Q.1 [U23 Châu Á] Cơn say cùng bé xinh 16

Lượt xem: 1,269

trankhanhduywtf

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
8/7/19
Chủ đề
23
231
73
29
0 ₿
Xin chào các bác. Chuyện là may mắn trúng giải dự đoán giữa VN-Malay cũng được admin thưởng cho code onsen.
Vào một đêm thứ 6 cuối tuần, sau chầu nhậu cũng khá sấp mặt cũng các anh em thì cũng biết mình giờ chắc sắp toang rồi cần nơi giải toả. Thế là lên zalo book với quản lý bé 16 - bé mà được các bác gọi tên nhiều nhất .
Cũng may trong cơn say vẫn biết đường lên tiên cảnh, hái đào các thứ để đặt xe qua cơ sở. Đến nơi thủ tục vẫn như mọi khi, trình code và báo mình đã book bé 16. Lễ tân nhiệt tình tiếp đón. Vì mình đã book trước nên không phải đợi chờ lâu. Vừa đặt mông ngồi xuống uống ngụm nước đã được dắt lên phòng.
Lên phòng cũng như thường lệ, mình bắt đầu vào xông cho tỉnh táo con người để tiếp tục chiên đấu cùng em nó.
Sau một hồi xông hơi, cơ thể cũng tỉnh hơn thì bé cũng đã bước vào. Xuất hiện là một cô bé dáng người nhỏ, khuôn mặt dễ thương nhưng điện nước phải nói là siêu đỉnh. Đặc biệt là đào tiên phập phồng sau chiếc áo mỏng.
Bé hỏi han rồi lau khô người, chăm sóc tận tình như người yêu. Được 1 lát thì bé nói vào tắm anh nhé. Mình phải ok ngay thôi vì mong đợi hái đào nãy giờ. Bé bắt đầu trút bỏ những mảnh vải che thân để lộ ra những đường cong perfect. Và cả hai bắt đầu chiến đấu dưới nước. Bé tắm qua cho mình và bắt đầu dùng lưỡi đi quanh cơ thể khiến thằng em mình gồng mình chịu trận. Sau đó bé lại dùng 2 quả đào tiên âu yếm khắp cơ thể và đôi môi mềm mại không thể quên việc chăm sóc thằng nhỏ của mình. Với kinh nghiệm dày dặn thì bé cũng biết dừng đúng lúc và 2 anh em bắt đầu lên giường chiến đấu.
Lên giường bé bắt đầu massage khoẻ cho mình, bé đi khoẻ khắp người, chườm đá nóng đầy đủ. Sau những ngày ngồi làm việc văn phòng thì cũng được giãn gân cốt nhờ bé.
Tiếp đến là bài mình mong đợi. Bé bắt đầu dùng lưỡi đi khắp cơ thể mình kèm theo những âm thanh êm tai. Sau đó bé dùng cặp đào tiên tràn đầy sức sống massage khắp cơ thể mình, bé đi Thái đến đâu, không thể không phê đến đó. . Cảm giác có cặp da thịt mềm mại đi khắp cơ thể nó phê gì đâu. Sau cùng bé dùng vòng 4 massage nhẹ tấm thân nhỏ bé của mình. Sau một hồi kích thích tinh thần thì bé cũng tiến tới chăm sóc thằng nhỏ bằng đôi môi mềm mại và đôi tay khéo léo. Với đôi môi và bàn tay ấy thì thằng em mình cũng đành phải đầu hàng sau vài phút gồng mình chiến đấu.
Sau khi thằng em mình đầu hàng thì mình thiếp đi lúc nào không hay. Lúc tỉnh dậy thì thấy bé ngồi cạnh kèm theo ly trà gừng. Cảm ơn bé đã chăm chút kỹ lưỡng cho mình.
Ngồi tỉnh dậy một lát bé vào tắm lại cho mình.
Kết bé 16: Dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xxinh xinh
V1: 8/10
V2: thon gọn
V3: căng mìn
V4: nước nôi đầy đủ
Buổi trải nghiệm phê pha

Tic event
Tip=tic

Cảm ơn các mod và cơ sở.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ, gặp được nàng ưng ý
Gọi 0941012041 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau
z3478528097526_0b6201863977286f1ec24018503efd53.jpg
Massage Dubai Luxury Q1 đang tài trợ buổi OFFLINE 10 NĂM CONGDONGMASSAGE, không biết Anh có đăng ký tham gia chưa ạ, a đăng ký ra giao lưu cùng các anh em ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: trankhanhduywtf