Gò Vấp (XS) Lần trở lại đầy cảm xúc cùng người tình 12 CT

Lượt xem: 674

tathieu

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
28/7/18
Chủ đề
9
216
16
45
0 ₿
Hi ae . Số là lần trước sau khi gặp bé 12 ở Ánh Dương về thì mình cứ cảm thấy nhớ nhung nên lần này sau khi may mắn trúng code XS mình quyết định quay trở lại gặp bé và cũng thử úp lên vé Queen xem có khai phá thêm tuyệt chiêu gì nữa không, hehe.
Mình có liên hệ qly de book bé trước. Đến nơi thì thủ tục check code nhanh chóng, 1 bạn locker dẫn mình lên phòng. Có 1 trục trặc nho nhỏ là do lần trước mình đi random ở Ánh Dương thì có gặp bé 12 nhưng thật ra thì bé là từ bên Cẩm Thy qua, còn số 12 ở Ánh Dương lại khác. Sau đó thì bạn lễ tân sợ mình nhầm nên có chạy lên giải thích lại, và nói mình để kêu bé qua mong mình đợi một chút. Tuy là có chờ hơi lâu nhưng mình thấy rất hài lòng vì duoc giai thích rõ ràng mình thấy mấy bạn nv như vậy là rất nhanh lẹ tránh để sự hiểu lầm không đáng có. (10d) .
Tuy là chờ hơi lâu nhưng mà không uỗng công ,gặp lại đúng người mình thích thì dù lâu cỡ nào cũng được. Bé vừa vào là đã nhận ra mình, mình cũng tranh thủ ôm bé cái cho đỡ nhỡ sẵn nựng 2 trái bưởi luôn kkk. Bắt đầu vào việc, bé dẫn mình vào bồn tắm trong lúc tắm cho mình thì không biết vô tình hay cố ý mà 2 trái bưởi cứ đung đưa trước mắt, thấy ngứa mắt quá nên mình bú luôn, phải nói phê. Thấy mình tấn công dữ quá nên, ẻm cũng không thê để mình lộng hành được nên kêu mình đứng lên để chà chân rồi bất ngờ ngậm thằng em của mình mà mút, do bất ngờ cùng với kỹ năng của bé thì mình cũng không cầm cự được mà out mất, bé vẫn ngậm nhẹ nhẹ cho đến giọt cuối cùng mới chịu nhả ra. Mình nghĩ bụng hôm nay không biết có về nổi không đây.Xong 2 đứa lên giường, nằm ôm nhau chút rồi bé đấm lưng cho mình, bé làm khỏe củng rất tốt nha ae, đủ lực cũng đã như làm mệt vậy đó. Vừa được thư giản chút là thằng em mình nó lại ngóc dậy, thế là mình kêu bé chăm sóc nó dùm chứ nay nó hư quá, bé cười rồi nói để em lo, xong bé trườn khắp người mình dùng chiếc lưỡi bé bé liếm hết từ cổ đế chân, lâu lâu cũng không quên đụng nhẹ thằng nhỏ của mình. Mình thì vuốt ve khắp người bé, thấy bé rên càng ngày càng lớn thì mình cũng không chịu nỗi mà tấn công vào bướm nhỏ, 2 đứa thi triển hết tuyệt kỹ nhưng cuối cùng mình cũng không cầm cự được mà out luôn lần 2. Thấy mình out rồi nhưng bé vẫn mút nhẹ nhẹ cho mình ra hết chứ không ngưng lại liền nên cảm giác cứ đê mê sao đó, hihi. Kết thúc một buổi tối sung sướng không uổng công mình úp lên vé Queen.
Nói chung bé thuộc kiểu nhẹ nhàng dâm ngầm, dáng body loli nhưng sở hữu bộ ngực không phải dạng vừa đầu. Theo kn bao năm của mình thì body này cũng thuộc hàng cực phẩm, V4 thì miễn chê. Về kỹ năng thì chắc mỗi gu mỗi khác, này mình cũng ko dám nói nhiều nhưng với mình là tuyệt vời.
À lúc về do thấy mình vất vả quá nên cơ sở có bồi dưỡng cho chén gà ác tiềm thuốc bắc ăn xong để có sức mà về kkk
Đánh giá chung csvc: sạch sẽ , nv nhiêt tình có tâm, phòg ốc rộng rãi .
Tổng thiệt hại:
Tic: free onsen + 400
Tip theo tic chưa giảm.
Có chút ít café cho locker va giữ xe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Cảm ơn bác đã ghé thăm và trải nghiệm lần 2 tại AD…. Ở AD có rất nhiều bé tuyệt vời, mời bác trải nghiệm vào ngày gần nhất.