Xin ý kiến Anh Em về App MassageCo Sắp ra mắt

Lượt xem: 2,739

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Massaco

Binh Nhì
Bé Tập Massage
17/6/16
Chủ đề
2
16
30
0 ₿
Massaco xin chào tất cả các anh em cộng đồng kính mến.

Được sự cho phép của BQT ngày hôm nay được đăng 1 bài viết nói về ý tưởng mà em nghĩ là khá hữu ích đối với anh em cộng đồng. Ý tưởng được xây dựng dựa trên những nhu cầu hết sức cần thiết trong quá trình đi massage thư giãn. Tuy nhiên vẫn mong được sự góp ý và đóng góp từ phía các đàn anh lão làng và nhiều kinh nghiệm.

APP Massaco (đang hoàn thiện trên cả ANDROI và IOS)​

Các chức năng tiêu biểu rất cần các anh xem xét góp ý :
  1. Xây dựng hệ thống định vị các massage xung quanh vị trí của khách hàng, khi nhấn nút tìm quanh đây sẽ show ra tất cả các địa điểm massage nếu muốn xem chi tiết thì chỉ việc click vào sẽ có hình ảnh thông tin tất tần tật.
  2. Ngoài phần cung cấp thông tin ra Massaco còn cung cấp mã khuyến mãi trực tuyến của từng cơ sở giảm từ 100k trở lên. Cách lấy rất đơn giãn và mọi lúc mọi nơi. Sẽ không cần phải điện thoại hoặc chạy đi lấy vé như trước đây.
  3. Khách hàng đi về sẽ có phản hồi đánh giá số sao và vài dòng comment về số KTV đã đi từ đó ta sẽ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho người đi sau.
  4. Đối với các cơ sở không có mã khuyến mãi hoặc có mã mà khách hàng không thích dùng thì cũng nên để tiếp tân check in mỗi lần đi massage vì cứ mỗi lần như vậy sẽ tích lũy được một cơ số điểm thưởng tương ứng. Tích lũy được càng nhiều điểm khách hàng có thể được nâng cấp lên thành viên Silver – Gold – Diamon mỗi cấp sẽ được hưởng các quyền lợi khác nhau.
  5. Ngoài ra còn có thể giới thiệu bạn bè tham gia App để nhận được điểm thưởng. Người mà bạn giới thiệu vẫn được hưởng tất cả các ưu đãi đồng thời bạn vẫn được điểm thưởng tích lũy. (Có thể điểm thưởng sẽ được quy đổi ra hiện kim).
  6. (dự kiến): Khách hàng có thể chat trực tiếp với từng cơ sở đang liên kết với Massaco để có thêm thông tin hữu ích và tức thời. Bên cạnh đó phía cơ sở có thể update thông tin trạng thái của cơ sở mình bất cứ lúc nào.(Nằm trong version 2.0)
...............
Em cảm ơn các anh em đã đọc tin, rất mong được sự xem xét và góp ý về các chức năng ạ.

Massaco kính chào.
 

jacky le

Tập Sự
Nhập Môn Massage
3/11/15
Chủ đề
0
150
6
43
0 ₿
Đúng là thời công nghệ số. Like cho ý tưởng của bác 1 phát
 

dragon1088

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
27/5/16
Chủ đề
9
112
63
0 ₿
Cũng thích lắm nhưng ko dám cài, bữa nào bà nhà test máy là toi :D chịu khó alo lấy code vậy :p
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nobita

bosszuro

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
1
178
35
34
0 ₿
Tôi thích ý tưởng này nhưng nên để Pass đăng nhập và cai tên lạ lạ để chị em ko mò ra.
 

