Phú Nhuận Viết thật 100% - SỤP HẦM TẠI LINH CHEERY ( QUÁ THẤT VỌNG )

Lượt xem: 5,989

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

MS King

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/4/22
Chủ đề
3
28
13
0 ₿
Chuyện là em đi được 5 ngày rồi nay mới có thời gian ngồi nhâm nhi ly cà phê chia sẻ cùng các anh em đồng đạo.
Em thấy mấy bác chia sẻ về chổ này khen dữ quá, nên hôm đó em định đi dubai nhưng đọc xong hứng khởi quá nên qua checkin thử xem như thế nào, hôm nay em sẽ viết trải nghiệm của em vô cùng chân thật cho các bác nào muốn đi thì cân nhắc.
Đại loại về dịch vụ ở đây như sau : Tiền phòng + tiền dịch vụ
Tiền phòng : nhiều gói, tui chọn phòng 900k còn 500k
Tiền dịch vụ : cũng nhiều gói, nhưng tui chọn gói như ae thôi 1 triệu ( cái này các dịch vụ khác cũng không có gì quá nổi bật )
Sau khi AE chọn xong sẽ được đưa lên phòng, AE review phòng sang xịn mịn nhưng cá nhân tôi thì thấy quá bình thường, có lẻ tôi đi nhiều quá nên cũng không có gì đặc biệt đối với tui, chỉ có 1 ưu điểm là dùng giường tròn nên cảm giác nằm thoải mái hơn thôi chứ còn thật tế cũng không có gì quá nổi bật hay khác biệt. Bồn tắm theo tôi là nhỏ, có lẻ tôi hơi mập nên 2 người vô tắm tôi thấy mệt hơn là thấy thư giản. ( tôi hơi kiểu thích sự thoải mái, thư giản tinh thần hơn )
Về phòng ốc chỉ có vậy thôi, còn lại cũng như mấy chổ khác, không có gì hay ho lắm đâu AE
Rồi về dịch vụ :
Ưu điểm tui đánh giá cao : là được lựa trực tiếp ( 1 lần 3 em, không ưng thì lại 3 em lên ), nhưng cũng đừng đổi nhiều nha AE, nguyên tắc các em lên sau cũng không thích khách như vậy đâu, phần nào ảnh hưởng hình ảnh các bác. Vì lần đầu trải nghiệm tôi thử đổi 1 lần để xem 6 em ở đây như thế nào để có cái đánh giá tổng thể.
Nhận xét : mặt bằng trung bình thôi các bác, với tui tầm 6/10 ( tui kiểu hơi kén), thích khuôn mặt hơn hoa quả, hải sản. Nên tui cũng không mấy ấn tượng lắm nên chọn đại 1 bé tầm 19 tuổi.
Body các em ở đây đa phần hơi mỡ thừa 1 tí, đầy đặn nên bác bào gu mình dây cây cảnh thì nên check kỹ để khỏi thất vọng.
Vô phần dịch vụ : nói thật, tôi mua gói 1tr là để CIA mà d* ra 2 cái é* có nổi 1 cái CIA, ôi là trời, tui thất vọng gê luôn.
Còn làm thì vẫn như mấy chổ kia thôi : tắm chung ( 1 cái trong bồn) / đám bóp, đi thái, ... ( thêm 1 cái )
Tui xui tận mạng các ông ạ, lựa ngay con bé, nó nói chuyện vô duyên dã man ( tui nhắm măt ngâm nước nó bảo sao tui nhắm mắt, tui mở mắt nhìn nó nó kiu nhìn cái gì, ... ôi cái dm ) chán thật sự
Bình thường là tui cho ra luôn rồi, nhưng thôi đi trải nghiệm nên tui cứ xem nó tới đâu. Má ơi tới thư giản toàn HJ 70%, BJ 30% ( CIA là é.. có luôn nhé ).
Má tới đây thì mood tui tụt thật sự các ông. Và tui nói là sẽ không bao giờ quay lại đây 1 lần nào nữa.
Vì tui nản quá mà tui cũng chả thèm hỏi em nó số mấy chỉ nhớ lúc đầu hỏi tên gì kiu tên M.. ( bác nào sợ sụp thì cứ ib riêng tui chia sẻ thông tin cho né nhé )
Đánh giá lại : QUÁ THẤT VỌNG
Định viết dài mà viết tới đây tui quá mệt mỏi, thôi chia sẻ vậy cho AE có 1 cái nhìn để tránh sụp như tui.
Chúc các bác ngon chym nha.
Em lặn đây!
 

