Q.1 Ui chà chà 07 tân định đây.

Lượt xem: 2,661

18 vị la hán đẩy xe bò

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
20/8/18
Chủ đề
7
191
51
73
0 ₿
Nghe cái vụ free vé mà rần rần , lỡ cái dịp khai trương free onsen nay thấy free thái cũng ngon vừa đặt chân xuống bến xe là gọi ngay cuốc grab đến đặng dung liền. Đến nơi gặp ngay ku quản lý quen quen, nhớ rồi trước gặp bên P.A đây mà, thế là anh em tay bắt mặt mừng rồi cũng được tư vấn mấy số, công nhận ku này hiểu ý ghê, đưa số nào là biết gu nào liền. Rồi đưa cái code ra đọc cái pass nữa đợt này không up vé để đi vé free xem như thế nào.

Lên phòng ok , phòng đẹp cái gì cần thì nó to, như cái giường cần thì nó to , cái bồn cũng vậy rộng rãi, vào xông hơi phát, đang xông hơi thì nghe tiếng líu lo líu lo ngoài rồi, ôi gặp đúng gu rồi, đang xì chét mà vào gặp 07 thì mấy bác chỉ có nước bế đem về liền.

Bước ra bé nó lau lau mà cứ để cái ngực nó cạ cạ làm thằng nhóc nó nhoi nhoi lên , ngồi nói chuyện như quên trời trăng mây nước với ẻm, hồi vào tắm , bác nào dạng kỹ tính đảm bảo ok liền, bé tắm kỹ , như mẹ tắm con vậy, mà lâu lâu được sờ cái cặp bưởi của bé nữa, đã phết.

Massage khoẻ 9đ. không bèo đâu đấm rất ổn, lực đã, yếu yếu là phải nói chứ không nói là tiêu à, đá nóng , gối thảo được đồ các thứ. Đấm khoẻ người mà bé nói chuyện cũng vui, 2 đứa như làm rộn cái phòng.

Massage thái tuyệt vời. cảm giác rít rít khi mấy bé dùng dầu luôn làm tui cũng không thích, nhưng bé 7 này thì khác, thoa 1 lớp lên xong vuốt vuốt xoa xoa khắp người rồi, tiếp tục lại đổ một lớp nữa bé mới làm thái, cặp bưởi mà làm thái thì khỏi chê, trườn trơn trơn khắp ngõ, đến mông thì bé còn xoay xoáy một hồi nữa mới trườn xuống chân, cảm giác các chỗ được em chạm tới , lật lại thì khỏi bàn, bé làm cực nhiệt tình trườn đến thằng nhóc bé triển khai chiêu bánh mỳ kẹp xúc xích nữa chứ, phê nhất là vừa được bé bj vừa khám phá cô bé của bé nó ẩm ướt càng sờ lại càng khoái, một hồi được bé cho nhả đạn, bao nhiêu cảm giác nó chỉ còn một từ. phê.

Khâu cuối cũng rất tốt, bé lại tiếp tục massage và 2 đứa tiếp tục câu chuyện chém gió xuyên lục địa. Thời gian cũng hết thế là chia tay bé.
Lần đi rất hài lòng với được free vé thành ra tip bé cũng thêm tý cho vui vẻ. pv cafe. ku qly thì hẹn cái chầu nhậu nữa chứ. đợi nhé.
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
cảm ơn huynh đã dành thời gian đến với Tân Định ạ. mong gặp lại huynh ngày gần nhất ạ
 

angle

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/21
Chủ đề
5
163
20
0 ₿
tui thì ko đc như bác. ko có cơ hội để khám phá cô bé như bác. em ý cứ ở dưới mà bj.tay tui mà có dài thêm nữa mét cũng ko sờ tới đc
 

nhocphu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
7/5/18
Chủ đề
9
199
29
0 ₿
tui thì ổn mà, nói chung tui thấy ok đầy đủ ấy. mà bác gặp bé mấy lần rồi ? thấy bác cũng quan tâm bé phết.
 

Thần Rùa

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
31/5/17
Chủ đề
33
609
201
37
8 ₿
Có khi em nó tới mùa dâu thì sao chú, cay gì mà đi hết mấy bài nói em nó vậy, cơ sở không giải quyết cho chú thoả đáng hay sao chú.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Ui lão rùa ngoi không nói hen, chiều đi chuyến nữa hem, l.o.x đang có kèo nhậu quán dê đây này.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Thần Rùa

angle

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/21
Chủ đề
5
163
20
0 ₿
Khen mới đc đi comment khắp nơi à. bạn nên nhớ đây là diễn đàn. mọi ng có quyền góp ý của mình. chứ đừng nói giọng điệu đó với ng khác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Tân Định

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
Trường họp của huynh, muội đã ib giải quyết thắc mắc cho huynh rồi ạ. hiện bên muội vẫn còn rất nhiều vé mời thái. mời huynh đến trãi nghiệm lại ạ