zhaoyun2x

Binh Nhì
Bé Tập Massage
9/6/16
Chủ đề
1
27
8
34
0 ₿
Theo ý kiến cá nhân của mình thì app nên có 1 chế độ bảo mật nhất định, tên app và hình đại diện nên tránh các từ ngữ dễ gây liên tưởng, bởi vì ngày nay chuyện vợ con mượn đt phá phách lung tung là chuyện quá ư là bình thường, hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hido86 and linh_ban_tia

linh_ban_tia

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
31/10/15
Chủ đề
7
144
12
34
0 ₿
App rất hay cho các ae có nhu cầu ms. Nhưng vấn đề này khá tế nhị. Việc vợ con bồ bịch bạn bè mượn điện thoại, thấy được cũng ngại. (Gặp con vợ dữ dữ là cháy nhà luôn ) nên rất mong sẽ được hỗ trợ về mặt riêng tư hoặc tên app đổi thành 1 tên khó nhận biết, cần đăng nhập.
Ý kiến mình là vậy, dù sao cũng rất cảm on ae tâm huyết nghĩ đến việc tạo app này!!!
 

Kamelot

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
21/11/15
Chủ đề
13
657
206
41
0 ₿
Đâu cần mượn đt
Nếu là app thì bất kì ai dùng smartphone cũng cài đc, nhiều người k đi ms nhưng cài vào để xem nội dung, nhiều khi bắt gặp ng quen của mình,..
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hido86

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
Ý tưởng rất hay nhưng cần nghiên cứu tính bảo mật cao chứ ko thì ko ai dám xài. Ví dụ nhé.
Bạn đặt tên app có là cái tên vô thưởng vô phạt như CDMS (viet tat congdongmassage) icon là hình máy cày chẳng hạn. Ban đầu ko sao, nhưng giả sử vài năm app nổi tiếng rồi bị lên báo thì vợ, con bồ bịch check đt sẽ biết ngay.
Có cách nào để user có thể đổi tên app theo ý muốn sau khi cài về ko? vụ đặt pass là dĩ nhiên fai có.
 

Onglaido119

Tù Binh
Banned
2/5/16
Chủ đề
13
159
74
38
Đâu cũng là nhà
0 ₿
Ý kiến thì hay. Nhưng mà nếu cài trên điện thoại 1 cách công khai thì khá là bị lộ. Có thể cho nó tích hợp với trang Web cdms thì hay. Ví dụ như khi mở Wed CDMS thì phần mềm đó tự động mở theo tên đăng nhập của mình và sử dụng thôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lonelyboy81

Sampuche

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/12/15
Chủ đề
1
34
19
0 ₿
tui thấy cái fanpage fb congdongmassage chả ma nào dám liên kết, like này nọ là bít ae bảo mật cỡ nào rùi huống chi app này ra lò lúc đó ko ai vào 4rum nữa thì pùn vãi
 

Nuphero

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/16
Chủ đề
6
134
20
0 ₿
Tui nghĩ app này khó thành công vì ms là vấn đề rất nhạy cảm :)
 

leminhhai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/2/16
Chủ đề
3
30
6
33
0 ₿
Đúng rồi, khó lắm. Với vấn đề code đó thì nó phải nằm trong chuỗi có liên quan đến app, trong khi cơ sở massage thì quá nhiều, khó mà liên kết đc. Cộng thêm việc tải app quá dễ dàng sẽ gây nhiều hệ lụy sau này
 

leminhhai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/2/16
Chủ đề
3
30
6
33
0 ₿
Đúng rồi, khó lắm. Với vấn đề code đó thì nó phải nằm trong chuỗi có liên quan đến app, trong khi cơ sở massage thì quá nhiều, khó mà liên kết đc. Cộng thêm việc tải app quá dễ dàng sẽ gây nhiều hệ lụy sau này
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
207
1,508
1,058
0 ₿
Ý tưởng hay nhưng nói thật thì sẽ có rất nhiều vấn đề khác phát sinh ko mong muốn. Thực tế anh em nào dù cho có ăn chơi hay lầy đến mức nào thì cũng ko bao giờ dám công khai mở miệng nói với gia đình người thân, vợ con những câu đại loại như "t đang đi matxa, t đi matxa chút rồi về", v.v.. khi đc người thân hỏi. Cái này t đã gặp rất nhiều khi thư giãn ở phòng xông hơi, xông khô, gần đây nhất t từng nghe 1 bác đang xông khô thì vợ gọi điện thoại hỏi thì phải nói là "anh đang đi ăn tối với đối tác, chắc về trễ, bla bla...và còn bị vặn vẹo truy vấn chán chê 1 hồi mới yên thân đc với bà vợ và sau đó bác ko quên chửi đổng "móa, lâu lâu đi matxa chút đổi gió mà cũng ko yên thân với con vợ!" Nói vậy đủ hiểu chuyện đi matxa là chuyện tối mật với chúng ta rồi nha
 

