Cần Thơ Xổ số online gặp 59

Lượt xem: 1,544

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
17/12/21
Chủ đề
44
472
241
0 ₿
Nhận được code từ Mod mà lòng như đau như cắt, nước mắt đằm đìa. À nhầm lòng vui như trẩy hội mới đúng. Tranh thủ có lịch được nghỉ sớm trong tuần trước khi tăng ca đến hết tháng, thế là phi xe thẳng tới cơ sở thì được đón tiếp nhiệt tình như thường lệ, trình code và chờ bên lễ tân kiểm tra code hợp lệ thì được dắt lên phòng. Nghe nói số 59 mới đến nên trải nghiệm thử luôn các bác ạ. (trước khi đến mình đã liên hệ lễ tân book bé trước)

Mình vừa thay đồ xong là bé gõ cửa vào. Dáng vóc ngon lành. Gương mặt đẹp. Mình vào xông còn bé ở ngoài thay đồ và chuẩn bị nước tắm. Phần tắm thì bé tắm kỹ càng nhiệt tình. Mình cũng muốn bỏ qua các bước xông hơi, tắm gội nên cũng chủ động bảo bé lên giường nhanh để làm chuyện ác kkkk

Phần khỏe thì bé làm ngon lành cành đào. Do mấy ngày nay làm việc nhiều nên uể oải cần được đã thông kinh mạch. Gặp bé có tay nghề massage nên cực kỳ dễ chịu. Đắp túi thảo dược, đá nóng, xoa bóp, ấn huyệt hồi lâu làm tiêu tan nhức mỏi.
Phần mệt cũng đã đến. Bé đổ dầu nuru và bắt đầu chà Thái bằng cặp ngực mềm mại. Chà đến đâu là lâng lâng đến đâu. Tiếp đó là dùng cô bé nhỏ nhỏ tiếp tục ma sát còn mình thì nằm im tận hưởng. Sau đó lật người lại thì bắt đầu sướng x2. E dùng ngực e chà sát vào ngực mình. Còn mình cũng đưa 2 tay khám phá eo và mông của em. Tiếp đó em dùng V4 chà vào thằng em rồi rên khe khẽ làm muốn nổ tung thằng em, cái này yếu yếu là vỡ trận liền. Nhưng bằng kinh nghiệm tuy ko nhiều nhưng cũng ko quá ít, cũng gắng bình tĩnh mà kiềm ko cho out để kéo dài cuộc vui. Sau đó em bắt đầu mút ti, HJ, BJ. Mình cũng khám phá v1, v4 của em để đáp trả. Và rồi giây phút vỡ òa cũng đến. Trụ được gần 10p thì buông xuôi đầu hàng. Em đi tắm lại rồi nằm với mình một lát, rồi massage đầu cho mình. Sau đó tắm lại cho mình. Thay đồ xong xuống quầy lễ tân ngồi nghỉ, lỡ rồi bào luôn tô mì trứng của cơ sở để nạp chút năng lượng.

CSVC vẫn vip như cũ
KTV 59
V1 7.5
V2 7.5
V3 8
V4 nước nôi đầy đủ

Tic free nhờ trúng code
Tip 800
Lễ tân 50k
Cô nấu mì 10k
 

Thich thì chìu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
9/6/22
Chủ đề
8
23
19
0 ₿
Chúc mừng bạn nha
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Lộc z

Lộc z

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/6/22
Chủ đề
1
8
0
0 ₿
Ngon cơm ngọt canh rồi nha tui mới thử ẽm vừa ăn, được cái hiền mà chịu khó vì tui hơi lâ uuuu haha
 

Bi Long

Binh Nhất
Bé Tập Massage
17/5/22
Chủ đề
3
37
10
0 ₿
Ms DBCT up hình bé 59 lên diễn đàn để AE lựa chọn body ntn để đi nhé , em đã di bé 36 rồi rất hài lòng nên muốn thử bé mới này