Q.1 VỀ NƠI BẮT ĐẦU (NL.16)

Lượt xem: 1,681

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,123
642
0 ₿
Ngày qua ngày, hết sáng lại tối, đứng trên nóc nhà chụp vội vài tấm hình công trường để mặt trời lặn là uổng công 1 ngày trời đợi. Tôi ngó về phía SG, nơi xa thăm thẳm chẳng thấy rõ gì, chỉ loang lỗ lấm chấm trong cảnh chiều tà mới mưa xong, thở dài ngao ngán pha chút bồi hồi, bình minh lên rồi nhường chỗ cho hoàng hôn, còn em thì sao? Xung quanh nơi tôi đứng chỉ có cây với cát, có tiếng búa chan chát, tiếng còi hụ báo kết thúc ca chiều, công nhân đồng loạt xả trại, chỉ còn tôi và hai ông kỹ sư là ngáp dài đợi tới lượt cuối ra về. Trên hàng ghế trước, ngó qua ô cửa xe mưa vẫn rì rào lất phất, hơi máy lạnh phà vào mặt làm tôi ớn lạnh, bất giác thèm hơi ấm của em, tôi nhớ em nữa rồi. Bởi giờ này ngày hôm trước, hôm kia, hôm nọ... thì đang ở cạnh bên em, em tựa đầu vào vai tôi và nhắm mắt... Về thôi, đường về SG cũng không quá xa, đủ để tôi chợp mắt tới giữa đêm, tới khi anh tài xế kêu tới nhà mới choàng dậy, ảnh bảo tôi mai thứ 7 rồi, anh em đi sớm chiều về lai rai nhé, tôi giật mình sực nhớ chưa có hẹn em. Tôi nói anh tài mai tôi không đi, lên văn phòng thôi, qua tuần tính tiếp, giờ chỉ muốn nhắn tin cho em 1 cái rồi đi ngủ.

Thứ bảy máu chảy về tim, nghe các ae chúc nhau trên 4rum rào rào, tôi cũng vui ké, nhấm nháp ly cafe tại góc bàn cũ, nghe bài nhạc cũ tôi và em nghe, chờ đợi tới 12h. Chợt điện thoại reo lên: "anh ơi, K.A đây ạ, anh đang ở đâu để em mang thẻ cho anh", hú hồn tưởng sếp gọi họp đột xuất, thôi lại đi bộ ra quán Cộng để gặp cô bé tư vấn. Chơi ly cafe thứ hai, bụng cồn cào khó chịu, ngó đồng hồ thì sắp tới hẹn, chia tay em tư vấn sớm rồi đi lấy lương khô cho em, tay xách nách mang tiến về nơi bắt đầu.

Cái địa chỉ 41 sau lưng cơ quan cũ, lần đầu còn đi lạc mất vài vòng thì giờ cũng đã quen dần, quen bác giữ xe, quen em Th lễ tân xưa lạnh như băng nay đã cười với tôi, quen mặt cái bạn T nào cột ngược tóc đuôi gà lâu lâu chào tôi giật cái mình, và nhất là quen "Người lạ" thành "Người không còn lạ". Hoàn thành thủ tục đầu tiên, chia tay em Th, nối gót bạn phục vụ mà mắt nhắm đờ bởi bùn ngủ, ko lẽ chai nước kia có thuốc an thần? Cố bước nhanh vô phòng, gửi cafe cho phục vụ rồi chốt cửa, ngồi trên ghế gục 1 bên, chắc an toàn rồi, mau chóng vô xông nóng cho tỉnh táo lại. Bước ra thì thấy em đã chuẩn bị cho chén gà nóng ăn lót dạ, em biết tui nhịn ăn sáng bị đói hay sao mà dặn làm sẵn hết trơn, chỉ việc xơi thôi, chu đáo hơn cả bạn gái tôi, hii. Ăn với uống em lo, em còn khám lại coi tôi đã hết hẳn cúm chưa, em ôm tôi rồi nói tôi còn nóng, thôi kệ cứ bảo còn chưa khỏe để em chăm sóc,kaaa.

Khi cơn đói được lấp đầy thì cơn bùn ngủ lại ập đến, đành đi tắm gội cho thoải mái rồi ngủ. Em chỉnh nước ấm ấm rồi để tôi ngâm mình, ngửa đầu cho em gội đầu mà ms mặt, thật là mát mẻ dễ chịu. Trong lúc vô tình tôi làm cái dáng mà em bảo ngon, cười sặc, đòi lưu lại, haizz, tôi ngại trân ra còn em cười miết, ngại quá hết bùn ngủ lun. Em đợi đó, tí nữa sẽ ăn hành với tôi, một suy nghĩ trả đũa nhen ***, hee và thời khắc ấy cũng tới.

