Tuyệt đỉnh cú mèo với em 12

Lượt xem: 3,460

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

giauvoibitcoins

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
11/2/19
Chủ đề
20
224
105
34
0 ₿
Lời đầu tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn đến Lục A Ka, huynh rất tạo điều kiện cho a e cơ hội trải nghiệm và thoải mái tái chanh khi làm nhiệm vụ..
Lời thứ 2 mình muốn cảnh báo trước với a e nào có ý muốn đến với EVA và gặp em thiên thần 12, kiểu gì cũng mất mấy gram tinh lực tích lũy lâu nay.. Em ấy sẽ vắt kiệt sức a e trong những phút giây sướng mái thoải nhất..
Một ngày đẹp trời, sau khi nhận được cơ hội từ Mod A Ka, mình phóng như bay tới EVA để trải nghiệm.. điều gây ấn tượng đầu tiên EVA để lại đó là Em tư vấn, ôi chao sao mà đẹp thế, dễ thương thế, nhẹ nhàng thế.. lúc đó ứoc gì được em đó cùng phiêu bồng với mình... sau 1 hồi check in các kiểu thật nhanh chóng, bạn locker dẫn mình lên phòng kèm theo câu hỏi có muốn em nào ko.. như được mở cờ trong bụng, mình đề nghị ngay bé 12 thần thánh.. thế mà cũng được các bác ah..
Ngồi đợi 1 lúc thì em nó cũng lên.. sự chủ động đã được em nó show hàng ngay tức khắc, nhảy lên người mình như người yêu, tâm sự nhẹ nhàng, thăm hỏi chăm sóc quá chi là đã luôn.. từng cử chỉ nhẹ nhàng như bóc khăn ướt, mở chai nước lau mặt cho mình làm mình nhớ mãi.. hehe
Rồi em bảo mình đi tắm, tắm như em bé từ thằng lớn đến thằng nhỏ từ trước ra sau, từ trên xuống dưới.. nói chung là rất chu đáo, tận tình và nhẹ nhàng các bác ah.. xong phần này em lau người và chăm sóc mình bằng mát xa khoẻ.. bác nào mà thật sự mệt mỏi đau người thì em nó là số 1 nhé.. kỹ thuật tốt, đấm có lực, đi đá nóng mềm mại, giúp các bác thư giản.. phải nói giống như Spa hoàn toàn.. riêng khoản này mình chắc chắn các bác sẽ ko thất vọng..
Tiếp theo là phần quan trọng nhất.. em nó hoàn toàn chủ động trong cuộc vui này.. đang làm khỏe, ko nó tiếng nào chủ động cởi bỏ lớp áo của thiên thần hiện ra đôi gò bồng nhỏ với hạt đậu to to.. em rườn lên tai mình thở nhẹ, hôn tai như người yêu và bắt đầu làm những gì phải làm.. toàn thân mình như phiêu bồng với đôi gò nho nhỏ và phê phê.. kỹ thuật em nhẹ nhàng đi lưỡi, đi ngực, tay nghịch lỗ nhỏ sao mà phê thế.. làm cũng được 1 lúc rồi e bảo mình nằm ngửa.. ô là la, e chủ động kéo tay mình vào khu cửa mình bé bé để mình khám phá, cứ như dập thủy điện xả lũ.. lúc này em hiện nguyên hình là cáo với những kỹ thuật điêu liệu từ chà cột, thổi kèn, đá bi, nghịch súng.. bên cạnh đó em nó có 1 skill bí truyền mà lần đầu mình mới biết ( ko bất mý cho a e, để tự khám phá cho đã, bảo đảm ko tê tái mới lạ). Rồi điều gì đến cũng đến, sau màn tra tấn thằng nhỏ, mình out ra sung sướng tột độ.. lúc đó người phê ra, đơ ra như đúng rồi..
Cuối cùng là nằm tâm sự với em 1 lát rồi tăm ra về trong thỏa mãn các bác ah..
=> điểm cộng của 12 ngoài trừ body đẹp,sexy và điện nước đầu đủ thì em nó làm rất có tâm. Rất tâm lý.. khi các bác phiêu, em nó cũng phiêu với mình như kiểu mình làm tình với người yêu vậy đó, khi đó sẽ giúp các bác có cảm xúc chân thật nhất và đã nhất
Bài viết đến đây cũng đã kết thúc, gửi lời cảm ơn đến bé 12 và chúc em thực hiện được những kế hoạch mjnfh mong muốn sắp tới..
P/s: Tick tài trợ, Tip theo thị trường và cảm xúc thăng hoa
 

giauvoibitcoins

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
11/2/19
Chủ đề
20
224
105
34
0 ₿
Các bác mà chấp nhận thiệt hại mất vài gram tinh lực thì cứ đi gặp em 12, em ấy sẽ phiêu bồng cùng các bác :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿
Đọc bài này xong.
Hứng khởi đi trải nghiệm.

Xong rồi ...

Em này cũng dạng dân có học, làm văn phòng, cần số tiền để lo chuyện gia đình.
Chẳng phải thuộc dạng hiền
Chẳng phải dạng tình cảm.

Khả năng rủ đi chịch: 0%
Nên sẽ không quay lại.
 

bitter007

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
26/4/19
Chủ đề
0
5
0
32
0 ₿
Bữa có đi 1 em quê Sóc Trăng mà quên số rồi. Bác nào biết cho em cái info ạ.
 

2Lua nha que

Binh Nhì
Bé Tập Massage
6/5/19
Chủ đề
2
16
5
0 ₿
Đáng check đấy...
 

TônSung

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
8/10/18
Chủ đề
19
256
98
31
0 ₿
ngon quá bác ơi , mà bé làm ca mấy h vậy bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.