Vui buồn lẫn lộn với số 38

Lượt xem: 2,500

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
560
123
1 ₿
Sau một tuần làm việc vất vả, nhức mỏi trong người, thế là lên diễn đàn tham gia event “Bí mật bật mí” để tìm xem có cái code free nào không? Vận may cũng đến khi đến 6 giờ chiều bật điện thoại lên và được mod Rubi gửi cho 1 vé free Vip Thái tại cơ sở Ánh Dương Gò Vấp. Trước khi đi mình cũng tham khảo ý kiến một số a e trên diễn đàn, và lên xe vác xác tới cơ sở để được gặp e 38. Sau chuyến trải nghiệm tại đây, mình liền viết rp đúng như lời dặn của mod Rubi.
Do xa nhà nên khi tới nơi và vào phòng rộng rãi sạch đẹp là thấy thoải mái rồi. Ngồi ăn trái cây, vào xông hơi cả 10 phút, vừa ngồi vừa xem có bóng hồng nào không, do chưa gặp lần nào nên cảm giác khá hồi hộp. Xông hơi xong xuôi ngồi chơi thêm cả 10 phút mà e vẫn chưa vào, thấy nguy nguy rồi :(, không biết mình có bị bỏ quên không, định bụng xuống tiếp tân nhắc nhở thì hên quá e đã xuất hiện, một cô bé dễ thương đã vào. Gặp e bao nhiêu bực dọc tan biến hết vì do chờ đợi lâu quá.
Nói chuyện một hồi thì cũng vào tắm táp, e tắm từ trên xuống dưới, đặc biệt là thằng nhỏ được e chăm sóc kỹ nhất. Toàn thân sạch sẽ, thơm tho thì cũng leo lên thớt, giường khá rộng rãi chắc 3 người nằm cũng được. Một ngày mệt mỏi nên khi lên giường mình nằm thẳng cẳng, được e chăm sóc nhiều lúc ước gì có người yêu như e thì sướng biết mấy :).
E làm khoẻ cũng khá bài bản chỉ có điều lực hơi yếu thôi, từ chân lên tay, từ sau ra trước, có cả đá nóng nữa, chỉ còn thiếu túi thảo dược ở cổ nữa là đủ bài, đá đi dọc sống lưng làm giãn gân cốt; nhưng so với các cơ sở massge khoẻ thuần tuý thì vẫn chưa bằng được, mà tính mình cũng dễ dãi với lại dại gái :D nên cũng tạm chấp nhận được. Đặc biệt thấy e massage đầu với mặt khá kỹ, e vừa làm vừa hỏi, “e làm vậy được chưa?”, “e có làm a đau không” với giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào; với chất giọng này a e nào khó tính chắc cũng mểm lòng thôi.
Kết thúc màn khoẻ, e liền hỏi “ A ơi, e làm Thái cho a nha”, trời ơi làm liền đi e, a đợi giây phút sung sướng này lâu lắm rồi, thế là e trút bỏ xiêm y, e kêu mình nằm sấp lại, một dòng nước mát lạnh đổ lên người, e dùng ngực đi từ dưới chân lên tới lưng, lâu lâu dừng lại hun một cái lên người, hết lưng thì e nói mình xoay người lại, cơ thể e hiện lên trước mắt mình, e chỉ có nude 50% mà mình chịu đã không nổi rồi, e nude 100% thì không biết ra sao nữa, chắc mình làm liều lun quá, tiếp tục đổ sữa dưỡng thể lên người, e lại dùng ngực đi từ dưới lên trên, có thêm màn lick ty và kẹp xúc xích nữa, sung sướng dồn dập, sau đó e ngồi dậy dùng khăn vệ sinh thằng nhỏ để chuẩn bị BJ, do e cứ chà lên chà xuống nên mình chịu hết nổi và out lun trong tư thế HJ :eek:, thiệt tình chán thằng nhỏ quá làm mình chưa được hưởng hết tuyệt chiêu của e. Tuy nhiên kỹ thuật làm Thái của e vẫn chưa tốt, không có đi lưỡi, với lại do ngực e hơi nhỏ giống như là chạm nhẹ lên người thôi nên cũng không sướng lắm. Kết thúc e massage đầu, tắm lại sạch sẽ và lau khô cho mình. E làm nhiệt tình quá nên hết giờ luôn mà không biết, làm locker lên gõ cửa báo hết giờ rồi.
Các dịch vụ của e bao gồm: massage khoẻ, thái, lick ty, BJ (chưa được làm); còn các tuyệt chiêu khác của e thì chưa được hưởng. Nếu e cải thiện được kỹ thuật massage Thái thì tương lai sẽ là số hot ở Ánh Dương. Nhưng bù lại e có giọng nói ngọt ngào, gặp e mình có nhiều cảm xúc quá nên khen hơi nhiều. Mấy a e đi sau, nếu không giống như vậy thì đừng ném đá, nhiều khi khéo còn được hơn như vậy nữa.
Cuối cùng một số đánh giá về body e và CSVC:
Cơ sở vật chất: Phòng đẹp rộng rãi y như hình.
Face, body: dễ nhìn, cao 1 mét 5 mấy, mình dây, nhỏ con, da trắng, mịn màng
V1: Cam việt.
V2: Eo ót rõ ràng.
V3, V4: Không check
Thái độ phục vụ của locker, tiếp tân, giữ xe đều rất tốt. Tổng thiệt hại: Tick free, tip theo mặt bằng Thái. Cám ơn mod Rubi đã gửi cho mình code free và các a e đã dành thời gian đọc bài rp. Chúc các a e nhiều sức khỏe để tận hưởng niềm vui dài dài.:D
 

LGV20

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/9/17
Chủ đề
1
23
4
0 ₿
mừng bác ngon trym... đi mass sợ nhất là cái tình trạng này, hưng phấn quá, chưa kịp hưởng thì đã phọt ra rồi >_<.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Leo da Vinci

zu99

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/6/18
Chủ đề
0
6
3
28
0 ₿
Chi phí ntn bác ???
 

Duybmt

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
7/8/18
Chủ đề
0
5
0
30
0 ₿
Bữa đi massage thái e này rồi, goi sexy tắm e rất xinh và ok, thái độ tốt