VIP Massage 57 Trần Duy Hưng, CG, Hà Nội. Ấm lòng người cho ngày đông lạnh lẽo

Lượt xem: 61,391

vodanh19832018

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/1/18
Chủ đề
1
4
2
40
0 ₿
Dạo này trời lạnh nên cũng ít đi matxa. Trước thì hay đi Rose ở 431 Âu Cơ, nhưng đợt này lạnh nên tìm chỗ gần để đi thì mình hay đi bên Tokyo ở Quan Hoa. Nhưng cũng đi hết mấy em xinh rồi nên tìm chỗ mới.
Hôm rồi thấy VIP Massage số 57 Trần Duy Hưng. Chỗ này mình đi 3 lần nên Report báo cáo anh em như sau:
- Lần 1 vào gặp thằng cu lễ tân
- Lần 2,3 gặp em lễ tân, xinh phết, nhưng ko có làm quen
- Gói dịch vụ thì có 2 gói
+ 1 gói 500k, đang giảm giá còn 350k thì phải
+ 1 gói thì 700k, đang giảm giá còn 500k: mình toàn đi gói. Gói này có massage Nuru + tắm chung với nhân viên
Lên phòng thì: Cơ sở vật chất: thấy gọn gàng ngăn nắp, nhưng cũ rồi. Mình đi 2 lần.
- Lần đầu thì gặp ngay phòng có bồn to đùng, thuận tiện cho việc tắm chung. Mình béo nên khoái cái bồn tắm này. Bồn này không có vòi hoa sen, vòi hoa sen thì lấy ở chỗ tắm đứng sang (hôm trước chắc chủ quán rút kinh nghiệm sau khi có anh em LX phê bình, nên cái dây rất dài, để các em ý thuận tiện gọi đầu cho mình, ko cần tắm 1 nơi, gội đầu một nơi nữa)
- Lần 2 thì em nó dẫn vào phòng, thấy cái bồn mới, nhưng bé nên xin về phòng cũ
Nhân viên thì:
- Lần 1: 1 em nhỏ nhắn xinh, kute, nhưng có vẻ hơi lùn. Chắc được tầm 1m53, người nhỏ nhưng ngực to phết, không được chắc, có dấu hiệu của mềm. Bím em này thì đẹp, sờ phê lòi. Em này thì làm nhiệt tình, ôm ấp tình cảm các kiểu. Típ ở đây quy định là 700k (với dịch vụ tắm chung). Hôm đó tương đối hài lòng nên bo 1 củ. Quên em nó số 38 nhé
- Lần 2: Gặp em số 18, em này cao 1m68, mình dây, chân dài, mà đặc điểm của các em chân dài là ngực bé. Ngực em này bé nhưng đẹp, to tương đương quả cam, đầu ti bé tí, chắc nịch bóp cực sướng. Bụng không tý mỡ, đặc biệt em nó là Fan cuồng của Mu rùa, lúc em nó đứng tắm nhìn chỉ muốn nhảy vào hiếp. Em nó dáng đẹp kỹ năng bj cũng được, căn bản muốn ngắm em nó thêm 1 tý nữa nên yêu cầu em nó làm 2 shot, bo 1,5 củ. Nhưng em này cảm giác ko được nhiệt tình (kiểu như xinh nên làm việc hời hợt mặc dù cái j cũng ổn)
- Lúc xong việc xuống dưới ngồi đợi đồng đội thì thấy toàn các em xinh với teen lượn lờ, kiểu này lại phải quay lại
- Đồng đội mình đi số 01, 39 và 11: hỏi được không thì bảo được, nhưng có vẻ không quá đặc sắc nên ko khen kiểu tấm tắc
Lần 3: Mình yêu cầu số 39: em này trẻ măng, mặt xin, teen. Em này thuộc dang gái đang lớn, mơn mởn, cao 1m60, mình dây, ngực hệ cam, đầu ti bé tí, bụng chưa có tí mỡ nào. nước nôi đầy đủ, hỏi chuyện thì em nó mới đi làm được hơn tháng. Anh em nào thích kiểu Trâu già gặm cỏ non thì gặp em này. Về service thì cần đào tạo hơn nữa.
Góp ý: chỗ này có hầm để xe nhưng toàn cho ô tô vào, mình đi xe máy đến đỗ ngay ngoài cửa, chổng đít ra đường nên rất ngại. Đề nghị chủ quán bảo anh trông xe quay đầu xe ra nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kaguru6996 and xpress

NamKubin

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
26/6/20
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
B cho e hỏi là massa ở đây chỉ đến BJ là hết đúng ko , có dịch vụ Z luôn ko b