Tân Phú 18 vui vẻ

Lượt xem: 773

Hienly

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
1/3/22
Chủ đề
7
56
26
0 ₿
Đã qua 5* chơi gần cả tuần nhưng quên viết bài review nay mới nhớ nên lên bài cho ae
16/3 rảnh rỗi thì thằng bạn nó có hứng rủ đi thì cả 2 thằng chốt đi 5*, thế là xách con chiến mã đi ăn nhẹ rồi ghé qua 5*, mình thì chọn 08 còn nó thì 28.
Điều đầu tiên là cảm giác phòng lễ tân vẫn còn đang trong giai đoạn sửa chữa chưa hoàn thiện lắm nhưng cũng chỉ ngồi có vài phút là lên nên bỏ qua
Phòng ốc thì đúng chuẩn vua chúa, với giường nằm kha khá và đặc biệt là bồn tắm to đủ ăn chơi phè phởn. Điểm trừ duy nhất là xông hơi k bật sẵn, mình tự mày mò để bật nhưng cũng k biết bật sau cho đến khi bé 18 vào phòng bật giùm và bảo bé đợi tầm 10p chờ mình xông hơi.
Review nhanh bé 18, bé cao ~1m6, vòng nào ra vòng nấy hấp dẫn, xông hơi xong thì bé có chuẩn bị khăn sẵn lau giúp người. Quần nhau 1 tí làm quen trên sofs thì vào bồn tắm. Vào bồn tắm bé tắm kỹ chứ k hề giữ kẽ gì, có bao nhiêu chiêu đều tung và ấn tượng là màn footjob hấp dẫn.
Sau 1 hồi thì bé có làm vài thủ tục mà-ai-cũng-biết trong lúc tắm, đc tầm 10p thì cả 2 dắt nhau ra bồn và chuyển địa bàn lên giường.
Mình bỏ qua phần khỏe vì đấy k phải là mục đích cuộc vui chơi này, tuy nhiên trong lúc làm phàn khỏe có tám với bé khá vui và kể nhiều chuyện trời ơi đất hỡi vs nhau. Sau 1 hồi thì đến phần mà ai cũng mong chờ, trườn thái với dầu với sự hỗ trợ của cặp đào hấp dẫn mà mình phê quên cả lối về. Trườn 1 tgian thì đến màn 96 và cũng như các lần đi trước, sau khi mình bị hành hạ thì thằng nho cũng đầu hàng với bé 18. Dù đã kiệt sức nhưng bé vẫn k hề buồn tha, vẫn thèm thuồng đi đường lưỡi phục vụ cho cậu nhỏ khiến cho thằng lớn như thành xác khô, tính ở lại chơi tiếp nhưng thằng bạn đã rớt đài từ sớm nên phải tạm biệt bé và ra về
Đánh giá bé 18
V1: 7đ
V2:8 đ
V3 8đ
V4: ae tự trải nghiệm và đánh giá
Tổng thiệt hại: 299k vé ( code camapro ) và 700 tip
Khá hài lòng cho cuộc vui này
 
  • Like
Điểm cảm xúc: lukencuc

Thục-tới-chết

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/2/24
Chủ đề
0
7
2
HCM
0 ₿
Ơ sao lúc đầu kêu bác chọn 08 rồi lúc sau lại là 18 ạ vậy rốt cuộc bác đi em nào á ???. Cũng mừng bác ngon trym nhé!!!