Xả lũ với Sexyshow của Tiểu Hồ Ly 69

Lượt xem: 15,674

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Đầu tiên Martin gửi lời cám ơn đến BQT và các SM, M đã tạo điều kiện cho Martin sinh hoạt vối cả nhà và đã tài trợ 1 vé ưu ái cho Martin để Martin có được 1 lần trải nghiệm thật đỉnh.

Số là Martin đã sinh hoạt bên đại gia đình lâu rồi, nhưng do một số lý do cá nhân nên thời gian qua chưa có được report nào cho cả nhà. Nay nhân dịp vừa trúng “jackpot” của diễn đàn nên Martin quyết định xông pha. 1 phần Martin cũng mún check thử Thành An thế nào, vì nhiều bài report có nhiều ý kiến trái chiều.

Ấn tượng đầu tiên là nhân viên khá lịch sự, từ giữ xe – tiếp tân – locker. Chị quản lý dễ thương và giải quyết linh hoạt cho khách hàng . Martin yêu cầu hotgirl 35, nhưng em ấy off nên chuyển sang Tiểu Hồ Ly 69. Lên phòng thư giãn thôi.

- CSVC:

+ Mới

+ Tuy nhiên do cơ sở còn mới nên còn nhiều thiếu sót - cần trang bị thêm.

+ Phòng xông ướt : cân đối với diện tích chung của phòng – nhiệt độ tốt – xông khoẻ

Sauk hi xông hơi xong, do em chưa vào nên Martin tranh thủ lên forum nghiên cứu lại rp về em và …. Trong lúc trí tưởng tượng đang cao trào thì bỗng đâu 1 giọng ngọt ngào rót vào tai “Anh chờ em có lâu không? Em xin lỗi đã để anh đợi lâu”. Chưa kịp hoàn hồn thì bỗng Martin lại nhận thêm 1 cái…. “Quánh” bằng mỏ vào má , và thằng em thì lại bị bóp một phát tê tái “giờ anh vào đây rồi th2i đừng hòng thoát khỏi tay em. Em hiếp anh cho anh chừa cái tội dzê em” … Hix, Martin có làm gì đâu, chỉ có mỗi cái tay đang bóp mông em nó mà thôi. Huhhu

Và rồi mọi chuyện đều giống kịch bản 18 + của Holywood, cũng tắm tắm - chà chà – bóp bóp – lau lau và… lên giường.

- Mát khoẻ : Công nhận là em nó có tay nghề matxa thật, hơn hắn cả khối em trong các tiệm matxa. Ấn huyệt – đấm bóp –đầy đủ đầu mình tay chân. Sau 20 phút khởi động, than xác có vẻ đã khoan khoái rùi thì cuối cùng cũng đi vào vấn đề chính.

- Mát gần : đang nằm sấp cho em nó bóp chân thì bỗng nhiên thấy em nó bất động. Có lẽ em nó cột tóc hay gì đó nên Martin cũng không để ý. Nhưng em ấy đã nằm xuống ôm mình. Qua cảm giác da thịt thì có cảm giác là em nó đã … “cởi áo” và ở dưới thì cũng mát mát. WTF …. Không lẽ em nó định hấp diêm mình thật. Martin vội quay đầu lại…. Thì ra em nó tuột hết áo xuống, còn quần thì vén lên cao… Đến nước này… Martin chỉ còn nước như cá nằm trên thớt – nằm hưởng thụ thôi.

Và rồi.... Với vòng 1 mát mịn cùng đôi bờ môi xinh xắn và những đường lưỡi nhẹ nhàng ấm áp , em ấy bắt đầu chăm sóc tưng cm da thịt tren cơ thể mình, một cảm giác sướng nhột nhột từ mắt cá đi ngược lên 2 bên đùi, vòng qua mông và rồi lại di chuyển lên cổ và 2 lỗ tai. Trong lúc đó cặp cam sành của em ấy như muốn san bằng từng cm tấm lung trần của Martin.

Hết sấp rồi lại ngửa….

Và công đoạn chính chính thức bắt đầu…. Không hổ danh là Tiểu Hồ Ly… Công nhận một điều là chiếc lưỡi của em này phải dùng 4 từ để miêu tả : Ấm áp - Mềm Mại - Ướt Át - và cực kỳ điêu luyện. Các pác thử tưởng tượng, nếu có một chiếc lưỡi như thế từ một bờ môi nhỏ nhắn xinh xắn đang từ từ, từ từ liếm từ lỗ tai, rồi đến cổ, trườn xuống ngực, dừng lại thật lâu ở 2 đầu zú, thỉnh thoảng lại mút thật chặt như thể đang rất thèm muốn --> cảm giác đóh như thế nào các pác nhỉ
Rùi thì từ từ cái lưỡi quỷ quái đóh cũng nhẹ nhàng di chuyển xuống dưới. Nhưng chỉ lướt qua vùng cấm địa thôi... Thì ra là em nó chăm sóc luôn cả cặp đùi ếch của mình.

Sau khi khởi động gần khu cấm địa thi cuối cùng em nó cũng hiên ngang tiến thảng vào khu vực 16m50. Khi đã vào vùng cấm rùi thì mình có cảm nghĩ em nó biến thành Messi với đầy đủ chiêu trò và kỹ thuật điêu luyện : khởi động là màn liếm đầu khất nhẹ nhàng, rùi liếm cột, đá bi .... Bờ môi nhỏ nhắn và chiếc lưỡi mềm mại ấm áp của em nó đi đến đâu thì cảm giác như có dòng điện chạy theo đến đó.

