Tương tư số 18 tại xứ sở Dubai Q1

Lượt xem: 1,544

deedee123

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
8/8/19
Chủ đề
12
244
77
0 ₿
Kính chào các bác, lời đầu tiên mình muốn cảm ơn mod @Dory đã tạo ra sân chơi dự đoán tỉ số cũng như các event hấp dẫn khác để anh em có dịp trải nghiệm thú vui đầy sự sảng khoái này. Thôi mình vào đề luôn, hôm qua có dự cảm là VN mình sẽ đá cầm chừng để Thái dù có hoà VN vẫn phải ngậm ngùi về nước, thế là tỉ số hoà hiện lên trong đầu, giữa 2 đội có hàng công mạnh thì chắc 0-0 khó xảy ra nên nghĩ đến 1-1, nhưng đã có nhiều bác dự trước tỉ số đó rồi, giờ mình dự có trúng thì cũng chậm hơn nên thôi làm liều quất cái 2-2 và may mắn đã mỉm cười.

Buổi trưa sau khi ăn xong tranh thủ thời gian ít ỏi chạy qua Dubai, đá chống được bạn giữ xe ân cần đón tiếp, lễ tân cũng nhiệt tình nốt dù mình đi code free, lễ tân hỏi đi số nào, lướt qua một loạt các số hot đã được rp thì đều kẹt khách, lễ tân có giới thiệu một bé mới, số 18, mình nghĩ thôi thì dù sao cũng là duyên, đi code free cũng ko dám đòi hỏi nhiều, chuột bạch luôn cho các bác sau.

Ngồi đợi 5p thì lên phòng, đi Thái mà được xếp cho phòng tắm phao, vô xông hơi chừng 10p thì ra gặp bé, bé tên Su, 23 tuổi người Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ấn tượng đầu tiên là bé xinh (tuỳ gu mỗi người nhé), mình chấm gương mặt bé 8,5d đặc biệt là khi cười. Xong bé tắm cho mình, do ko có bồn nên cứ sợ ướt người bé, đành phải đứng im ko dám động đậy nhiều. Tắm xong bé ms khoẻ, có thể nói đây là lần đầu tiên sau nhiều lần mình đi ms mà được ms khoẻ đã ntn, bé đi đủ bài, lực ok, làm rất kỹ chứ ko qua loa nhé. Đến phần ms thái thì ôi thôi v1 tuyệt vời, mình cho 8,5d luôn, ti to nên đi thái khỏi bàn kết hợp đường lưỡi nữa, Thái xong bé thư giãn cho mình bằng các tuyệt kỹ lick ti, đá bi, liếm cột, lick tai, bao nhiêu đê mê có đủ, mình cũng tranh thủ BB, khám phá khe suối, dù mặc quần váy khá khó khăn nhưng bé vẫn tạo điều kiện cho mình thám hiểm dễ dàng, 2 anh em quần nhau hơn 10p thì mình cũng out trong sảng khoái.

Sau đó bé đi vs cá nhân xong quay lại ms đầu cho mình, phải nói cực phê, ms đầu xong đòi mình lật lại ms tiếp lưng, chân nữa, giống như được ms khoẻ lần 2 luôn, cảm giác bé làm vì đam mê thực sự luôn, thái độ và service quá tốt, quá ưng. Các bác có dịp đi thử sẽ biết mình nói đúng hay sai, bé làm ca 12g - 0g nhé. Nói chung đợt này đi quá đã, một lần nữa cảm ơn mod Dory và xứ sở Dubai sang trọng nhé, về rồi mà cứ nhớ em nó mãi, chắc phải quay lại sớm thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ronaldinho11

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
muội thay mặt bé su cám ơn huynh đã ủng hộ ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123

MrKanguru

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/10/19
Chủ đề
0
68
13
25
0 ₿
cái này tui đồng ý nè, chỉ cần đúng gu là auto xinh hehe, chứ xinh kiểu đại trà hot girl thì bt quá ^^
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123

TranHoangQQ

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/19
Chủ đề
5
41
16
32
0 ₿
chuẩn bé này làm khỏe tốt lắm bác ơi, bài vở không thua mấy chỗ khỏe lun ấy
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123