Weekend mission at Minh Long

Lượt xem: 2,332

anhhai111991

Trung Uý
Sư Huynh Massage
15/7/14
Chủ đề
27
589
101
33
TPHCM
0 ₿
Chào AE CDMS lời chào thân ái và trân trọng nhất!
Cũng đã lâu rùi, công việc rùi tiệc tùng và nhiệm vụ gia đình nên cũng không có thời gian. Nhưng động cơ dù có khỏe, có tốt đến đâu cũng cần được bảo dưỡng, chăm sóc. Thế là 1 ngày cuối tuần lang man dạo chơi quanh SG để xem sự phát triển của thành phố đang ở mức nào. Mà thời đại 4.0 đang diễn ra hết sức nhanh chóng và cấp bách nên chúng ta cũng không thoát được khi đang sống trong 1 thành phố năng động nhất VN. Thế là lên Cama pm với Mod liền, chát chít xem tình hình sức khỏe ra sao và không quên hỏi về "nhiệm vụ ... khả thi" cho ngày cuối tuần thêm hương vị.
Mod Logan dậy sớm ghê, pm cái là trả lời liền - Sự nhiệt tình là luôn luôn có sẵn. Thanks Mod @Logan!

Sau khi nhận chỉ thị nhiệm vụ thì làm nhiệm vụ chuẩn bị : Tinh thần, sức khỏe, súng ống, đạn dược, phương tiện hỗ trợ các kiểu con đà điểu ===> Tất cả đã sẵn sàng, đi ăn trưa cái đã.

Sau khi nạp đầy năng lượng, làm viên Hamer cho trí lực uy dũng thêm.

Vậy là xách con Su 1250cc chạy qua Minh Long Massage đồn. Vô đọc pass và yêu cầu đối tác ăn ý.
Được hoa tiêu dẫn lên tới vị trí tác chiến và bàn giao, mình thám thính xung quanh xem có gài mìn, máy nghe lén hay gì không. Tất cả đều ok.
Đang ẩn nấp trong phòng hè ở vùng nhiệt đới thì 1 bóng đen từ từ bước vào : Ta hay địch vậy? À thì ra là đối tác tác chiến đây mà. Ra dấu an toàn với đối tác.
Sau khi rời phòng hè ở vùng nhiệt đới thì ta cần phải xả hết nắng gió bụi trần, vậy là mình được đối tác chăm sóc, tẩy rửa thật thư giãn và sảng khoái. Đối tác chăm sóc rất tận tình, kĩ lưỡng cả thằng đệ mình luôn. Thật là sung sướng. Khởi đầu vậy là tín hiệu tốt đây (Mình cũng tỏ ra rất Gentlemen mà).

Mát khỏe : em đi đủ bài, đá nóng, massage mặt, tay, chân, lưng, ngực đủ cả. matxa khỏe thì hầu như bao em khác.
Mát mệt : Cái này mới đáng nói, lần này đi quen rùi nên em cho full option luôn (Lần 1 đã rất hài lòng, lần này còn tuyệt vời hơn). Đặc biệt là WC rất phê, 69, cháo lưỡi, đá bi, lích cà, tevet, .... không thiếu món gì. nói chung anh em mà trải nghiệm thì cực kỳ hài lòng về service của ẻm. Sau khi bj, bánh mì kẹp xúc xích, thì mình cũng out trong cực kỳ sung sướng (đi nhiều rùi nhưng lần này đã nhất vì mình và ẻm đều lên tiên).
Tiếp theo thì ẻm đi tắm lại cho mình và ẻm tự động làm mình shot 2 trong nhà tắm. Ôi ôi thui rùi, phải nói là nó quá phê, không thể tả được cảm xúc lúc đó. Có lẽ mình làm ẻm phê quá nên ẻm đáp lại đây mà kaka.

Sơ qua về em: Ngũ muội

Face: nhìn dễ thương
V1 : vừa tay lớn, dư tay nhỏ
V2 : ai thích mình dây thì bỏ qua
V3 : to
V4 : rất đẹp, bao lũ cả đồng bằng sông cửu long
Service : 10/10, không còn gì để nói nữa. Em vui vẻ, hoạt bát, biết nói chuyện với khách

Tick: Thanks @Logan tài trợ chương trình này
Tip : theo sự hài lòng
Giữ xe : caffee

Lần tới nhất định thăm ẻm nữa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress, lbb149 and boycondon560

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
WC xong rồi cháo lưỡi thì bác cũng lầy thật =))))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: lbb149