El25

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
6/3/22
Chủ đề
17
318
191
0 ₿
May ẻm chưa nói sao anh lại thở :))
 

Đèn Mờ Tê Phê

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
21
87
59
0 ₿
bé nói chuyện zô duyên, bé nói sao vậy mà làm bác buồn vậy bác, à mà bé số mấy hí?
 

AloEmYeu

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/9/15
Chủ đề
2
47
22
38
0 ₿
bác này có vẻ khó tính, phòng bên Linh cherry thấy mới và khá đẹp, không phải theo phong cách sang trọng mà nhẹ nhàng. Còn bác đi KTV nào không tốt thì nói ra ae biết né, còn dấu dấu rồi di cho sụp thì tiêu
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
bác đi bé số mấy vậy ? bài viết không thấy nhắc tới ?
 

Địa Linh Tinh

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/4/22
Chủ đề
4
43
27
0 ₿
Tui nhớ phòng ốc bên này ok lắm mà ta, tui đã trải nghiệm dịch vụ ở đây đều êm mà sao đọc bài rp của pác không đúng cho lém nè
 

Doi La The Thoi

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
8/12/20
Chủ đề
15
157
57
0 ₿
bác chơi vậy ai chơi lại bác, không cho biết số KTV để còn né, gặp vậy rp xong chơi câu " Em Lặn Đây", chẳng khác bỏ con giữa chợ
 

Massage Linh Cherry

Binh Nhất
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
31/1/21
Chủ đề
5
43
38
0 ₿
Massage Linh Cherry xin chào anh ạ, sau khi đọc bài chia sẻ của anh , cơ sở xin phép có 1 số đính chính như sau ạ
1/ Về giá vé bên cơ sở không có giá vé 900k, Linh Cherry chưa hiểu về giá vé mà anh ghi ạ ? mong anh giải thích giúp cơ sở ạ
2/ Đúng là bên cơ sở có cho chọn trực tiếp ạ nhưng chỉ chọn 1 lượt thôi ạ, về việc chọn 2 lượt như anh nói là không có ạ. Có gì đó chưa đúng ở đây ạ ?
3/ Tất cả vé bên cơ sở không có dịch vụ CIA ạ và trong dịch vụ cơ sở cũng ghi rõ khi tư vấn ạ. Mong anh thông cảm cho các bé ạ

Cuối cùng, mong anh chia sẽ anh đã đi số KTV bao nhiêu ạ, và đi vào ngày nào, khoảng thời gian nào ạ. Cơ sở mong anh có thể minh bạch thông tin, Linh Cherry sẽ giải quyết minh bạch ạ, tránh sự mập mờ gây hiểu lầm ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chu 6 SG, Neo, anhql and 4 others

nhut nhut

Tập Sự
Bé Tập Massage
19/11/20
Chủ đề
0
35
1
30
hồ chí minh
0 ₿
tui thấy có cái j đó sai sai,gói 1tr bên linh cherry là j có CIA ông,cái đó do bác ko hỏi rõ về gói 1tr có làm những gì
 

