Tuyệt vời với bé 05 dâm đãng

Lượt xem: 2,658

Chuyennnho

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
12
154
39
Hcm
0 ₿
Cũng đã lâu rồi tôi mới được cảm giác thoải mãi.ae ai tới DUBAI BÌNH TÂN thì cứ thứ bé 05 nhé.đặc biệt bược vào tiệm được sự chào đọn nhiệt tinh của pv tới lễ tân.
Mình đc vé mời của Bác Lục thì sau khi tan ca phóng ngay qua cơ sở đuọc giởi thiệu là bé 05 làm ok ở đây mà bé lại co khuân mặt rất dễ thương.nên minh quyết định đi be thử.Khi pv cho minh ngồi uống nước tầm 5 phút thì mời minh lên phòng.minh vừa tới cửa phòng thì nghe giọng ngọt ngào của bé e chào a.nghe sao mà ngọt thế k biết.khi gặp bé minh thấy sao bé dễ thương vậy khuân mặt y như nhung cô gái tiếp viên hàng không vậy.bé mời minh ngôig nc tâm 5 phút xong bé nơi a oi a để e cơi đồ cho a nhé. Rôi e mời a vào xông hơi ak.minh cơi đồ xong bé đưa cho minh 1 cái khăn va mơi vào xong hơi.
Xông hơi xong thì bé nói tắm cho mình,vệ sinh thằng nhỏ thật kỹ để cb bước vào cuộc chiến .khi lên giường được bé đấm bóp thật thoải mái,phần đâm bóp bé bắt đầu chà thái và sau đó thư giản cho minh Lúc bé chà thái bé hôn từ chân lên tới đầu hôn tới đâu minh sướng rân tơi đó.sau đó bé hôn vào cậu nhỏ của minh và quạy lại cho minh hôn của bé. Nơi thật với ae nhìn của bé là chỉ muốn cắn thật lâu vì nó quá đẹp ae ak.sau khi thư giản tầm 10 phút minh chịu k nổi đã ra. Bé quay lại nói này là lâu rồi mới đi phải k. Bé đung nghịch và vui lẳm.
Thanks bác Lục va cơ sở đã tạo dk cho ae diễn đàn.