Q.8 Vì ai em đến bên anh.

Lượt xem: 2,692

090khong090

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
26/6/17
Chủ đề
13
686
122
32
0 ₿
Khu Trung Sơn thì mấy bác chắc nắm trong lòng bàn tay, với đầy đủ các thứ từ ăn nhậu, karaoke, massage ...... nói chung như khu phức hợp ăn chơi vậy. Năm nay bên phòng làm cái tất niên nhè nhẹ thế chọn quán ốc Bảo ăn lại rai rồi tụ họp đủ xong ghé karaoke hát hò và chốt là đi maxa. Ai cung háo hức lắm mà phút cuối thì 1 bác đang chạy bị chú áo vàng hỏi thăm bay toi gần 4 củ, cái tội nhậu lai rai thế phải bỏ qua khâu hát hò , kéo đi maxa.
Đang lựa chọn thì nhớ bác nào bảo trung sơn giảm 50%ve vậy phi qua luôn. Sau khi lựa ipad thì tui chọn số 39 nhìn mặt thấy tươi à.

Đánh giá khi gặp bé
Năm sinh:tâm 2k
Chiều cao: 1m6
Face: 8.5đ, xinh
V1: ngực hệ cam lai
V2:hơi dư âm tý mùa dịch
V3:ta nói bóp phát mà nó đã
V4: dâm, mọng nước, ngoáy ngoáy tí ướt hết cả tay


Cảm giác gặp em như lúc gặp mấy bé sinh viên vừa ra trường vậy. Cặp ngực nhìn hấp dẫn cùng quả mông mát mát khiến tui muốn bóp mãi không thôi. Em chủ động tiến tới ngồi ôm lấy tui, mặt mũi tươi cười như kiểu gặp người yêu. Tui tranh thủ ôm lấy em, vuốt ve rồi từ từ vén cái váy lên để cảm nhận độ mẩy của bộ mông chuẩn mực ấy. 2 đứa phải ngồi tâm sự hồi mới chịu ra tắm, ta bảo sướng nhất là đi gặp ngay hợp gu

Tắm . Cũng khá lạ là gói này700k nhưng chỉ như gói thái thôi, em tắm cho mình, có đều em tắm khá là kỹ và cũng chăm sóc nhỏ khá kỹ luôn.

Massage khỏe. ngườiđang có tý men nên lúc emđấm thấy nhẹ nhẹ vậy mà emđấm một hồi thì người nó như nhã ra, thoải mái lắm.

Massage thái : đỉnh của đỉnh, em đi lưỡi phối hợp cặp ngực mà từ cổ xuống đến chân, như là có điện vậy, đi đến đâu tê đến đó, không thể tin nổi, người lúc này tui chỉ biết nằm mà thở với thở thôi chứ chả biết gì hơn, cao trào là khi em trườn lên đến cỗ em lướt lưỡi quanh tai một phát mà tui muốn out luôn rồi. Sau một hồi thì bắt đầu trở người lại , và lần này thì mọi kỹ năng bé triển khai không thiếu cái gì , từ trường đến màn bj lút cán và thêm cái màn 69, phải gọi là xuất sắc, nằm mà bé nương theo, lúc ấn lúc nhấp mà tui cứ như bị mê hoặc theo để húp và húp, sướng quá bắn cho một tràn trong sung sướng , phải gọi là tuyệt vời. nhóc tui thì đang được em vuốt vắt đến giọt cuối cùng rồi em mới chịu bước ra để tui nằm đó với chiếc khăn đắp ngan. Một chi tiết nhỏ này nhưng mà cảm giác được sự quan tâm của em rất chuyên nghiệp.
Tắm táp xong tạm biết em với chút quà gửi em.
Tổng thiệt hại vé 4 đứa 1.4tr tip tự xử, tui tip mặt bằng 7x.
 

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
Bé được cái là hợp gu với nhiều anh lắm, anh nào vào gặp bé thì cũng ưng a.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kubisung