Gò Vấp XS code lần đầu tại Dubai GV

Lượt xem: 1,159

Alester

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
19/2/22
Chủ đề
19
285
89
HCM
0 ₿
Chào cả nhà, xin cám ơn cộng đồng và cs tài trợ code. Nhà e ở HM, đi làm ngày nào cũng chạy ngang qua Dubai GV mà chưa có dịp vào, may mắn dc code XS, đi trải nghiệm thử.
Nhìn từ ngoài cs cung ko to, nhưng vào trong thì cũng như bên ngoài hehe. Các bạn nv và tt thì niềm nở đón tiếp, tuy code tài trợ nhưng các bạn vẩn rất chuyen nghiệp, làm mình ko bị ngại, điểm +. Hỏi mình có xem hình chọn ktv ko, mình lần đầu nên random, khỏi xem, hên xui.
Đi thang máy lên lầu 5, phòng nhỏ gọn, trang trí ưng mắt, rất thơm, cái giường hình than cánh quạt rất ưng, bù lại thì phòng xông ướt chạy rầy lâu tới khu bé vào thì nó mới phun hơi, nên mình ko có xông ướt, qua ngồi xông khô dc 1 chút rùi ra. Cái bồn thì ko khóa dc lỗ thoát, nên cũng ko ngâm bồn dc, mình thix ngâm bồn mà xui ko dc như ý. Được cái bé 79 rất xinh, nu cười cuốn lắm luôn, mình bỏ hết xông, bồn, để lên giường cùng em hehe, ms nhé, chứ ko phải cái các bác nghĩ đâu.
V1 : cam việt căng tròn, chốp hạt đậu xanh nhìn mê.
V2 V3 : bé hơi ôm có 48 kg ah, bác nào thíx xương thì trải nghiệm nha.
V4 : cạo sạch, lông mới nhú cọ cọ khoái khoái, ko mùi.
Bé vui tính, dể gần nên mình ôm miết, gu xương các bác ah. Bé thơm lắm nhìn cái mỏ là muốn cắn nên khỏi thái thiết j hết ôm và cắn thui.
Túm lại là trọn vẹn niềm vui, chỉ là cs chú ý phòng xông và cái bồn, dc thì thay bồn nhé, nhìn cũ và hơi ... ko dc sáng, rất thix ngâm bồn, nhưng nhìn cái bồn là chỉ có đứng trong đó thui, ko dám ngâm, còn lại tất cả đều tuyệt vời.
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
Dubai xin chân thành cảm ơn bác đã dành thời gian ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi...
Chúc bác nhiều sk và thành công trong cuộc sống!