Q.10 Yêu cô nàng Khả Ái (bé bảy Tây Đô)

Lượt xem: 2,651

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Hello ae, hôm nay mình viết bài theo style nhẹ nhàng mong ae đón nhận.

Một chiều buồn inbox xin bác sáu cái code điệp vụ mà chắc sếp đang bận chuẩn bị cho buổi OFF nên ko thấy sếp phản hồi; dù sao cũng đang rảnh rỗi thì sẵn tiện xách xe đi dạo quanh SG, vừa chạy vừa nghĩ ngợi linh tinh vô tình lạc vào cung đường Hoàng Sa quá đỗi quen thuộc khiến lòng bồn chồn bỗng nhớ về ML.

Trùng hợp thay là cơ sở cũng đang có chương trình đồng giá 299k nên sẵn tiện ghé luôn ngại gì; nghĩ là làm thế là bốc đt gọi cho quản lý để book 1 vé nhằm ôn lại kỷ niệm xưa. Sau khi chốt kèo với qly và bé 34 khá thì mình cùng con chiến mã cũng đã kịp thời có mặt lúc 17h00.

Thấm thoát mà cũng đã hơn 2 năm rồi mới ghé lại ML, cảnh cũ còn đây nhưng người xưa đã không còn. Người xưa ko còn thì ta kiếm người mới vậy, thủ tục nhanh chóng với cái vé ONSEN; nằm nghỉ ngơi tầm 15’ thì được ku cậu locker dẫn lên phòng.

IMG_20220621_164326.jpg

Xông được tầm 5-7’ gì đó thì bé 34 cũng lên mà có vẻ mình và bé ko hợp nhau nên mình inbox qly đổi bé 7 và cũng ko quên gửi bé 1 xị để mong em thông cảm, được cái bé cũng vui vẻ nên mình rất ghi nhận chỗ này (tất nhiên mình vẫn chưa đụng chạm gì bé).

Ngồi uống nước mà trong lòng suy nghĩ có lẽ chuyến này đến ML ko happy rồi thì chợt có tiếng gõ cửa cắt ngang luồng suy nghĩ, bé bước vào và cất tiếng “em chào anh” là ta nói mọi mệt mỏi tan biến đi hết. Cha mẹ khéo đặt tên quá, người sao tên vậy.

Đúng là ông trời thương tình nên đã gửi bé bảy Tây Đô đến cho mình. Xin đa tạ!

Thật sự thì em quá đỗi dễ thương khiến cho ai gặp lần đầu tiên đều phải mến ngay; dáng người nhỏ nhắn, phong thái nhẹ nhàng và chất giọng thanh thoát của một người con gái ở độ tuổi hơn đôi mươi. Mình là một người cũng khá lý trí mà gặp bé rồi thì trở nên cảm xúc.

Do lúc nảy mình tắm rồi nên em hỏi hay giờ em đấm bóp cho anh khoẻ tí nữa em hành anh sau hihi; vừa đấm bóp vừa trò chuyện thì đc biết em đến từ bến Ninh Kiều cái nôi của quá nhiều sự xinh đẹp. Nhìn người nhỏ nhắn mà công nhận đấm bóp tốt thật, hỏi ra thì mới biết trước đó em từng làm bên Phụng Thuỷ nên tay nghề mới cứng vậy, đấm đến đâu là khoẻ đến đó.

Trong thời gian đấm bóp thì em cũng xả nước, được 1 lát nước đầy được nữa bồn mình thì cảm thấy đc rồi nên mời em vào tắm thì em mới nói em tính cho nước đầy bồn luôn để cho anh bơi (chắc em biết mình ở biển bơi giỏi nên nói vậy hehe); bộ em tính làm nàng tiên cá còn anh là con cá mập đuổi bắt theo em à :sprite-226:

Đến đây thì em cũng đã lột sạch hết những thứ vướng víu có trên người và để lộ 1 thân thể mỹ miều với làn da trắng mịn như em bé, cặp ngực tuy nhỏ nhưng rất tròn trịa đặc biệt là cặp mông khá săn chắc. Lúc này mình chỉ muốn ngâm mình trong làn nước ấm và vuốt ve thân thể của em mà thôi.

