gặp lễ tân, nhưng hôm nay là một buổi anh em đi trải nghiệm, muốn để mọi thứ tự nhiên nhất có thể, nó vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho cơ sở, suy nghĩ tính toán thì book lịch lúc 15h là vừa đẹp, ngay giữa 2 ca, không sớm nhưng cũng không trễ, vừa đủ để cơ sở chuẩn bị, nhưng thật đáng tiếc.

20220414_202641.jpg


20h30 lúc này thì thật sự là vô cùng hoang mang, không biết nên về cơ mà cửa đóng rồi về nổi không, hay là lên phòng đây. Nhìn qua hỏi í kiến anh em thì đồng lòng gật đầu " chơi ", đã xác định đi trải nghiệm rồi, đã đến đây rồi thì còn ngại gì nữa " lên ". To mồm vậy thôi, chứ trong lòng thằng nào cũng đang run chắc luôn, 4 anh em lẽo đẽo theo chân locker, tập thể dục leo cầu thang, tính từ hầm gửi xe mà leo tới phòng tui là lầu 4, leo muốn tắt nứng luôn, được cái phòng VIP 9 nhìn khá ấn tượng, rộng, sạch, bài trí nhìn tương đối hiện đại, cơ mà có cái mùi phòng mới,mùi sơn, mùi gỗ, mùi đồ, hơi hỗn tạp, phòng mới nên cũng thông cảm được.
Có đủ phòng vệ sinh, xông ướt, xông khô, ghế ngồi, lavabo
20220414_203427.jpg

Bồn chữ nhật, mới, rộng, có sục, mà nước nóng chậm, chảy yếu, nước ít không được ngâm, bồn tắm mà không được ngâm, thì có sục để làm gì ???
20220414_203436.jpg


Giường không nhỏ nhưng nhìn hơi lạc quẻ, to hơn tí nữa thì đẹp, mà giường hướng ra cửa, nằm nhìn hơi khó chịu, mà nhắc cái cửa nữa, cơ sở mới mà cái cửa đã sệ rồi, muốn đóng kín phải dộng cái rầm mới được.
20220414_203421.jpg


Về cơ sở vật chất là ổn, có cái là không có thang máy, leo thang bộ muốn chết. Ngó nghiêng chụp hình xong, trút bỏ xiêm y trần như nhộng, đang vệ sinh cá nhân thì ông locker lao vào, châm sả phòng xông hơi, ultroi tưởng ktv vào vừa giật mìn vừa hụt hẫng... phòng xông mới ngon, nhanh nóng, nhiệt độ vừa phải, xông ướt xong qua khô, khô rồi lại ướt, chán xông ra ngồi uống nước, ăn trái cây 25 phút trôi qua mà em đang ở nơi mô.

Cạch cạch cạch " em chào anh " ơn giời ktv của tôi đây dồi, ktv 07 tóc ngắn ngang vai quê Cần Thơ, sinh năm 98 ( 24 tuổi ), mặt dễ nhìn, cao chừng 1m56, em ngồi gần nói chuyện hơi thở có mùi là tui không khoái rồi, tới lúc thoát y thì.... da em bánh mật không được trắng lắm, cộng thêm dàn đèn màu tím nhìn da em tái luôn, dáng người nhỏ, ngực cỡ trái cam việt, đầu ti thâm, bụng dưới chảy có mỡ, có vết bớt khá to, bonus thêm một vết sẹo dài do phẫu thuật bụng, mặc dù đã làm mờ nhưng vẫn nhìn khá rõ, mông thì bình thường, còn V4 lông hơi cứng, tương đối múp không có mùi, nhưng lại thâm đen nguyên một vùng nên nhìn không đẹp.

Vào bồn tắm nước ít chưa tới mắt cá chân, em nói do nước lạnh nên em mới xả bớt ra, ủa em sao không thêm nước nóng vô, em nói nhiều nước quá sao em BJ cho anh được, ơ kìa đâu phải vô cái là BJ liền đâu. Em gội đầu trên, rồi gội đâu dưới, click ti được mấy cái rồi chụp lấy BJ, trong bồn em BJ tương đối nhiệt nhưng không có cảm xúc lắm, không ra nổi đứng dậy rửa lại rồi lên giường, vào thế 69 em làm nhiệt tình hơn, tui cũng thám thính thử, v4 còn khá bot, nhạy cảm, nhưng nước lại có vị, em BJ thì cũng nhiệt tình nhưng không phê, gồng mãi cũng ra được mà mới ra được một nửa em nhả ra, rồi quay lại nói của anh nhiều thế, thiệt đang ra mất cmn hứng luôn, thà em cứ im lặng làm ko sao, hiazzz

Khỏe thì em chỉ có 2 3 bài lặp đi lặp lại, lúc đầu chưa thấy gì, lúc sau thì phê phê, lúc sau nữa là chuyển sang đau nhiều hơn phê rồi, tóm lại thì cũng có lực đấy, mà ít bài quá, làm bị chán mặc dù em cũng nhiệt tình đấm, gợi chuyện hỏi han.

