Q.3 Xả Đạn Cuối Tuần Cùng Em Gái 18 Xinh Xắn Của Tokyo Q.3

Lượt xem: 4,355

Cao Long

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
11/10/19
Chủ đề
16
31
19
33
0 ₿
Cả một tuần dài nén chịu cơn nắng cực, đi làm cả ngày đêm về chỉ có ngủ thôi là sướng, vậy mà chủ nhật lại phải tăng ca đi giám xát công trình đến cuối ngày mới về, vừa mệt vừa đúi thế là tranh thủ tắm rửa sạch sẽ xong là mò qua Tokyo Q.3 để làm một vé xả hết binh lính tinh binh đủ hết cả đang nén muốn bể bầu.
Đường về đêm kèm thêm cái lạnh của từng cơn gió mát bên bờ kè thổi vào làm cho cơn thèm như một lần nữa tăng thêm nhiều hơn tưởng tượng. Ghé xe vào trong rồi mua luôn cái Vip2, ngồi uống xong hớp trà là lên phòng để ngồi xông hơi cho kịp, vừa vào ngồi một lúc thì thấy nóng râm rang hết cả người, mồ hôi nhễ nhại hết cả người. Đang ngồi gác chân châm điếu thuốc thì em gõ cửa phòng để bước vào bên trong, vừa nhìn thấy em thì vội dập luôn điếu thuốc để bớt mùi rồi còn ôm ấp hôn hít cả kiểu nữa. Em chào hỏi bằng cái chất giọng nhẹ nhàn, chào nhau xong thì em ngồi xuống rồi giới thiệu nhau một lúc, vừa nói vừa đưa tay vuốt ve khắp người vừa ôm ấp nhìn nhau bằng ánh mắt gợi tình.
Em đưa tay dìu vào bồn tắm, rồi cũng đến với phần tắm tiên ngon lành của em, cô bé dùng cơ thể nuột nà cùng cặp ngực to tròn mịn màn cứ thế mà lướt đi tường đường nuru nhẹ nhàn và êm ái, vừa làm em vừa kết hợp thêm kỹ thuật kích thích nhẹ nhàn rồi tiếp đến là phần Bj chậm rãi mút nhẹ nhàn từng đường dứt khoát và êm ái.
Cơn phê một lần nữa được thăng hoa với em bằng kỹ thuật Nuru được kết hợp gel trên giường của em, quá sướng cho từng cơn cọ lướt với cặp ngực tròn trịa kèm theo đó là cặp ti nhỏ nhắn và hồng hào của em và độ se khít càng lúc càng cứng nhắt hẳn lên. Rồi em dần chuyển tư thế vào BJ không quên 69 để được tận hưởng vòng bướm nhỏ nhắn, hồng hào khít rịt, nước nôi của em cũng từ đây mà đổ xuống kèm theo đó là vẻ hấp dẫn và lôi cuốn với từng cái co thắt cứ thế được em xiết chặt, bài BJ cũng nhờ vậy mà một lần nữa thăng hoa, đỉnh cao của sung sướng là khi đạn thoát khỏi nòng, cơn sướng như khiến ta mê man một thoáng rồi chợt lấy lại bình tình và ôm ấp lấy bé để nghỉ ngơi một lúc trước khi phải nói lời tạm biệt, vẫn không quên chào nhau bằng một nụ hôn đặt lên má và ra về cùng sung sướng đang cứ thế râm rang.
 

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
Ngon v