Q.1 [Event cá tháng tư] "Mẫn nhi" của lòng anh 207 ngày 12/4

Lượt xem: 682

Gà tập chơi

Binh Nhì
Bé Thích Massage
26/5/18
Chủ đề
1
61
12
32
0 ₿
Chào các ae cộng đồng, lời nói đầu tiên cho Gà được gửi lời cảm ơn đến Mod @Dory và ban QTV đã sáng tạo ra nhiều sân chơi cho ae cộng đồng tham gia với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Gà tham gia diễn đàn đã lâu, nhưng do sở thích tàu ngầm, chỉ lên đọc ri viu của ae rồi lặn tiếp. Nay trúng code Onsen của event, lòng đầy phấn khích, xách con cúc cu chạy trên chiếc xe vi vu đến cơ sở ACE Entertainment ở quận 1 ngay trong ngày cho nóng. Đến nơi Gà được các nhân viên chào đón tận tình từ ngoài cổng. Về cơ sở vật chất cũng như độ nhiệt tình của nhân viên ở đây thì phải nói là đỉnh "ghế" rồi vì nó không phải bàn. Vào trong Gà được bé quản lý tư vấn nhiệt tình, và sau 1 lúc đắn đo suy nghĩ thì Gà book luôn bé 207. Sau 5 phút ngồi ăn kẹo uống nước thì Gà được dẫn lên phòng. Phòng tuy hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, có 1 điều Gà rất thích là ở đây có máy sấy tóc, 1 điều mà các cơ sở khác Gà từng đi mà không thấy (hay do mình ko hỏi ta haha). 1 vật dụng nho nhỏ nhưng đủ thấy cơ sở tận tình chăm lo cho ae như thế nào rồi. Trút bỏ xiêm y Gà vào phòng xong hơi thư giãn sau bao ngày lặn lội phơi nắng ngoài đường. Tầm 5 phút sau thì bé vào, vừa thấy dáng bé qua cửa kính đầy hơi nước mà con cúc cu của Gà đã đòi thằng anh đi ra cho nó thấy bé. Bước ra ngoài đập vào mắt Gà là 1 cô bé miền Tây, da trắng, dáng hơi chuppy nhưng nhìn bé rất cưng, giọng nói ngọt ngào, dễ thương, dù Gà thích hệ mình dây đít bự nhưng bé cũng rất ổn so với tiêu chí của Gà. Sau vài câu chào hỏi xã giao thì bé dìu Gà ngồi xuống ghế để bé lau người tranh thủ thả dê Gà luôn hehe. Gà có tập gym chút đỉnh nên người cũng kha khá to, bé mân mê cặp vếu của mình mà như muốn gặm luôn vậy.
+ THUỶ CHIẾN: Ngồi tâm sự 1 lúc rồi bé rủ mình vào tắm. Nhìn bé dần dần cởi từng lớp áo ra thì Wow Gà chưa đi bé nào có cặp vếu to, đầu ti hồng và nhỏ xíu xíu như vậy, nhìn cưng lắm luôn. Gà đi nhiều bé ngực to nhưng đa phần đã được nâng ngực, Gà không dám bóp nhìu chỉ sợ Gà nứng quá bóp xẹp luôn của mấy bé thì chết, nhưng với bé thì Gà có thể yên tâm phần nào, hàng real, to, đẹp, đầu ti hồng hào nho nhỏ, liếm đến đâu là bé giật giật đến đó, kèm thêm hiệu ứng Hifi JAV thật kích thích. Sau khi vệ sinh sạch sẽ những chỗ cần sạch thì bé bắt đầu công việc chính hehe. Mở bát bé đẩy Gà dựa vào thành bồn, nhẹ nhàng hôn Gà 1 cách đầy tình cảm, rồi bé trườn dần xuống dưới, nơi mà còn cúc cu của Gà đã ngóc đầu dậy. Kẹp con cúc cu vào cặp vếu chà bá cảm giác như Gà đang đóng phim ấy, bé làm rất chuyên nghiệp, nhịp nhàng. Rồi bé bắt đầu Bj, bé bú sâu, lút cán, nút mạnh làm con cúc cu của Gà giật giật liên hồi như muốn out vậy. Gà cũng đâu chịu nằm yên cho bé hấp diêm, vùng dậy xoa bóp cặp vếu ấy, rồi dần dần mò đến hang động của bé, bé vừa Bj vừa rên đầy kích thích. Gà đứng dậy để bé quỳ xuống mà Bj. Cái cảm giác nhìn từ trên xuống được chiêm ngưỡng trọn vẹn thân hình của bé, bé vừa Bj Gà vừa xoa vếu thật kích thích, đây cũng là tư thế mà Gà rất thích. Sau 15 phút vật lộn trong bồn thì Gà cũng bantumlum lên người bé. Bé tắm lại rồi dìu Gà ra ghế ngồi nghỉ ngơi 1 chút để bé sấy tóc cho Gà, cảm giác như được người yêu chăm sóc vậy, rất tình cảm, nhẹ nhàng.
