Xin hỏi chi tiết về ms Bưu Điện

Lượt xem: 6,682

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Số là cuối tuần này có chuyến du hí Vũng Tàu với mấy người ae họ bên Mỹ zề, đọc lướt trên diễn đàn thấy có bác @MrNo rp massage Bưu Điện đã quá, cũng nghe nói lâu rồi, mà Jake tui chưa đi thử. Nhất định chuyến này dẫn mấy ae họ đi chỗ này luôn cho vip.

Xin các bác thổ địa Vũng Tàu cho tui biết thêm chi tiết về ms Bưu Điện này nhé, nghe nói có zụ mấy e ra đứng xếp hàng cho mình chọn nữa, ko biết có hog àh?

Mà nghe nói Hải Yến cũng vip? cho tui xin info chỗ này luôn nhé, ko biết 2 chỗ này bên nào vip hơn và có mấy e xinh hơn?

cảm ơn trước các đồng dâm hehe:D
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: MrNo and pippo85

satthuhitman

Binh Nhất
Bé Thích Massage
16/9/14
Chủ đề
3
95
32
35
0 ₿
Massage Buu Dien .
Vé 250 . Boa 800 . Mặc định mặt bằng chung là vậy . Bác muốn thêm thì tuỳ bác . Sau khi xong hết đi ra quầy thanh toán 1 lần tất thảy . Không đưa gì cho KTV cả .
Về xếp hàng cho lựa thì nếu bác đi đong^ , nên vào hỏi gặp quản lý và nói thẳng với quản lý sẽ đuoc cái vụ đào xếp hành cho lựa .
Quan điểm cá nhân em út ơ? Bưu Đien : 3 hot girl , 2-3 cá xấu , còn lại trung bình . Chúc bác vui t...ym
 
  • Like
Điểm cảm xúc: jake ham zui

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
cảm ơn bác @satthuhitman, bác là thổ địa VT cho tui hỏi thêm, thế mấy e út phục vụ tốt ko bác, hay dạng công nghiệp làm nhanh cho ra r tính tiền?
Sẵn tiện cho tui hỏi có chỗ nào vip hơn nữa hog? giá cả ko thành vấn đề, lâu lâu mới có dịp đi chơi với Việt kiều mà...:D:D
 

satthuhitman

Binh Nhất
Bé Thích Massage
16/9/14
Chủ đề
3
95
32
35
0 ₿
Hì . Tui dân sì gòn . Cái tui ghi là cách đây 2 tuần được trải nghiệm nên chia sẻ 1 chút hiểu biết giúp bác phần nào thôi . Em út thì nếu chọn được hot hot thì tâm trạng thoải mái hơn là cái chắc rồi ( Nếu không được chọn thì khi random gặp cá sấu nhớ kêu đổi , có 1-2 cá sấu đó , không lẽ bác xui đến nỗi gặp cả 2 =)) ) . Skill thì : tự xông hơi 1 mình , mẹ tắm con , lên giường đấm qua loa , bj nóng lạnh , đeo "vũ khí" => chiến đến khi ra trong time qui định . Theo mình và nghe mấy thằng bạn nói lại thì em út cũng chịu hợp tác .

Mẹo nhỏ cho bác : nếu có đi thì đừng đi trễ và say xỉn . Trễ quá thì gần tới giờ mấy em hết ca là 1 , mấy em đã tiếp quá nhiều người là 2 . Đi trễ quá xảy ra 1 trong 2 tình trạng đó đôi khi mấy em phục vụ không hết mình thì tội cho .... thằng em bác :)) . Còn say xỉn quá thì nhớ xông hơi hay sao đó cho rã rượu . Vào đó say quá thì đôi khi gặp lâu ra( hết time mà không ra thì bác lỗ nhé ) hoặc em út không thích mùi rượu bia nồng nặc sẽ tạo khoảng cách . Quan điểm cá nhân muốn chia sẻ với bác . Chúc chuyến đi vui vẻ
 

tuantv123

Tập Sự
Nhập Môn Massage
21/5/16
Chủ đề
0
183
61
0 ₿
Bác đi từ đường thuỳ vân. Hướng về núi chúa. Gặp nhã 3 thuỳ vân với phan chu trinh rẽ phải. Vừa đi vừa nhìn bên tay trái (tầm 150m). Thấy massage coat thì nhìn đối diện qua. Sẽ thấy 1 tiệm massage + khách sạn. ( ko nhớ tên). Vé 250. Bo 700-800 tuỳ. Ktv xinh tươi. Ko có xông hơi nhé. Vào đc tắm chung và làm tình trong phòng tắm. Rồi bj nóng + lạnh. Đeo vũ khí và chiến. Mặt bằng chung là ktv ở đây 7/10. Ko vừa ý bác cứ đổi chừng nào vừa ý thì thôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: cafeden

longrau

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/9/16
Chủ đề
0
3
0
33
0 ₿
Phải massage đồi dừa khong bn