World Cup Vui vẽ cùng em 66

Lượt xem: 589

Putin

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
28/2/22
Chủ đề
9
211
24
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào các bác, em xin chân thành cảm ơn BTC và Mod @Uchiha Itachi đã tài trợ code và tạo ra sân chơi cho anh em mùa WC.

Buổi trưa nắng nóng, muốn đi tắm cái cho mát, em chạy một lèo từ Q1 qua Gò vấp, Cơ sở Anh Dương nằm trên đường Dương Quảng Hàm, khu này dân cư khá đông đúc. Em phi xe thẳng vô bãi xe của cơ sở, các bác locker ở đây khá nhiệt tình, sau màng chào hỏi thì các bác đưa ipad cho lựa, mình chọn bé 66.

Lên phòng mình xong hơi chừng 10p thì bé lên, thì mình ra khỏi phòng xong hơi, bé lau người cho mình, xong bảo mình ngồi nghỉ xíu, bé mở nước trong bồn và bắt đầu thoát y, bé có than hình nhỏ nhắn, mặt xinh, nói chuyện rất vui. Cả hai vào bồn tắm táp cho mát, bé tắm thằng nhỏ khá là kỹ, mình thì tranh thủ khám phá khắm nơi, Tắm táp hàn huyên đã rồi thì anh em dắt nhau lên giường… massage hehe. Ms khỏe thì bé làm không được đã lắm vì bé nhỏ con, không đủ lực, không phải đi ms khỏe nên mình k đòi hỏi nhiều hihi.

Đến phần massage body thư giãn rồi nè quý anh em. Em ngồi hẳn lên người mình & rưới đầy dầu lên cơ thể, xoa đều khắp cả người. Em massage khắp hết một lượt từ trên xuống dưới. Em mân mê thườn thượt thân hình đẫm tinh dầu trên người mình, chà xát ở những vùng nhạy cảm. Trong không gian kín đáo ngọt ngào, ẻm chà chà bóp bóp, mình thì sờ mó V4, bé bú mút rất nhiệt tình đến khi nào ra thì thôi. Ta nói nó phê chữ ê kéo dài.

Tic = Code WC

Tip = tic

Café cho locker
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Ánh Dương thay mặt 66 chân thành cảm ơn bác đã ủng hộ và chúc mừng bác đã có buổi trải nghiệm tuyệt vời tại Ánh Dương.
Trân trọng!