zhaoyun2x

Binh Nhì
Bé Tập Massage
9/6/16
Chủ đề
1
27
8
34
0 ₿
Mình nghĩ nếu đc thì bác nên quản lý trực tuyến như mấy trang web giao dịch online của mấy ngân hàng hay mấy trang ưeb mua hàng trực tuyến kiểu muachung hay nhommua ấy. Mỗi người tạo 1 tài khoản riêng hay liên kết để xài chung tài khoản hiện tại trên dd cũng đc

Web có chức năng tìm kiếm danh mục các địa điểm massage, mỗi chỗ thì có danh mục kỹ thuật viên, tổng hợp các bài rp tích hợp từ dd hay đánh giá tổng quát kiểu chấm điểm online (gồm các mục như masage khoẻ, mát gần, v1, v2, v3 v..v.. Lấy điểm trung bình cộng của tất cả ae chấm - kiểu như mấy trang chuyên review phim ấy), ưng chỗ massage nào có thể tick vào nút mua code là có code dùng ngay

Còn tiền thì mình nạp tiền vào tài khoản đó thôi, đẹp nhất là nạp wa thẻ cào đt như mấy thằng fshare, 4share ấy, còn không thì có thể dùng cách trừ qua tài khoản ngân hàng như mấy trang mua hàng trực tuyến cũng ok

Cái hay là ko cần cài app về máy, chỉ cần có 3G hay wifi vô mạng đc là đc rồi (thật ra thì mình nghĩ app kiểu kia vẫn phải cần mạng thôi), trách đc các vấn đề tế nhị khác

Mong bác tham khảo ý kiến của mình
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot

Massaco

Binh Nhì
Bé Tập Massage
17/6/16
Chủ đề
2
16
30
0 ₿
Em cảm ơn ý kiến đóng góp của các anh ạ. Em đã tham khảo rất kỹ từng comment và xin được phép trả lời vài điều anh em còn mập mờ.
Thứ 1: về vấn đề bảo mật thông tin cùng với tên app và icon em sẽ giải quyết như ý các anh. Sẽ có các icon dạng như là notebook hoặc giả danh bạ hoặc một icon bất kỳ nào đó không liên quan.

Thứ 2: app của em không có gì nhạy cảm cả và cũng không liên quan gì đến cộng đồng . App em chỉ chú trọng đến việc cung cấp thông tin địa điểm, code khuyến mãi và tăng điểm thưởng cho user trên app. Việc này sẽ quảng cáo công khai y như làm deal của hotdeal hoặc *** mua chứ không việc gì phải lo ngại.

Thứ 3: cho dù người nhà có mở lên mà không làm động tác đăng nhập có chăng chỉ thấy được phàn thông tin giới thiệu địa điểm đơn giản mà thôi làm sao xem được chi tiết của user. Nói chung app này lành tính chỉ sợ các bà cợ quá ghen thì thứ gì cũng tan tành mà thôi các đấng mày râu ạ. Hihihihi.

Thứ 4: app này là app chính quy không có "chim cò đồi núi hay hang động rậm rạp" các loại ấy anh em thích thì lên cộng đồng hihi em ko care . Túm cái váy lại ra đến phần nào em sẽ show phần đó cho anh em thêm phần tự tin ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.