Tôi như con trăn đói nằm im bất động để em sấy tóc tạo kiểu thời cổ trang, lặng lẽ chờ em quay mặt sang một bên là tung vòng tay quấn em vào lòng, siết chặt em để em không giãy giụa, kaaa, tôi bắt đầu thưởng thức vị ngọt... Em la thất thanh khi ấy em (vâng nhột nhé các bạn), sợ phòng kế bên nghe tưởng gì thì oan cho tụi tôi quá nên tôi dừng ấy lại. Đỡ em trên lồng ngực, để em biết con tim tôi vẫn đập, để thì thầm vào tai em mấy lời nấc nghẹn. Đã từ khi nào ánh mắt em còn sắc bén hơn tia lazer, em liếc nhìn là tôi thu người lại, cảm giác bất an lạnh lẽo trên trần nhà bủa vây tôi (máy lạnh phà 18 độ, mức quạt tối đa). Ngỡ cứ tưởng làm em đau, không ngờ em đột kích làm tôi không trở tay, chịu trận mỉm cười hạnh phúc, chết nghẹn trong vòng tay em, trên cánh môi hồng của em. Em trao cho hơi ấm của vùng địa đàng, cái giá lạnh vùng núi hoang vu, ngột ngạt khó thở đến sợ hãi... cả hai nắm tay nhau rơi vào vết đứt khoảng thời gian. Em để lại vết xăm dang dở ửng đỏ mún rỉ máu trên tay, trên má tôi, thật sợ khi đối diện em mà cãi.

Ôm em phía sau, vùi mặt vào gáy em, tôi ngủ quên lúc nào chả hay, đến lúc mở mắt thì đã thấy em nhìn, em bảo đã chứng kiến nét nết ăn ngủ của tôi, haiz za, ngại hết chỗ nói. Tôi ngồi dậy tựa lưng vào tường, em bắt đầu hỏi thăm mấy ngày trước đó:
- Em: Mấy nay anh đi đâu, có ghé MT ăn nui ko, nghe đồn là vậy đó ?
- Tôi nghẹn cổ họng: Hả...hả...hả, ai đồn ác nhơn vại ? Ko có, ko có.
Mặc cho những lời thanh minh, vẻ mặt đau khổ của tôi, em vẫn nhẫn tâm dày vò tôi, dồn tôi đến tức nước vỡ bờ.

Chia tay em tại lối nhỏ, vị ngọt còn đọng lại trên khuôn mặt nên tôi che mặt lướt qua em Th, tránh em thấy rồi mất hình tượng thì khổ. Lúc ban nãy là nắng đỏ lửa thì giờ là còn sót lại ít vệt sáng buổi chiều tà phản chiếu bởi kính tòa nhà cao tầng. Ly cafe muộn còn chưa tan đá, thấy inbox đỏ hỏm, tò mò ko biết ai gửi nữa, té ra là bác mod JW @John Wick , lần nữa số rơi vào đầu tôi. Rely cảm ơn bác JW, tôi quay đầu xe trở lại nơi vừa bước ra. Có chút ngượng nhưng tới số là phải tiến lên.

Sự trùng hợp là căn phòng cũ, hai con người cũ, chỉ có câu chuyện mới. Trải qua sự tra tấn khi nãy thì giờ em bù đắp lại bằng cả sự chiều chuộng chăm sóc tôi như bệnh nhân, em dốc sức để làm giảm các chỗ đau, chỗ căng cơ cho tôi. Ui, đến giờ mới thấy em toát mồ hôi, tôi bật dậy mới ngăn được em. Hai con người ngồi lại, uống cạn chai nước, nắm tay nương tựa nhau, hỏi han về chặng đường phía trước.
- Em: Khi nào anh ra mắt nhà bạn gái ?
- Tôi: Chưa biết em, chắc là sắp, gần hay xa thì khó nói, để tự nhiên vậy.
Cứ như thế, bầu không khí trầm lắng rồi vỡ òa tiếng cười giòn của tôi và em. Mặc cho lúc sau thế nào, lúc này tôi thuộc về em, nguyện ý để em chiếm hữu tôi một lần nữa.

Màn đêm buông xuống, tạm chia tay em lưu luyến, tôi bước nhanh qua cánh cửa để về với các chuyến đi dài hơi kế tiếp. Đang đứng thừ người thì nghe hình như ai gọi sau lưng, mãi một lúc tôi mới định hình quay lại xem thử, ôi giời, có 1 anh đeo khẩu trang đứng tựa lan cang vẫy tay tôi. Hít thật sâu tôi tiến lại chào thì té ra là bác JL @JokerZ Lam lẫy lừng, khôg ngờ cuối đường vẫn bị anh ấy bắt gặp. Tôi ngồi trò chuyện với anh vài phút, dù anh có rủ cafe nhưng đã trễ và bận việc nên cáo từ, hẹn anh JL dịp khác làm tách trà nhé.

Tổng kết:
*Tic: gần 6 tiếng, trong đó XSOL của bác JW hỗ trợ 1/3.
*Tip: theo cá nhân.
*Em16: giống bạn gái tôi nên khỏi chấm điểm, hiii.
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Bài viết nhẹ nhàng đầy tình cảm k hoa mỹ.
6 tiếng bên chân ái nó cũng trôi mau lắm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PASSIO

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,123
642
0 ₿
Mún trọn ngày mà ko đc bác àh. Tks bác LSO
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
  • Like
Điểm cảm xúc: PASSIO