Tân Bình Vô cực với 07 Savi Tân Bình

Lượt xem: 1,839

Bồ tui đâu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
5
135
48
0 ₿
Tham gia vào bộ môn maxa này cũng tầm 1 năm đa số đi cùng đồng nghiệp vào Đại Nam, Minh Tâm nhưng từ khi biết bên congdong nay thì có thêm nhiều tiết mục cho maxa hơn như nuru, thái, tắm chung , .... và theo một số tham khảo là có thêm dịch vụ 2 shot hoặc vô cực. Nay thử trải nghiệm gói vô cực ở savi, một phần là đang khuyến mãi giá cũng mềm hơn tý, hợp lý cho lần đầu :2onion16:
Chạy đến chân cầu vượt là bắt đầu rạo rực , nôn nao , tâm trạng chưa kịp dừng thì đã tới nơi. Bước vào gặp bé lễ tân giới thiệu vé, cuối cùng vẫn chốt vé NEW . tên dễ nhớ . Lên phòng vào xông hơi luôn cho tỉnh táo
Đang xông thì bé bước vào nhìn dáng khá cân đối, bé lại tắt máy lạnh xong dọn giường, pha nước, các việc bé làm làm tui thấy như vợ nhà đang làm vậy....tui bước ra chào hỏi xã giao em vài câu làm quen em cũng bắt chuyện khá tốt, 2 đứa như đồng cảm và bắt đầu bước vào bồn tắm. từ khâu này thôi đã làm 1 phát trước , cảm giác được em quấn lấy chăm sóc em lần mò xuống dưới và bắt đầu bj nhè nhẹ, đến lúc này thì thôi chịu thua , tui out ngay một phát được bé hút cạn . Sau đó tiếp tục màn 2.
Maxa khỏe, bé chăm chỉ như một chú ong, đấm bóp , maxa nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để khỏe lại. Sau một hồi năng lượng đã đầy bắt đấu hiệp 2 với màn trườn dầu của bé, lần này thì rút kinh nghiệm, thả lỏng cơ thể để hưởng thụ nhưng không cưỡng nổi sự hấp dẫn từ bé , cao trào là bé đưa vào thế 69 làm tui phải ngất ngây con gà tây và lại lần nữa gục ngã.
Chốt sổ. Lúc này nghỉ là đã xong nhưng chưa, bé sạu khi tắm rữa sơ lại cho tui thì tiếp tục maxa , mà nó lạ lắm, maxa mà con xoa xoa làm thằng nhóc vẫn tiếp tục biểu tình. sao nay sung thế kg biết. vậy là triển hiệp 3, lần này bé cật lực hơn và mọi cố gắng bé làm đã mang lại thành công rực rỡ khi tui được out thêm một lần nữa. lân này là khỏi đi nổi xuống quá là tê.
Kết thúc buổi trải nghiệm gói vô cực tại đây, người vẫn còn cảm giác lân lân. Hy vọng chương trình vẫn còn để tiếp tục trải nghiệm thêm vài bé nữa.
Vé 1200 giảm còn 600k tip nữa là 1800k cho 3 phát sung sướng và 2 h đồng hồ .
 

Massage Savi

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
41
617
163
0 ₿
dạ em cảm ơn a ạ,hi vọng sẽ được phục vụ lâu dài ạ
 

Trymbe

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
26/10/18
Chủ đề
5
208
64
33
0 ₿
Chưa được cảm giác 3 phát, đi xong có ai khiên xuống kg bác
 

Mỏ than

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
7
74
35
0 ₿
Chắc phải dưỡng tinh để đi xem mình được mấy phát đây keke