...05...lãng mạn hoa hồng, the mát bạc hà

Lượt xem: 1,169

Công tử Hến

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
3/4/19
Chủ đề
1
2
4
37
0 ₿
Ghé Dubai Bình Tân sau khi tìm trên bản đồ. Đuọc giới thiệu gói Onsen. Sau khi mua vé, tạm ngồi đợi tại phòng chờ. Nhận xét đầu tiên cơ sở vật chất ở đây khá đẹp. Phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Hỏi qua bé nào nhiệt tình. Anh phục vụ trả lời bé nào cũng nhiệt tình hết. Gõ vào cộng đồng xem bé nào đang hit. Thế là thấy bài viet có skill nóng lạnh của e 05 và 09. Cái này thì chưa thử bao giò. Thật ra, xưa nay lên diên đàn chỉ xem các bác viết bài, nhận xét. Lần này tạo cái nick viết bài ly do la quá đã các bác ạ!
Gọi 09 bảo e bận khách thế là gọi e 05...
Chuyện như thế này: Sau khi xông hơi hương xả. Bước ra thì e đã đợi từ bao giờ. Nhìn sang bồn tắm thấy bọt với hoa hồng cứ như trong phim tình cảm...Hỏi e số mấy e trả lời 05...cười duyên với lúm đồng tiền...chiếc răng khễnh... gu của mình đây. Sau vài câu hỏi giao tiếp e thả hết xiêm y, còn mỗi chip hình con bướm xinh màu tím. Bồn tắm đủ hai người kỳ kỳ, cọ cọ. Chiếc lưỡi e đi đên đâu ma mị khiến cậu bé tôi ko thể kiềm đc. Bé cuối xuống hôn tới tấp. Âm thanh thì i...a..ê...u...o...
Đứng ngồi các kiểu. Cuối cùng cũng out trong thế Cia ( chưa hề chạm tới cái tay luôn). Khoái cái kiểu vừa bj vừa ngậm nước cứ như đang quan hệ ấy.
Xong xuôi e lau người tỉ mỉ rồi lên giường massage khoẻ. Đấm bóp thì ít mà cực lực. Nàng có chiêu vuốt giãn gân. Vuốt đến đâu khoẻ đến đó.
Về trong lưu luyến ko quên lập nick viết bài cám ơn sự nhiệt tình của e 05!
Lần đầu viết bài mong các bác ráng đọc!
Nhận xét:
- Vòng 1: Đẹp, ti nhỏ gọn
- Vòng 2: gọn, tí tí lipit
- Vòng 3: săn chắc
- Vòng 4: Nước đầy ao!
 

Behai002

Binh Nhì
Bé Thích Massage
16/2/19
Chủ đề
1
56
20
0 ₿
Dc bắn có 1 lần hả a