Tân Bình Tuyệt vời 07 Đệ Nhất Tân Bình

Lượt xem: 5,072

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
15
67
35
54
0 ₿
Chào các bác .
Sau cái lần sụp hầm bên King thì tâm trạng cũng ổn định lại, lần này lựa chọn một chốn có truyền thống tý .
Một ngày trời mát mẻ dễ chịu, ku anh đang hóng mát thì cu em nó lại lên hứng , rút kinh nghiệm lần này đang chay theo đường bờ kè đâm ra đến tân bình thì cuối đường có một địa danh massage khá lâu đời mang tên Đệ Nhất . Chỗ này chắc nhiều bác biết truyền thống của nó ntn rồi , và tui quyết đi vào để giúp cho ku em nó được thoải mái tý.

Vừa đến thì có 2 loại vé, thường và vip . tui đi vé thường 290k , có cái mã thì giảm được 80k .
Phòng xông, hồ ngâm đầy đủ như bên đại nam , xong xuôi thì vào phòng thưa giản nằm chờ lên phòng thì phải, nhưng đợt này vắng nên tui lên luôn.

Vào phòng nằm tý thì bé vào, bé mang sbd 07 giống điệp viên 007 . bé chào hỏi xong thì bắt đầu công đoạn của mình. Tui ưng cái là bé chịu đấm , không những vậy khi nói chuyện thì cũng vui vẻ , làm cảm giác rất thân thiện .

Sau một hồi giao lưu sức khoẻ thì bắt đầu giao lưu sức mệt, do lúc noi chuyện chém gió với em quá hay sao mà khi bắt đầu thư giản em ôm chầm lấy tui và hôn lên cổ một phát, cái này tui kết cực kỳ , rồi từ từ em hôn ngực đôi tay em vuốt ve nhè nhẹ thằng em, nhưng không dừng lại em bắt đầu có dấu hiệu tiến tới nữa, và lần này thì khác hẳn, tui được em bj cho tui, một cảm giác nó tuyệt vời . nằm mà cho em bj cũng uổng , tui tranh thủ khám phá em tý, cặp ngực em mấy bác đừng bỏ qua nhé, hệ cam lai, bóp đã đã, sau đó thì khám phá khe suối nhè nhẹ thôi đã ẩm ướt rồi. cuối cùng em đã knockout tui một phát lên mấy tần mây. Tui cực kỳ kết khâu kết thúc khi em bắt đầu vắt tui đến giọt cuối cùng.

Nằm tý em quay lại xoa bóp đầu tay cho tui và tạm biệt em. từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc hầu như em không đá động gì vụ tip hết, tui rất hài lòng việc này.

Ra về tắm táp lại rồi ra thanh toán tip.

Tổng thiệt hại vé 290k ( lần sau lấy code ) tip 500k do bj đã .
Hẹn gặp lại 07 nhé.

Đánh giá :
Face : xinh nhưng ko teen
V1 : vừa tay
V2 : có eo
V3 : tròn , vừa tay , da dẻ láng mịn
V4 : nước nôi đầy đủ , mơn mởn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot and kimonochi

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Em này mới hả bác. Sao bạo vậy B09
 

TheGame

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/3/16
Chủ đề
7
320
72
34
0 ₿
vé thường này đc bj hả bác, còn bên vip thì sao ?
bên này có làm thái ko