Rồi đổ dầu lên người chà V3, V4 nhưng cũng bị ngắt quãng, không liền mạch làm cảm xúc tụt lên tụt xuống, chà sữa tươi cũng không có gì đặc sắc, chà V1 và đi lưỡi thì tương đối ổn, có chút cảm xúc, lật người lại lặp lại thứ tự một lần nữa, rồi BJ, lần 2 này lâu ra hơn nữa, em có nói trước với tui cái 2 này lâu ra là nó rát lắm nha, em làm đươc một lúc bắt đầu đuối, ít BJ hơn chuyển qua HJ nhiều hơn, em cố sóc cho ra, dù có thêm dầu bôi trơn nhưng vẫn rát thật, và phải cố gồng lắm mới ra nổi, và cũng ra được một nửa là em lại nhả, chán thật sự. Tuy em cũng gọi là nhiệt tình, nhưng kỹ thuật làm thì hơi công nghiệp, hơi bài bản sách giáo khoa nên không tạo được cảm xúc, thậm chí là tụt cảm xúc.

Ra bồn tắm rửa lại, lau người, thay đồ, thấy bạn Lươn nt xuống rồi, nên tui cũng không ngồi lại mà xuống luôn, xuống tới nghe tin sét đánh ngang tai, bạn tui lên phòng chờ ktv cả tiếng gì đó, rồi muốn đổi ktv mà không có nên đi về trước rồi, thiệt nghe mấy vụ đi chung về riêng, người trước người sau còn gì là vui nữa, lại thêm cái vụ giờ giấc gõ cửa nữa Hiazzzzzz không biết noi gì thêm.

Lần đầu tiên đến với Pharaon, lại đi chung với đám bạn, tưởng chừng sẽ thật vui, để lại những kỉ niệm đẹp để anh em lưu giữ, mà không như những gì mình đã nghĩ, cơ sở vật chất phòng ốc thì mới, sạch sẽ, cơ mà đội ngũ ktv thì nghèo nàn, ngoại hinh yếu, kỹ thuật yếu, còn dàn lễ tân tư vấn và mấy anh locker thái độ thì lồi lõm, trước giờ đi ở hệ thống DBGV, chưa bao giờ lễ tân nói chuyện tư vấn với tui mà kiểu thái độ như vậy, chắc bên đây làm ăn được quá hay gì, nói chung trước khi tới anh em cũng có làm mấy lon, nhưng hoàn toàn tỉnh táo và bình tĩnh, nói chuyện lịch sự đàng hoàng, phòng có book trước, và chúng tôi chơi được chịu được, có chơi có chi không có thiếu nên làm ơn đừng coi chúng tôi như " ăn mày ".

Đánh giá ngắn gọn chuyến đi Pharaon
Csvc: 8/10
Nv: 4/10
Ktv07: 6/10
Vé Se*Queen: Tic 500k ( -50%) Tip 1000k
Bỏ ra quá nhiều để đổi lấy 2 chữ thất vọng.
 

ThienThien139

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/6/20
Chủ đề
1
17
11
1 ₿
Cơ sở này dính phốt liên tục mà nhiều bác vẫn liều mình ghê. Kiểu bỏ tiền ra mua cái bực vào mình, cay giùm mấy bác. Chịu khó chạy qua Cẩm Thy, tuy xa nhưng an lòng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo and Lạnh 69 Xii

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Lâu lâu a e mình trãi nghiễm b à nhưng có lẽ là hơi xui xíu . Đi chơi phải có lúc này lúc kia chứ . K lẽ cs dính phót cái là né sao . Mình trãi nghiệm thì mới bit đc còn góp ý cs chứ .
Ủa mà Cẩm Thy là chỗ nào vại khúc nào b để bữa nào rủ a e qua đó trãi nghiệm thữ mới đc . Thank b chia sẽ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Vương Ưng Phong and Neo

Piii

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/3/22
Chủ đề
13
358
123
0 ₿
Chia buồn cùng mấy a. Bữa 14 e cũng tính ghé c.s này nhưng do đổi nơi ún cf nên qua HG GV. Hehee
E mới lấn sân mà gặp chắc tơi tả hơn mấy a quá:(
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

ThienThien139

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/6/20
Chủ đề
1
17
11
1 ₿
1,2 lần thì đc bác, nhưng ae đi sụp và góp ý nhiều rồi, đáp lại cũng chỉ là những lời hứa suông, chả thấy cải thiện gì, mình bỏ tiền để hưởng thụ chứ k phải để góp ý mãi bác à. Cái gì cũng có sự cạnh tranh, chọn lọc, đào thải, nào dễ ngồi mát ăn bát vàng. Cẩm Thy bên Tô Ký q12 ấy bác. Chung hệ thống với Pharaon nhưng chất lượng khỏi bàn, bác cứ yên tâm tận hưởng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo and Lạnh 69 Xii

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Ok bác . Thank bác đã chia sẽ .
Vại bữa nào phải rủ đồng bọn ghé CT mới đc B32
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Vương Ưng Phong and Neo

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Bác có số nào ngoan ngoan ổn áp bển k cho cin vài số tham khảm đi nào B11B11B11
 

Vương Ưng Phong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
19/2/22
Chủ đề
11
1,105
1,275
0 ₿
Bác qua box CThy xem có avatar nào quen quen ko???? B40B40B40B40B40
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Vuong Tu Do, Neo and PASSIO

Graham

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
1/5/17
Chủ đề
31
402
303
10 ₿
Chia buồn cùng bác! Chỗ này tôi cũng đi 1 lần rồi, cách đây 1 tháng, đi gói Osen với con bé xăm mặt cô gái ở đùi, không làm cho tôi ra được luôn. Bữa đó tính viết rp rồi mà thấy quản lí có vẻ nhiệt tình hỏi han, có thiện chí thay đổi lắm nên mới k viết. Hóa ra đến giờ vẫn chẳng thay đổi gì.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo and Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Thanh niên đánh lẻ của năm :(( toàn lủi lủi đi ko rp thôi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.