Vếu vếu vếu 15 Tân Hương

Lượt xem: 1,733

Lang Thang 2210

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
2/8/18
Chủ đề
5
5
17
0 ₿
Sau chầu nhậu đã ngà ngà say. Anh em trong công ty tính tiếp chuyện sẽ ghé đâu xả chút ra ngoài lát chạy về cho đỡ nguy hiểm. Mình trong công ty cũng được anh em tin tưởng nên đến đây mọi ánh mắt dồn vào mình. Sau một hồi suy đi tính lại thì mình quyết định ghé Hoàng Minh bên tân hương cho gần. Vì suy cho cùng cũng gần đây nhất và chỗ này cũng còn mới, xông hơi cũng ổn nên ghé đây luôn. Cứ để mọi người xả bớt lát về cho an toàn đã. Cái vụ sau khi xông hơi thì tính sau cũng được. :D

Năm anh em dắt nhau vào động, mà thiếu cái xe tăng. Có thêm cái xe tăng nữa là tự tin hôm nay phá ải vượt rào thành công liền. Mấy anh em hùng hồn lao vào mua vé xong dõng dạc hô Random cho mấy anh nha em ơi. Mình thì gửi locker luôn tiền café để nó dắt mấy ông anh vào phòng cho đàng hoàng xíu. Vì thấy mấy ổng cũng say say hết rồi. Cũng chỉ lo được đến đó, phần còn lại tùy duyên thôi.

Nói luôn cái duyên của mình nha. Đang xông hơi xíu thì em cũng bước vào. Mình nghe tiếng gõ cửa xong cũng bước ra luôn cho lẹ. Triển khai thần tốc còn về. Mấy anh em hẹn nhau cũng vào, nhưng lát xong ai ra trước về trước. Vì cũng đã khuya nên mình tranh thủ.

Bước ra gặp em, em chào lễ phép. Em dìu mình vào ghé ngồi xíu cho khô người, rồi mới đưa vào bồn kỳ cọ. Em kỳ cọ cũng đã lắm, nhưng cái mình để ý là cặp ngực to tròn của em kìa. Phần này mình chấm 7.5 nha. Không nhữn to tròn mà còn mềm mại nữa. Tranh thủ lúc em đưa mình ra khỏi bồn mới khám phá được V1 của em đó. Rồi đến phần lên giường, vì là tranh thủ về sớm nên nói với em xả cho mình luôn. Chứ thật là nhìn em nãy giờ cũng chịu hok nổi rồi mà.

Em cũng bắt đầu cởi áo để đi thái. Nhưng mình nào có cần đi thái đâu, chỉ me đến đây giữ em lại mà khám phá cặp ngực của em thôi. Hết đôi tay mình mơn trớn thì mình cũng đưa lên miệng thưởng thức. Ngon, chỉ một từ đó để diễn tả cặp ngực của em thôi. Mân mê cặp ngực của em một hồi thì em cũng tranh thủ lấy tay vờn cho thằng em mình ngóc đầu dậy. Mình cũng dừng để em làm tiếp công việc của mình. Bấy giờ cũng thấy em đi lưỡi, nhưng có lẽ mình đang ngấm xíu nên không thấy cảm giác gì nhiều. Chỉ đến lúc em vào phần chính vừa ngậm chặt thằng em, vừa lấy tay vuốt bi thì mình mới thấy rợn rợn. hahahaha. Xém nữa là giữa đường đầu hàng, đến lúc đó chợt thấy bừng tỉnh. Bao hơi mem nãy giờ đã bay đâu hết, giờ chỉ còn cảm giác ẩm ướt của chiếc lưỡi em. Mình bừng tỉnh và máu dê cũng trỗi dậy, luồn tay xuống khám V4 của em liền. Mới đưa nhẹ vào thôi đã thấy ươn ướt, mình đoán chắc lúc nãy giữ em lại mà khám phá 2 bình sữa. :D Và cứ vậy mình cầm cự được thêm chừng 5p nữa thì cái gì đến cũng phải đến. Xong đâu đó em tắm sơ lại cho mình rồi từ biệt em. Trước lúc ra về mới nhớ mà hỏi thăm được biết em mang số 15.

Không biết đồng đội ra sao, nhưng cũng đã muộn. Nhà mình thì xa nhất nên lên zalo nhắn vào *** cho anh em cái tin mình đã ra về trong sung sướng. Sáng mai hẹn anh em café sáng sẽ báo cáo tình hình cụ thể sau.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: windywild and deedee123