Xuống núi gặp dâm nữ số 25

Lượt xem: 3,377

bakainu

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/4/20
Chủ đề
1
8
4
0 ₿
Xin chào ad và toàn thể ae congdongmassage, mình là mem mới. Nói vậy chứ đam mê bộ môn massage này cũng được 7 năm rồi, tuy vậy gần đây mới lập nick để tham gia diễn đàn. Lâu rồi mình mới thấy thỏa mãn khi đi massage về nên quyết định report về một em ddcn cho ae.
Sau một chầu nhậu sấp mặt, trong lòng mình thương thằng em phía dưới đi tu từ tháng 3 covid đến giờ, thế là phi xe đến ozawa gò vấp liền. Đến nơi được cậu lễ tân tư vấn rất chi tiết (khoái cái là cậu này miêu tả rất kĩ các gói nên hứng vãi). Sau một hồi đắn đo, mình quyết đã chơi thì chơi cho đã, chọn luôn gói mới full combo 2 shot (chi tiết phía dưới) rồi theo locker lên phòng. Hên cái là mình không order bé nào nên locker xoay tua cho mình là bé số 25 nên mới có bài report này.
Đang xông thì bé vào, mình ráng xông cho tỉnh táo còn bé pha nước tắm cho mình. Xông xong ra gặp bé, đập vào mắt là cặp bưởi của bé (thề luôn là bưởi các đồng dâm ạ, mình đi nhiều nơi rồi mà hiếm gặp bưởi tự nhiên này lắm), thế là nhanh chóng thi triển skill bóp vú long trảo thủ với bé, bé cười khanh khách đáp lễ lại chào hỏi thằng em mình. Hai anh em tám một hồi rồi mình vào tắm (bé nói chuyện dâm dâm làm mình hứng quá tí nữa đè bé ra thịt luôn). Bé cởi hết đồ rồi vào bồn tắm với mình. Trong lúc tắm thì tay mình không rời khỏi vòng một bé được, sờ sướng vãi. Bé có hỏi anh thích shot 1 trong bồn hay trên giường thì mình chọn chết trên giường (say rồi nằm trên giường tận hưởng thôi kaka). Bé thi triển đủ skill lích ti, liếm tai,... Mình thích nhất là chiêu lấy bưởi kẹp súng, bưởi cần thơ trước mặt thế là tỉnh liền đáp trả bé, rồi bé xoay người lại thành thế 69, đang hăng mình húp sò luôn. Kiêng khem 6 tháng trời, kìm không được phải đầu hàng bé sớm. Bé tắm rửa lại cho mình rồi massage khỏe, làm đủ bài. Được cái là bé làm kĩ phần gáy và thắt lưng khi mình nói mỏi do công việc ngồi vi tính nhiều.
Rồi đến shot 2, bé làm thái trước, cặp bưởi đi đến đâu cảm nhận phê đến đó, vừa đi thái bé vừa dùng lưỡi kích thích toàn thân mình. Rồi cái mình mong chờ cũng đến, bé dùng v4 massage toàn thân mình, đi từ chân, mông, lưng rồi xoay người chà cả phía trước. Cảm nhận sự ấm nóng, mềm mại của v4 chà sát mình tí nữa thì kiềm không được, may mà mới ra 1 lần nếu không quê với bé rồi. Bé chà phía trước mà mình cứ ngỡ thằng em sắp lạc động đào, ngắm cảnh chà sát như vầy mình phải tập làm toán để cầm cự. Rồi lại quay về với tư thế 69 huyền thoại, lần này mình cầm cự lâu hơn nên đáp trả bé được. Sau một hồi quần thảo cuối cùng cũng chịu thua với skill dùng miệng của bé.
Đặc biệttttttttt, gói này có CIA ae ạ, bé 100% Bj nhé, lúc ra mà bé vẫn bj như muốn hút cạn mình vậy, cả 2 shot mình ra xong là phải nghỉ ngơi cả phút mới hết bủn rủn đôi chân, nhớ lại là thấy phê rồi.
CSVC: 8/10 (mỗi tội cái bồn tắm hơi bé)
KTV: số 25 quê cần thơ, face có nét.
V1: bưởi tự nhiên 10/10 (mình đạo mông mà gặp bé là chuyển sang đạo ngực rồi)
V2: có chút mỡ nhưng ôm đã
V3: 8/10, bình thường là điểm nhấn nhưng bị ấn tượng V1 bé quá.
V4: cắt tỉa gọn, sạch sẽ phù hợp bác nào giống mình thích húp sò
Thái độ: tốt, ddcn (ae tự hiểu)
Thiệt hại: tick 600k (1tr2 giảm 50%), tip không phá giá, chút cafe cho locker.
Hẹn gặp lại bé 25 để tái chiến một ngày không xa, chúc cơ sở ozawa gò vấp và các cơ sở thuộc congdongmassage mình ngày càng đông khách.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Ozawa Gò Vấp

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ cơ sở xin cám ơn a đã ghé và ủng hộ ạ, hẹn gặp lại a một ngày gần nhất a nhé!
 

toànsh

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
2
37
10
0 ₿
lướt nãy giờ toàn dâm với dâm dâm cô nương không z biết đi số nào