Q.10 <XSOL 14/8> Nữa vầng trăng 15

Lượt xem: 468

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
585
347
0 ₿
- Àlô Álồ
- 17g có số nào Châu ơi
- xx, xx, 15, xx, xx
- ok, chốt cho anh 15 nhe

Không biết có phải do cái miệng mình ăn mắm tôm nhiều quá không mà lúc trước nói cơ sở có nhiều cái mới rồi chừng nào có lễ tân mới hic hic thì tới nơi làm thủ tục thì biết bé Ly đã nghỉ rồi :2onion19: :2onion19: :2onion19:

Hoàn tất thủ tục rồi lên phòng xông hơi. Bước ra thì em đã vào từ khi nào không biết. Chào hỏi là quen rồi cùng nhau vào tắm rồi osen nhẹ nhàng trong bồn rồi masage khỏe rồi nuru, rồi masage mệt rồi nghỉ ngơi rồi đi về.
Hết.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khoan khoan, chờ khoảng chừng là 2s.
Ae nào mà report vậy là bị lão @Uchiha Itachi chém mỏi tay á :cuteonion9: :cuteonion9: :cuteonion9:

Đánh giá:
- Osen trong bồn: Em làm tạm ổn, đi lưỡi, click ti, đá bi, mút cột đủ cả. Tuy nhiên động tác hơi mạnh mẽ thiếu sự nhè nhàng âu yếm. Cũng tạo điều kiện cho HT phối hợp nhịp nhàng, vùa phải, em nói để dành sức lên cạn chứ anh.
- Massge khỏe: Đấm rất có lực, anh em nào da mỏng thì nói trước em nó giảm lực lại nhe. Khá đủ bài, bẻ xương khớp đồ,....
- Massage mệt: bắt đầu là màn khởi động trườn thái, mà khởi đọng hơi ngắn, thời gian dài chút nữa thì hay. Đến tiết mục nuru, từ chân lên eo thì khá ổn, bé kết hợp lưỡi và ngực đầy đủ. Từ eo trở lên thì cảm giác khá bé làm khá mạnh và nhanh (không phải công nghiệp nhe à là thao tác thôi) có góp ý bé làm chậm chậm và nhẹ nhẹ lại thì bé cũng có cố gắng giảm lực lại một chút nhưng cũng chưa đạt. Bé nói do dầu trơn và quán tính lớn nên khó kiềm lắm anh:2onion35:. Rồi ngữa ra cho bé tiếp tục mơn trớn, từ chân lên cổ, click ti, đá trứng cút, bánh bao kẹp xúc xích, cưỡi ngựa bắn cung, BJ, rồi CIA.

Tắm lại, thay đồ, nhờ bé sấy tóc cho khô rồi tạm biệt. Bé cũng cám ơn những góp ý và hẹn gặp lại sẽ thấy bé ngon hơn cho anh coi.

Xuống làm tô gà ác được Châu giới thiệu phòng mới đã xong, laanf sau ghé trải nghiệm thử.

Face: xinh xắn, móm móm duyên duyên, vui vẻ,
V1: vừa tay
V2: có chút chút lipid, bé nói do mấy bữa nay thức khuya nhiều cộng ăn đêm nên hơi lên chút chút
V3: khá ổn
V4: khá, nhiều nước, móc sướng tay

Tic = code
Tip = tic ++
Locker, tiếp tân: 100k
Giữ xe: 20k