Gò Vấp [Xổ số 10/08] A9 Hera - Kỹ năng bù body

Lượt xem: 870

trieutulong92

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/3/22
Chủ đề
17
109
36
0 ₿
Đời đúng éo le... khi chơi thì mãi méo trúng code nào, khi thì dồn lúc trúng lần 3 code. Đành báo MOD nhường 2 code kia cho ae khác chứ ko thì chưa tới cuối tháng đã cạn cmn máu rồi.
Tính mình thường hay thích trải nghiệm bé mới để có cái chia sẻ cho ae mà chắc sau vài lần trải nghiệm thì phải quay về vs các số quen thôi. Cũng chắc là ko có duyên với số 9 nữa. Lần trước sụp hầm với A9 đã có góp ý bác Tỉnh và bác đã hứa sẽ bù vé hôm nào ghé lại. Lần này quyết chưa dùng vé bù mà xài code đã. Xem hình thấy có bé face kute, hỏi số thì là A9 mới (A9 cũ chắc bị complain nên bác Tỉnh cho out rồi, nghĩ chắc ko phải tại mình chứ ko cũng áy náy :v :v :v). Lần này bác Tỉnh có "cảnh báo trước là bé này hơi múp, ngang ngửa A1" (cảnh báo có vẻ hơi sai sai, hồi sau sẽ rõ =))) ).... suy đi nghĩ lại 1 hồi thôi liều mình book lun (vì tự tin vào suy nghĩ của mình rằng face thon zậy body chắc ko đến nỗi).
Quá quen vs Hera rồi, tới nơi làm cái lèo lên Phòng trong 1 nốt nhạc. Xông hơi rùi nghỉ 1 hồi mà lòng hồi hộp vkl... Bé bước vào thì trong đầu xuất hiện ngay chữ "toang cmnr". Vì trước nay mình đi chưa bao giờ đổi số cả, nên thôi thầm nhủ cứ trải nghiệm thử biết đâu lại hay. Có vẻ như bé hiểu và bù lấp lại bằng thái độ, sự niềm nở và tươi cười. Bên cạnh đó face cũng khá dễ thương nên cũng châm chước được.
- Massage khỏe: bé làm có lực, ổn. Hình như vé onsen ko có Túi thảo dược thì phải, mấy lần đi code đều ko thấy món này.
- Massage mệt: đúng nghĩa service bù lại những điểm trên, bé làm tốt... đặc biệt là đi lưỡi và kích thích khá phê trước khi vào trọng điểm.
V1: 8/10 - Cam việt, vừa tay
V2, V3: body hơn A1 (nên chỗ này là bác Tỉnh alarm sai rùi nha :v ) - chống chỉ định cho bác nào trường phái thích body hơn kỹ năng

Đánh giá chung: Service & thái độ ok, bù lại được cảm xúc bị tụt lúc đầu.
Tic = code
Tip 500k, locker 20k
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Piii and Massage Hera

Massage Hera

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
60
1,032
534
0 ₿
E cảm ơn a zai đã tin tưởng kkk . E làm việc hơi thẳng thắn lên là các bé mà ẩu là đăng xuất luôn kkk . E chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ. Qua tuần e có siêu phẩm cho bác nha kk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: trieutulong92