Q.8 Xả Đạn Đầu Tháng Với Em 24 Hotgirl Tại Lan Quế Phường

Lượt xem: 1,957

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Selibia Art

Binh Nhất
Bé Tập Massage
3/6/18
Chủ đề
4
41
6
34
0 ₿
Vừa hay LQP chính thức hoạt động kẹp thêm đó là chương trình giảm giá nghe có vẻ hot quá nên không kìm nổi thèm muốn mà dựng đầu thằng em dậy mà phóng xe qua đó làm liền một cú xả cho nóng, mà đã lặn lội đi xa thì chơi luôn cú đúp cho nó chất lượng đậm đặt.
Lòng vòng cũng mất hay nên thôi đẩy nhanh tiến độ, gặp được em 24 là thêm phần hài lòng, em nhìn khá tươi nhìn rất chi hotgirl với nét sang choảnh của em. Nhưng bù lại là cho gương mặt của em là một tính cách khá hiền cùng với đó là độ cởi mở và nét dâm trong ánh mắt càng khiến em tăng thêm vẻ bí ẩn cần khám phá. Chào hỏi nhau xong cả thì cũng nắm tay em cùng nhau đến với sung sướng, rất nhẹ nhàn và chậm rãi bởi phần tắm vốn đã không còn lại, đôi điều mới mẻ chỉ có thể là giờ đây bé phục vụ rất nhiệt tình vừa ôm ấp rồi xoa vuốt bài BJ khá nhịp nhàn với phần bài bản rất chuyên của em làm thằng nhỏ chỉ kịp reo lên trong sung sướng và rồi là xả đạn.
Chuyển sang phần massage của em cũng đã không còn lạ lẫm gì với một tấm thân đã chai sạn trong cảm xúc, em cứ đi từ bài rồi dùng thêm các động tác kích thích bất chợt cảm hứng ùa về nên thằng em lại tiếp tục vươn cao họng súng, chờ em đi xong bài thì đè em ra mà tevet trong thế 69 quá chuẩn bài, em cứ thế mà chăm chỉ từng đường mút chặt lấy thằng em trong khi cô bé nhỏ nhắn dưới này vẫn không ngừng rỉ rã. Thế là vừa tranh thủ lúc được thưởng thức tung hết mọi kỹ năng làm em sướng rung lên bần bật trước khi em tuôn trào như suối lũ ùa về. Trong cơn sướng tặng kèm em thêm một phát bắn phọt mạnh mẽ, kết thúc một hành trình dài đầy sung sướng với em. Nằm tâm sự một lúc thì thấy cũng trễ nên tranh thủ tắm rửa uống nước trước khi phải chính thức tạm biệt bé ra về, quá phê và sung sướng với phần phục vụ ngọt ngào của bé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hậu, nhimxu and Guard

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
vãi cả " 1 tấm thân đã chai sạn cảm súc" =]] thế mà vẫn ra ầm ầm. bác lại điêu rồi
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Selibia Art

Fantastic 4

Binh Nhất
Bé Tập Massage
5/6/18
Chủ đề
4
29
5
34
0 ₿
Bác cho e hỏi em 38 còn làm ko ? Sao hôm qua ko hẹn được
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.