buổi giao lưu shangri - la gặp bé 19 dễ thương

Lượt xem: 1,506

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Chào các chiến hữu. Lâu rồi mới lên bài RP đánh giá. Tối qua có dịp hội ngồ cùng đồng nghiệp làm chung bên massage shangri – la nên nay góp vui cùng anh em chơi. Cả bàn nhậu kéo tới cơ sở được chào đón rất nhiệt tình.

Trà nước đồ các kiểu,thái độ khá tốt. Mình thì chọn được bé 19 khá xinh như mấy ae đã từng report trên diễn đàn. Tướng eo ót đúng gu luôn. Ngồi tí thì lên phòng xông hơi. Xông hơi xong ra là bé có mặt. Ngồi tâm tình mõng tí thì được em dắt vào bồn để em tắm gội các kiểu. Vừa tắm vừa trò chuyện khá dễ thương.

Tắm xong lên giường em massage khỏe như thường lệ, em trèo lên mông mình mà ngồi, v3 em hơi mượt nên ngồi lên chỉ có sướng, em đấm nhiệt tình lắm, lực tôt lắm, nên đấm tới đâu là thấm thấm tới đó, khá hài lòng với bài đấm bóp .

Sau những màn hồi khí sinh lực là những màn cháy bỏng bởi những đồi núi trập trùng đến nghẹt thở khi em đẩy đưa cặp nhũ ngọt ngào đi khắp sóng lưng khiến mình tê dại đến nổi cả da gà , còn thằng bé thì căng cứng đến sấp mặt. những đường lưỡi cũng theo đó mà kéo dài ngoằn ngoèo đến tận gáy , khung cảnh khá lãng mạn còn thể xác thì phê đến mơ hồ .

Nói chung cũng khá là hài lòng BJ thì êm khỏi nói , nhiệt tình chứ không rụt rè, bú liếm đủ chỗ, mạnh nhẹ đều đặn, Bj kết hợp Hj nhip nhàng nên cũng xuất trong thoải mái sau hơn 20' em chăm sóc thằng nhỏ .

Đánh giá sơ bé 19:

Face: xinh xắn da trắng

V1: hệ cam bú sướng

V2: có eo ót , ôm sướng

V3 bóp đã , doggy chuẩn

V4: nước nôi đủ đầy

Tic :300k (có code) , tip 4xx
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress and JokerZ Lam

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,721
2,092
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Úi chà chà .. hic hic, thanks report về ẽm 19 Shangri-La nhé Huynh Nguyen Nhựt Thiên.:oops::oops:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.