Phải công nhận mình thik nhất kỹ thuật em này ở chỗ không hấp tấp, mội thứ thật từ từ nhưng phê rất ngấm. Đầu tiên thì mút nhẹ đầu thằng nhỏ vài lần cho kích thích rùi sau đóh chiếc lưỡi mới từ từ mềm mại quấn lấy thằng nhỏ từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, rùi lại lút cán. Phải công nhận em nó BJ y hệt các phim của Nhật, cảm giác lút cán thật phê hơn cả con tê tê.

1 cảm giác đã lâu rồi Martin mới được gặp lại… 2 thân xác trần – truồng (chỉ 1 mình Martin thôi) quấn lấy nhau với những đường lưởi mềm mại ấm áp nhẹ nhàng ve vuốt thằng em hư hỏng của Martin. 1 cảm giác chỉ có thể cảm nhận chứ không 1 từ ngữ nào có thể diễn đạt được. Nếu nói là 1 phút lên tiên chắc cũng không quá đáng.

Và bữa tiệc nào cũng tàn…. Dù mún cũng không thể nào kiềm chế được nữa… tất cả tuôn trào như thuỷ điện xả lũ… thằng lớn cũng như thằng nhỏ co giật liên hồi….. Super feeling….

Phần kết thúc thì cũng giống như bình thường thôi. Nhưng khi ra rồi thì em nó cũng không hỏi hay ko hối thúc xuống tính tiền, màh ngược lại em nó còn muốn giữ mình lại tám thêm một hồi nữa rồi mới cho về.
Túmcái váy, đây là một chỗ đáng check và em này cũng rất đáng check. Nhưng chống chỉ định với pác nào công lực yếu - sẽ đo ván ngay từ vòng … xin vé gửi xe.

Phần đánh giá thì chỉ là đánh giá theo ý kiến Martin

- Face : có nét,
- V 1 : hệ cam, vừa tay – điểm cộng là làn da lán mịn mềm mại
- V2 : ko khám phá
- V3 : vẫn là cảm giác mát mịn tuy không to nhưng có võ

- V4 : một chú chim be bé xinh xinh, không mùi, tevez tốt cho những pác nào thích 6-9 ( phần này thì Martin xin kiếu)
- Service : cảm giác on-the-top không thể diễn đạt được bằng lời , chỉ có thể cảm nhận bằng tất cả xúc giác.

Trên đây là cảm nhận thực tế Martin đã trải nghiệm, nếu có gì sơ sót mong cả nhà đừng ném đá Martin tội nghiệp.

Thanks cả nhà đã bỏ thời gian quý báu để nghe Martin dài dòng lê thê. Nhưng do style trước giờ nên thà không viết chứ không 1 bài rp nào của Martin đạt được cảnh giới ngắn gọn – xúc tích cả. Mong cả nhà thong cảm.

Thanks 4 all
 

Mộ Dung

Binh Nhất
HÀNH HIỆP TRƯỢNG NGHĨA
24/7/16
Chủ đề
4
280
152
40
Đảo Cô-Tô
0 ₿
Giá mà Bác đỗi phong cách dâm hiệp, chắc sẽ tê hơn. MD tui khoái kiếm hiệp hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Để bữa nào Martin gặp pé nào cao thủ võ lâm sẽ thi triển 1 bài Đồng tử thần công để pác xem thử. Hjhj
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿

_Relax_

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/3/13
Chủ đề
7
216
78
0 ₿
Đọc rp vào lúc 11h đêm mà sao thấy trời nắng cực quá ta :rolleyes:
 

Thuan tran

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
16/6/16
Chủ đề
3
262
8
36
0 ₿
Hình như bác chưa cho đia chí,gia vé va tip thì phai,rât mong thông tin từ bác
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Địa chỉ pác có thể xem trong box của Thành An
Như mình nêu, do Martin trúng xổ số nên tic free. Còn tip Martin tip theo mức độ hài lòng của mình, vì vậy Martin ko mún show mức tip.
Mức tip cơ bản thường là bằng tic. Nếu hài lòng thì tip thêm. Riêng ViP thái theo suy nghĩ riêng Martin mức tối thiểu nên là 500k
 

hellobaby

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
31/5/16
Chủ đề
5
166
42
43
0 ₿
phải công nhận thớt rp hay vê lờ. like cho thớt 1 phát
 

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Thanks rp.
Bài rp đầy đủ và chất, chắc bác rất hài lòng về em. 1 buổi tê con trym
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
mừng bác ngon trym, sẽ test thử em này xem sao :D
 

Thay Tu

Tập Sự
Luyện Khí Massage
14/1/16
Chủ đề
0
219
6
37
0 ₿
Em nó làm ca mấy giờ vậy bác Martin??? Thank bác.
 

Cao Vân

Binh Nhất
Bé Thích Massage
30/6/16
Chủ đề
4
67
24
0 ₿
chúc bác ngon chym :)) lần sau bác cứ thử công lực 2 pé 34 35 ở đó, cũng thuộc dạng 1 9 1 10 đấy bác :D:D:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.