Ngâm mình trong làn nước ấm áp và nghe mình khen thì em nói anh sao miệng lưỡi, lãng mạn quá vậy thì mình mới bảo do anh gặp đúng người thì mới lãng mạn chứ sai người sao mà lãng mạn được. Sau một hồi ôm ấp vuốt ve thì shot 1 cũng kết thúc trong bồn bằng cái lưỡi thần thánh của mình.

Biết mình bị lạnh và viêm xoang nên em tắt máy lạnh, xin phép mình đi lấy đá nóng. Hôm nay thằng em mình có vẻ hết đạn rồi, chưa kể thằng anh cũng chỉ muốn tâm sự nhẹ nhàng với người đẹp nên thôi 1 shot là đủ rồi, để dành shot 2 cho hôm khác vậy.

Nằm ôm ấp nói chuyện ko biết giờ giấc là gì luôn, vào từ lúc 17h mà hơn 19h mới xuống dù đi vé 100’. Đến giờ chia tay mà cả 2 vẫn lưu luyến ko nguôi, em sợ mình bị viêm xoang gặp mưa bị cảm lạnh nên hỏi thăm mình có mang áo mưa ko thì mình đùa là ko nếu mà mưa to thì chắc đêm nay sẽ ở lại với em luôn, nghe vậy thì em cười hìhì tít cả mắt

Em cứ như một nhành hoa trên cành “chỉ ngắm chứ ko nên ngắt xuống”

Về CSVC:
  • Khá xuống cấp so với mặt bằng chung khu Q1, Q10
  • Ko có phòng xông khô
  • Bồn tắm to, rộng rãi nên khá thoải mái hành sự
  • Có toilet bên trong phòng tiện lợi
Mình góp ý xíu về phục vụ: Các bạn nên cởi mở hơn với khách, có thể nở 1 nụ cười hay 1 lời hỏi han sau buổi trải nghiệm; vì khi bạn nhiệt tình, mở lòng thì khách họ cũng chẳng có lý do gì mà ko mở lòng các bạn. Cs làm chưa tốt ở chỗ này hy vọng sẽ cải thiện trong những lần tới, mình xuống xin tô mì cho ấm bụng mà ko có cái khăn lau hay chai nước gì cả phải đi hỏi. Haizz!!!
IMG_20220621_192211.jpg

Về bé bảy Khả Ái:
  • Face: Nhỏ nhắn cute xỉu, em mà mặt lên bộ Kimono thì ko khác gì “gái Nhật đó".
  • V1: Cam sành nhiều nước
  • V2: Có da, có thịt ôm bao thích
  • V3: To tròn, đẫy đà
  • V4: Khít, ko khám phá nhiều chắc để lần sau gặp lại em
Tic: 3xị + 1xị
Tip=Tic
Tổng: 1 củ 4 rất happy

Ae nào thích gu nhẹ nhàng lãng mạn thì bé bảy Tây Đô rất phù hợp; cấm chỉ định với ae thích gu mạnh bạo, bác nào mạnh bạo quá làm hư hàng của em thì mình tính sổ đó nha kkk

Sẵn tiện hôm trước bác X có hỏi “Massage là Cảm Xúc hay Nhu Cầu ?”, ko biết mọi người ntn nhưng riêng mình thì cảm xúc chiếm phần lớn so với nhu cầu, đó có thể là tỷ lệ 80/20. Mình nghĩ sự phù hợp quan trọng hơn cả, ko có tốt nhất chỉ có phù hợp hay ko thôi; các em cũng giống ae mình vậy, khi gặp người phù hợp các em sẽ thoải mái cởi bỏ lớp ngụy trang để sống thật với cảm xúc của mình.

Tks cả nhà!
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội xin cảm ơn huynh đã ghé thăm cơ sở và có một bài đánh giá về bé ạ .muội xin chân thành cảm ơn những lời góp ý của huynh để cơ sở hoàn thiện hơn ạ
 

Lux

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/6/20
Chủ đề
7
195
93
0 ₿
èo e đọc bài bác 2 lần mà k để ý luôn dạo này ngáo vãi đạn kkkkk