Gò Vấp [XSOL 29/6] A1 Hera Gò Vấp

Lượt xem: 1,378

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Tuần này nói chung là khá mệt mỏi với công việc. Thế là cuối tuần phải xả stress ngay. May sao tay lại thơm trúng code xsol của bác @

John Wick, các yếu tố cần và đủ đã hội tụ, lên đường thẳng tiến Hera Gò vấp.​

Tới cơ sở thì có anh pv ra tiếp đón nhiệt tình. Tới quầy lễ tân thì làm thủ tục các thứ trình code cho bác Tỉnh đẹp trai. Mình thì có hỏi tính đi bé A2 mà nay bé nghỉ nên bác Tỉnh chọn cho A1. Thế là lên phòng thôi chờ đợi chi nữa.Phòng ốc thiết kế đẹp, sạch sẽ sang trọng chỉ có chút là đi vé onsen nên phòng hơi nhỏ chút Vip 9, trong phòng thì 1 xông ướt, 1 bồn rửa mặt, có nhà vệ sinh ở trong luôn +1đ, bồn tắm hơi bé.
Vô xông hơi thôi chờ đợi gì nữa, CSVC còn khá mới nên xông lên khá nhanh và khá nóng, nóng chịu không nổi phóng ra ngoài vừa hay là em mới bước vào 1 cô bé xì teen tướng lolita, trong bộ cosplay cô hầu nữa dâm đãng màu hồng cười tươi và cúi người chào ngọt ngào, kết em khoản này rồi nha.
KTV A1 nhìn hình ko ăn ảnh nhưng ở ngoài thì dễ thương bé này mới chuyển về đây được mấy ngày.
Dáng cao cỡ 1m50
Body nhỏ nhắn, loli hơi ốm (chống chỉ định cho bác nào thích tướng múp nha)
face : Dễ thương 8/10
V1 bị lép :( nhưng đc cái mềm mại, xoa bóp vẫn rất thích. (6/10)
V2 nhỏ thon vì là tướng mình dây (8/10)
V3 căng đét (8/10)
V4 tỉ tót sạch sẽ k có mùi, nhiều nước (9/10)
Sau màn tâm sự chào hỏi thì tới màn tắm táp. Em thì đi ms nhiều rồi nhưng mà chưa thấy em nào tắm trườn kỹ như bé A1 này, từ thằng lớn tới thằng nhỏ, cửa trước cửa sau gì cũng kỳ cọ sạch sẽ hết ráo, giống kiểu như tắm cho sạch để lát làm thịt cho ngon đây mà, keke. Em liếm láp từ trước ra sau lick ti đá trụ, nút được lúc mình xém out thế là kêu bé ngưng lại, bé nói hay là a thêm 200k nữa ra 2 cái cho phê, bé nói gói onsen chỉ có 1 cái nhưng với a thì e chịu đi 2 cái (cái này tùy từng người và từng ktv mới chịu nha các bác) nghe nói thế thấy quá đã liền ok ngay, thế là bé thi triển các chiêu thức, ngậm lút cán bj và hj kết hợp thì mình củng out trong sung sướng. Kết thúc màn thủy chiến thì bé lau người cho minh mời mình lên giường để ms khỏe.
Tới màn massage khỏe thì lại 1 lần nữa bé lại làm em hài lòng, bé bop đầu rất đã, Đấm bóp thì bao có lực luôn nhỏ nhỏ vậy mà lực ra phết. Em nó đấm bóp tới đâu là phê tới đó.Vừa làm bé vừa nói chuyện, tậm sự các kiểu, bé rất hòa đồng, chân thật chất phát, ai gu tình cảm hay nc thì nên đi bé này nha.
Bắt đầu bài massge mệt em lấy dầu thoa đều thân rồi lấy đá nóng chà khắp lưng rất dễ chịu , rồi em lên lưng mình ngồi , mình cũng bất ngờ nhưng rất thích , lưng mình được kích thích bởi cô bé của em . Em vừa dùng tay ấn nguyệt trên lưng ,lâu lâu lại hẩy mông chà và nhấn 1 lực đủ để thằng nhỏ của mình bắt đầu hưng phấn . Và cứ thế cho đến Mông , Đùi và Chân mình . Tâm sự các kiểu con đà điểu tạo không khí thư giãn phần nào công việc stress của mình. Bé đi thái, nhẹ nhàng tình cảm hóa thân thành 1 bé cá lau kiếng, vừa trà thái vừa hút chụt chụt khắp nơi, liếm tai tay chân khắp mọi nơi trên cơ thể, cảm giác nhột nhột tê tái qua đã.
Lần này thì tui lật người quay lại, tui nhìn ngắm cặp ngực e rồi đưa tay sờ vào cặp ngực tay bắt đầu sàm sờ e, e thì nắm cái hàng của tui xoa xoa, đường lưỡi của e thì đá qua đá lại, mò qua mò lại, lướt qua lướt lại miệng thì liếm chép chép cộng với âm thanh hifi. Tay tui thì cũng lên mây theo, sàm sờ bầu ngực của e, sờ xuống mu của e, hàng của tui thì chóc ngược lên như còn muốn tiếp không buông tha, rồi e lại tiếp tục đưa tay xoa bóp, miệng lai sướng với cái hàng của tui một hồi lâu,phải nói âm thanh sống động trong phòng nghe mà kích thích, đến lúc tui chịu hết nổi thì xì ra và thả cơn sướng lên mây cùng e.E rất nhiệt tình, vui tính, vừa massage vừa tâm sự.Em thuộc típ người tình cảm nhẹ nhàng không hối thúc, làm rất nhiệt tình.Em còn nói tôi là gu của em, k cao k thấp, k ốm k mập, vừa vừa giống kiểu mình sinh ra là để cho nhau nhưng tiếc là k thuộc về nhau, chỉ dành cho nhau ngay tại thời điểm này và lúc này thôi :D. Anh em nên thử đi bé một lần chắc sẽ nghiền lun á gu tình cảm hay nc nha ae.
Service của pé : massgae khỏe 9/10 theo cảm nhận của tui.
Massage mệt : đặc biệt chậm rãi ko hối thúc , cho đạt hưng phấn cao độ rồi mới phụt kkk.
Tick free onsen xsol
Tip 800k vì đi 2 cái.
Đánh giá thì quá ổn vì có bác Tỉnh đẹp trai, nhiệt tình chu đáo. Quản lý phải như này thì dù có sai xót j củng có thể bỏ qua hết được nhé hehe
Một lần nữa cám ơn bác
John Wickrất nhiều và cảm ơn massage Hera đã cho tui những phút giây thăng hoa, xin chào tạm biệt. Thân ái .
 

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
971
479
0 ₿
E xin thay mặt bé A1 và cơ sở chân thành cảm ơn a zai đã rv cho bé a nha . Chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PhongkenJi