Q.8 Dịch vụ Hoa anh đào, Pool party... có thực sự hấp dẫn?

Lượt xem: 3,176

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vinhma

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
20/10/23
Chủ đề
12
40
33
Hcm
0 ₿
Dạo này nghèo quá nên toàn ngồi nhớ lại chuyện cũ sẵn chia sẽ với ae luôn.
HAD, poolparty lần đầu mình biết tới là bên Nhạc Dương Lầu, Hoàng Long( còn cơ sở nào tiên phong tui ko biết nha). Hình như các cơ sở này hoạt động trên nền tản khác nên thấy tại diễn đàn này ko xôm tụ mấy.
Giá vé lúc tui đi Pool ( này cho ae đi ***, đợt tui đi 4 người): 2tr( code 50%), tip ngang vé 2tr cho mỗi người ( giá vé hơi đau ví nhưng chất lượng cũng ok, thử cho biết cũng ok he he)
Dịch vụ: *** được sử dụng riêng 1 khu. Hồ bơi dùng đc cho 5,6 người, có phòng kara, có bàn bida nữa thì phải, với free bia. Ae chơi bời tí xong các bé vô sau. Tắm tập thể khúc này giống jav nên các bác tự hình dung nha. Có tí men chơi mới bạo đc hehe. Khúc này là thư giãn lần 1 luôn nha. E này bj thò tay bóp ké em kia tí nó hư dã man hehe( nhưng cần hỏi trước với bo thêm nha mấy cha) ko bị nhăn laij đổ tui xúi bậy. Hiệp 2 ai về phòng nấy tự hưởng riêng như đi mấy cơ sỡ khác, có trường phao, giường kiểu lớn rộng rãi dễ bề ... . Phần massage mệt thì ko thiếu món nào, còn tới z thì ae tự đến trải nghiệm, tui là tui ko biết hehehe. À gói này sức nhiêu chơi nhiêu nha ae ko giới hạn. Khác lạ ở chỗ là tắm bể chung, ae nhậu chung dạo đầu vui. Ae thích đông vui thì đi thử.
Về độ hiếu khách, với cá nhân tui thấy ko hiếu khách bằng dubai ( Dubai bình tân, Cẩm thy). Tại có đợt sau đi bị sụp hố nhẹ ( ko đáng kể) nên hơi mất cảm tình tí. Nhưng này cũng đc một thời gian rồi. Giờ thấy đổi quản lí, chạy chương trình cũng nhiều chắc có cải thiện hơn xưa.
Hết
Cảm ơn ae đã đọc.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: traicodon.pyn and Listerine Cool

Vinhma

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
20/10/23
Chủ đề
12
40
33
Hcm
0 ₿
Hoa anh đào là bố trí ở khu khác riêng biệt với cơ sở ( nghe các bé ktv nói vậy chớ chưa có tiền đi, giá vé đợt đấy thì ngang nhau thì phải). Free bia ae uống nổi bn thì uống nha, say quá vô các bé ru ngủ ráng chịu, với đĩa trái cây lớn với ít mồi nhẹ. Phòng hát xịn xò. Ko gian cũng chất lượng đúng với giá tiền. Còn phần ktv thì tuỳ gu nên hơi khó nói.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.