Gò Vấp Vé số trưa xổ ra được em 66

Lượt xem: 1,121

boy2020

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
31/1/20
Chủ đề
41
499
171
0 ₿
Chào các bác,
Tình hình là thất nghiệp 1 thời gian siêu dài và mới tìm được công việc làm đỡ ít hôm thì đau lưng mỏi gối tê tay quá nên ms là 1 tiết mục quá hợp lý để giải tỏa. Mà cái số thì nó xui rủi làm sao mà ăn được con số của bác @John Wick nên vác con xe ghẻ lên đường khám phá luôn.
Tui thì không có hẹn trước nên đến nơi siêu sớm (tầm hơn 2h tí) và đến nơi thì được mấy bạn phục vụ hỗ trợ siêu nhiệt tình luôn, check code nhanh gọn, trà thơm ngon, giới thiệu mấy bé khá hợp nhãn và pick được vợ của SonGoKu (Chi Chi - 66). Điểm cộng vì sự nhiệt tình của các bạn.
Đây mới là lần thứ 4 hay thứ 5 gì đó tui đến DBGV thôi, mỗi lần có 1 cảm giác về CSVC mỗi khác, có lần thì phòng nhỏ, giường nhỏ nhưng lần này thì phòng khá rộng rãi, đẹp đẽ, xông hơi khô gì cũng có đủ, giường to, bồn tắm vừa phải và thậm chí là có nhà VS trong phòng luôn. Nói chung là CSVC lần này là ok nhất trong các lần tui trải nghiệm.
Xông hơi 1 tí cho khỏe người thì ra ghế ngồi chờ, chờ khá lâu thì bé cũng tới, lần này tui đi có 1 quyết định khá táo bạo là không đeo kính, nên để cặp mắt vừa cận vừa loạn nhìn thử xem thế nào thì thấy rằng bé hôm nay xinh đáo để ra, 3 vòng đâu ra đó mà cái vòng 1 đúng là ngợp thở. Bác nào mà gu v1 là chuẩn không phải chỉnh nhé. Em nó đến thì làm quen, ngồi lên đùi tui nói chuyện đủ thứ trên đời, mà bé này không biết kiến thức đâu ra mà từ kinh tế, nông nghiệp, xã hội cái gì cũng nói được, tui là siêu bất ngờ với khả năng này của em nó luôn. Đã vậy còn chốt lại với tui 1 câu:"2 đứa mình mà buôn dưa lê tí nữa là hết giờ đi về luôn đó" :)) nên phải vác thân đi tắm để trao tấm thân ngọc ngà cho em nó.
Về bài khỏe thì lâu lắm mới có 1 bé làm khỏe tốt như vậy, đấm không mạnh lắm nhưng đủ bài, bẻ tay bẻ lưng nghe mà nó đã cái thân già đang rệu rã của tui luôn. Đã vậy tui là đứa thích nói chuyện mà bé này có 1 cái trạng thái có thể nói chuyện từ đầu đến cuối, chuyện gì cũng nói được làm cho cảm giác thời gian nó trôi đi siêu nhanh.
Cảm giác là cái miệng của bé không bao giờ ngưng hoạt động thì bỗng dưng im bặt, 1 cảm giác nhẹ nhẹ từ đâu xuất hiện ở ngón chân rồi lần lượt kéo dài lên hạ bộ, cái miệng này nó khéo không thể diễn tả được bằng lời, đi đến đâu mà nó phê đến đó, đến mức là tai tui nó cũng đè ra mà cưỡng bức, nhưng mà nó...sướng :p. Nuru thì khỏi phải bàn, không xem qua số đo 3 vòng nhưng tui mạnh dạn đoán là ở mức 100, vừa chẵn trăm điểm là đẹp tuyệt vời luôn. Đến lúc lật người lên thì đủ trò xảy ra hết, bánh mỳ kẹp thịt, lươn bò miệng hang đều có đủ, tay tui thì nhẹ nhàng khám phá cái vòng 1 tuyệt vời đó trong khi miệng bé thì mân mê nhẹ nhàng anh bạn nhỏ của tui, mà em nó làm đủ để mà cả cơ thể tui nó căng cứng, lúc cần nhanh sẽ nhanh và lúc cần chậm sẽ chậm, mà bé hoàn toàn chủ động trong việc này nên cảm giác rất là tuyệt vời và tui phải đầu hàng trong cảm giác phê pha.
Nhận xét chung về trải nghiệm vừa qua
CSVC: Tốt nhưng muỗi nhiều quá, muỗi từ phòng thư giãn lên tới phòng MS
Bé 66
- V1: Siêu to siêu khổng lồ
- V2: Vừa đủ dùng
- V3: Doggy chắc 3p là xong
- V4: Ít nước (mà do tui không khám phá nhiều nên không kích thích bé nó), có ít lông lưa thưa
- Service: Trên cả tuyệt vời
Thiệt hại:
- Tick free, thanks mod @John Wick
- Tip: Tick+
 
  • Like
Điểm cảm xúc: LSO, Giàhamzui and Lạnh 69 Xii

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
645
528
0 ₿
Trên cả tuyệt vời nghe thấy phoái phoái rồi nhen :))
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,123
422
0 ₿
Cảm ơn anh đã dành thời gian ghé trải nghiệm Dubai và có những chia xẻ chi tiết về buổi trải nghiệm…
Chúc a nhiều Sk và thành công!