Hà Nội Yêu là tha thu VIP Tokyo Hà Nội

Lượt xem: 2,766

Socconciu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
8
108
49
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Một ngày cuối tháng 10 phòng đang họp chuẩn bị chơi ha lô quen mà sao nay lạ lắm, sếp thì đang đi ra đi vào ngó người này hết người nọ nhìn ngứa con mắt quá mình hỏi sếp có cần gì tụi em giúp cho. Á đù sai một ly đi ngàn thước thiệt. Bên đối tác không thể vào sài gòn được nên yêu cầu mình ra để trình bày dự án. Mà ngay cái mình đang nắm thế lỡ rồi đành qua phòng kế toán làm thủ tục đi chuyến sớm nhất, chia tay anh em phòng . Ra đến nơi cái cảm giác nó sao sao ấy, không nhộn nhịp như sài gòn cũng chả biết gì, có cái xe buyt ngay sân bay đi ra chỗ công viên lenin rồi đi kiếm tý ăn lót bụng xong về ks nghỉ tý.
Lúc này nghỉ đến việc trước sau cũng đã ra rồi, tranh thủ thử cái massage ngoài đây xem. gọi cho hotline camapro được chỉ qua tokyo ở quan hoa cầu giấy vậy gọi grab đi luôn cho nhanh . Đến nơi đánh giá ngoài cơ sở tầm 7đ. Nhìn chưa kiểu hoành tráng kểu như ở sg. lên chọn vé cũng nói là bên congdongmassage lễ tân tư vấn vé và báo là mình được giảm giá do là khách của diễn đàn. đi bé 33
Mình cũng xông hơi được tý bé vào, dáng người ôm ốm, có tha thu nhìn khá là chất, hợp gu với mình . Bé cũng vui vẻ nói chuyện hỏi thăm các kiểu xong vào bồn tắm, kỹ thuật tắm tương đối đa số là chịu chìu cho mình khám phá nhiều hơn nên mình lại càng thích, cặp vú bé mềm mềm bóp đã.
Đấm bóp : bé làm khá thôi nhưng chấp nhận được , đấm từ lưng xuống chân rồi xoa xoa bóp bóp được hồi không có phần đi lưng hay bẻ khớp , mấy bác khoái gu massage khỏe thì chịu nhé.
Thư giản : bù lại khâu này thì hết nấc. cực có tâm, trườn ngực từ từ , tay bé vuốt ve và mình thì khám phá cô bé của bé thì nước nôi đã ướt ướt rồi, nhưng mình thì lại thích sờ xoa hơn là húp 69 nên vừa nằm vừa hưởng thụ bé bj rất sâu, lâu lâu bé lại mút 2 hòn bi mà tê muốn run người , đến lúc chịu hết nổi bé bắt nhịp và bj cùng cia đến giọt cuối cùng .
Một buổi đi thư giản nhẹ nhàng đổi gió hài lòng với bé 33.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chị 3 Báo

Massage Vip Tokyo Hà Nội

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/3/21
Chủ đề
15
96
68
0 ₿
thanks bác đã ủng hộ ạ
 

hòn bi baby

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/6/17
Chủ đề
4
290
46
0 ₿
vé vậy chắc phải xin thêm rồi. chứ bài nhiều vậy có 1200 rồi cơ sở lấy gì hoạt động.