MS King

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/4/22
Chủ đề
3
28
13
0 ₿
Mình cũng xin đính chính lại :
1. Có thể mình đi lần đầu nên mình không nhớ chính xác 900k hay 1 triệu nhưng mình nhớ rõ 100% là giảm còn 500k ( theo chương trình giảm giá ), và 1 tờ giá dịch vụ là mình chọn 1 triệu ( tổng mình chi 1tr5 ). Đơn giản mình không xét nét và để ý thôi chứ không phải mình bịa gì.
2. Có được chọn 2 lươt không thì mình xin phép không bình bàn vì cái này mình đi có sao mình chia sẻ vậy thôi. Thấy mình chọn kén bạn locker còn lấy điện thoại cho mình xem 1 loạt để mình chọn. Nên mình cũng không cần nói quá nhiều về cái này làm gì. Mình ghi thông tin này sẽ khiến AE đi rồi đổi này nọ ảnh hưởng cơ sở nên mình cũng đã đính chính trên bài là do mình lần đầu muốn trải nghiệm ntn mới làm vậy và cũng khuyên ae không nên.
3. Về phần CIA ... có thể mình đọc report ae viết chân thật quá nên mình nghĩ mặc định nó vậy và mình nhìn vào cái bảng ghi rất nhiều dịch vụ nên mình mặc định là có nên khi không có mình khá thất vọng. Còn nếu cơ sở đã đính chính là không có dịch vụ này trong gói 1tr thì đó là sự nhầm lẫn từ mình, mình gửi lời xin lỗi đến cơ sở.
Cuối cùng : mình xin phép không chia sẻ chi tiết về KTV vì mỗi người 1 CV, có thể bạn làm cho mình không tốt vì KHÔNG THÍCH MÌNH hoặc hôm đó tâm trạng bạn không tốt hay đơn giản là KHÔNG HỢP GU MÌNH ... dù là lý do gì đi chăng nữa thì mình chỉ đnag muốn chia sẻ trải nghiệm của mình đến AE. Ngoài mình thì có rất nhiều report khác, AE cứ tự nhiên tham khảo và có sự rút kết cho mình.
Ps : Ngoài ra trên bài mình có ghi AE sợ trải nghiệm giống mình thì cứ ib riêng tư, mình sẳn sàng chia sẻ tên, ... ( nhưng là riêng tư )
OK diều mình cần nói chỉ có vậy, nếu có gì chưa đúng, chưa phải hay gây hiểu nhầm rất xin lỗi anh em đồng đạo, nghiêm túc rút kinh nghiệm cho lần report sau.
Thân ái!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chiến thần and emhamvui

ĐộcCuCầuBại

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
6/7/17
Chủ đề
14
221
115
35
0 ₿
Thấy bác này có vẻ report dìm cơ sở và ktv. Tại sao nếu ktv làm ko tốt thì sao ko công khai số lên đây mà lại bảo inbox mới cho số? Chắc ko cia nên ông chưa hợp gu
 

emhamvui

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
24/8/13
Chủ đề
2
511
193
0 ₿
Người ta giải thích rồi, mấy bác còn đòi cho số KTV làm chi vậy? Tui nếu gặp KTV ko ok thì cũng ko nói số, mỗi người đều có 1 chén cơm., giải pháp của bạn trên này là inbox riêng cũng hợp lý. Về Linh Cherry:
- Trước dịch thì đi rất nhiều từ lúc khai trương tháng 3 năm ngoái, mình đi tới ngày cuối trc khi đóng cửa vì dịch là ngày 7/5
- Trước dịch thì mấy em ngoại hình thấy ok hơn, sau dịch thì nhìn chung ngoại hình các em hiện tại ko bằng
- Phòng ốc bên Linh Cherry thì ok, rộng rãi, sáng sủa, nhìn sạch hơn các chỗ khác
- Mình đi chủ yếu là thoải mái tinh thần, gặp gái xinh phục vụ, nên cũng ko yêu cầu divu gì lắm như CIA hay Nuru, Thái gì đó. Mình chủ yếu tắm chung, đấm bóp ma1txa, thư giãn bằng tay cũng ok, nói thật nhiều em làm BJ thấy giả và nhiều khi đau thấy mịa, ko ra nổi. Mình cũng ko cần làm Thái làm gì, do mình ko thích bôi qua nhiều dầu và trượt toàn thân. Mình thích thân hình các em khô ráo, để ôm ấp thôi
- Linh Cherry đc cái các em teen, và có chọn lựa (lúc trước dịch) nên rất thích. Sau dịch thì mình nghĩ Linh Cherry hơn đc các cơ sở khác chỗ phòng ốc
 

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
585
347
0 ₿
tui không hiểu chổ này lắm, tiền phòng và tiền dịch vụ là sao? có phải là như chổ khác là tic và tip không? hay làm xong có thêm tip nữa?
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Bài viết này sẽ khóa tại đây :
  1. Cơ sở cũng đã giải quyết công khai và chủ topic đã xác nhận chi tiết trải nghiệm 2 bên
  2. Bài viết sai quy định diễn đàn : KHÔNG CÔNG KHAI SỐ KTV
Thân ái !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: An Việt
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.