Về việc Tip cho Locker

Lượt xem: 5,314

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Theo các bác nên tip trước hay sau.
Thường thì tui đi chỗ nào lần đầu tiên thì đều tip trước để nó nhớ mặt mình đồng thời cũng xem locker này chơi được ko. Nếu phục vụ tốt thì
lần sau đi thì tip sau
 

BigBlue0903

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
5/8/15
Chủ đề
5
121
38
34
0 ₿
Sao bak ko hỏi trong topic "Locker đòi tiền, cho hay không ?" luôn nhỉ ?
2Topic có nội dung gần gần giống nhau chi mà phải mở 2-3 topic nhỉ ?
Còn việc tip trước tip sau tùy người, tùy quan điểm. Riêng tôi thì nếu đi lần đầu (nếu muốn random, ko cần chuẩn bị số trước hoặc số off hết) cho 10k trước - nói thẳng "tiền anh ko thiếu cái chính là chú làm anh vui :D - nếu OK anh sẽ thưởng thêm". Còn nếu chỗ quen, có số rồi thì tip sau thôi.
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,470
1,145
0 ₿
Juno Emmons
_ Nói đến vấn đề này,KaChiuSoa tui xin kể với các bác câu chuyện...:)
_ Chuyện là cách đây hơn 1 năm,vô tình lướt ngang Một Cơ Sở MS,sẳng ko có gì làm cũng như muốn tìm thêm tư liệu nên quyết định vào thử 1 lần xem sao,dù lúc đó trong đầu ko bit 1 tí gì về CSVC chứ nói chi về dàn KTV số hot số đẹp. Nhưng với Trái Tim Nóng và Cái Đầu Lạnh,ít nhiều cũng bit về cách hoạt động của Locker nên tùy cơ ứng biến. Bước chân vào Massa cũng làm các bước Thay Đồ - Xông - Tắm - Lên phòng. Lúc đc Locker dẫn lên phòng,lúc này là lúc các bác thể hiện và nắm bắt cơ hội. Do đc 1 tiền bối chỉ dạy 2 vấn đề về Locker : :rolleyes:
+ Locker chỉ kêu số Theo Tua và Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn (nhưng nếu 10k 20k cho việc phá luật thì locker sẽ suy nghĩ lại)... :)
+ Nhờ những kinh nghệm đó tui mới kêu locker vào,móc 50k dúi vào tay hắn và nói : " Đây là lần đầu tui đến đây massa,tui biết chú sẽ kêu số theo tua,bây giờ nhờ chú gọi Yêu Cầu cho tui 1 em ngoại hình khá,làm tốt trong *** KTV trong ca của chú bây giờ,lần đầu sẽ có lần sau,chú thể hiện cho tui xem nào :) " .....Locker cười với tui rồi nói : " Để em xuống xem sổ tua "... 1p sau hắn chạy lên và nói :" Em gọi cho anh số xx,lúc lên anh nhớ nói là anh yêu cầu nha ":D...Sau đó em ấy vào ,câu đầu tiên sau màn chào hỏi là : " Sao anh biết số em mà yêu cầu vậy "... tới đây là hiểu rồi hen...bữa đó ra về trong vui vẻ,hài lòng :p. Những lần sau đi Cơ Sở Đò cũng chú locker đó nhưng Tip chỉ 20k ảnh cũng vui vẻ và đều giới thiệu số khá,dù có những lúc gặp số ko hợp gu :).....
_ Tui kể các bác nghe câu chuyện này ko nhằm mục đích thể hiện hay cổ xúy các bác Tip locker bao nhiêu(vì đó là quyền của các bác)...Nhưng wa câu chuyện này,bài học rút ra được là gì,để áp dụng vào mình thế nào cho đc trọn vẹn niềm vui khi đi massa...là ở các bác...Good Luck ;)
 

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
ồ hay quá, đúng là gừng càng già càng cay, kinh nghiệm nay cần học hỏi, sẽ áp dụng lúc cần , Thank bác chia sẻ
 

bibobietboi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
10/12/13
Chủ đề
3
293
51
33
0 ₿
E thì khuyên các bác nếu muốn được tụi nó niềm nở khi mình vào, nhớ mình và nể mình thì hãy tip tụi nó 20k là dc. Bảo đảm mấy lần như vậy là tụi nó đối xử khác liền, vui vẻ và cung cấp thông tin đầy đủ khi hỏi. Tui nghĩ rằng các bác bỏ 4-500 di thì tiếc chi 20k. E đi chỗ lớn thì toàn vậy. Chứ chỗ nhỏ ko đi nên ko bik.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nguyendaiduong