+ MASSAGE KHOẺ: về phần này thì bé làm rất bài bản và kỹ lưỡng. Gà hay đau lưng dưới và vài nên có kêu bé tập trung vào 2 chỗ đây. Vừa làm khoẻ bé vừa tranh thủ thả dê, hết tét mông Gà rồi lại khều khều 2 hòn bi làm Gà rùng hết cả mình. 2 ae kể chuyện trên trời dưới đất cứ như 2 đứa đã bít nhau từ lâu. Lâu lắm rồi Gà đi massage mà gặp được 1 bé nói chuyện hợp với mình như vậy. Bé còn rủ Gà ở lại luôn với bé, bé nuôi haha. Ai mà làm người yêu bé chắc sướng lắm, vừa dâm vừa chiều chuộng thế này ai mà chịu nổi.
+ MASSAGE MỆT: đây mới là phần khiến Gà cảm thấy yên tâm về chất lượng của các KTV ở ACE Entertainment cũng như các cơ sở khác cùng chung hệ thống. Với cặp vếu to, bé đổ dầu lên người, trườn Thái tới đâu là Gà thấy phê tới đó, cảm giác nứng nừng nưng lắm hehe. Vừa chà Thái bè vừa cạ cạ vòng 4 của bé vào mông Gà, lâu lâu lại trườn lên ghé sát cặp vếu vào má Gà, do nằm sấp nên Gà khó có thể ngoạm hết cặp vếu ấy được, cảm giác bất lực nhưng cũng rất kích thích. Nứng quá, con cúc cu cũng phải ngóc đầu lên đòi thở haha. Gà quay người lại để được ôm trọn cặp vếu ấy. Chiều ý, bé từ từ đổ thêm dầu vào con cúc cu ấy, rồi vào tư thế cưỡi ngựa xem vếu, vừa lắc v4, vừa bóp vếu Gà, Gà cũng đâu chịu yên, tay thì bóp vếu bé, tay thì mân mê hột le của bé, cảm giác cứ như đang đóng 1 bộ phim tình cảm của Nhật vậy hehe. Chưa hết, được 1 lúc bé quay người lại vào tư thế cưỡi ngựa ngược, cảm giác nó phê tận nóc, chưa lần nào đi massage mà được tận hưởng cảm giác như vậy, bé hẩy hẩy mông rất điêu luyện, lúc đó Gà chỉ biết nằm yên mà hưởng thụ, lâu lâu lại vỗ mông bé. Chịu không nổi, Gà kéo mông bé lên vào thế 69 quen thuộc để mà te vét hang động của bé. V4 bé nho nhỏ, mới rờ rờ thôi mà nước nôi chảy muốn ngập mồm Gà luôn, mém ngộp thở haha. Bú liếm 1 hồi Gà lại về tư thế mà Gag thích nhất, đứng lên để bé quỳ trước mặt mà Bj. Do là lần t2 lên bé Bj, Hj hơi lâu, Gà thấy thương bé, làm liên tục không ngừng, chỉ sợ bé sái khớp cổ thì khổ haha. Cuối cùng chuyện gì đến cũng sẽ đến, quá phê pha Gà lại bantumlum lên người bé, 2 ae thở hổn hên sau gần 20ph Bj, Hj liên tục, con cúc cu của Gà muốn rụng luôn, bé bú quá nhiệt tình. Nằm ôm bé nghỉ ngơi 1 lúc rồi bé đưa Gà vào tắm. Vừa tắm vừa gạ Gà làm thêm nháy nữa, Gà nói thôi để lần sau chứ bé mà làm thêm nháy nữa sợ không về nổi luôn quá . Sau khi làm tô mì trứng, Gà với bé quyến luyến chia tay, hẹn bé 1 ngày khong xa, có lẽ Gà đã thật sự rất thích bé, từ tính cách, sự chuyện nghiệp cũng như "tâm hồn" của bé hehe
+ TỔNG KẾT:
- Về cơ sở vật chất thì Gà cho 10 điểm không có nhưng, phòng ốc sang trọng, bóng loáng, đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, tân tình.
- Về bé 207 thì Gà chỉ đưa ra cảm nhận cá nhân, có thể ae đi với bé sẽ có cảm nhận khác, nhưng với Gà bé rất tuyệt vời. Gà chỉ nhở nhất cặp vếu của bé, 3 vòng còn lại thì chịu, không nhớ gì hết luôn .
- Tổng thiệt hại : vé free Onsen up lên Onsen 2 + tip hết 1tr5. Quá đẹp cho 1 buổi vui vẻ
1 lần nữa Gà xin cảm ơn BQT đã tài trợ vé free, cảm ơn cơ sở ACE ENTERTAINMENT đã cho Gà 1 buổi tối thật sự trọn vẹn sau bao ngày làm việc mệt mỏi. Sẽ quay lại cơ sở vào 1 ngày sắp tới. Cảm ơn ae cộng đồng đã đọc bài ri viu có phần hơi lê thê thế này
 
  • Like
Điểm cảm xúc: sư lỏ and VinaTuan

ACE Entertainment

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/10/23
Chủ đề
28
167
148
0 ₿
dạ mừng a gặp được bé kưng 207 và có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại cơ sở , chúc a ngày cuối tuần vui vẻ ! hân hạnh được đón tiếp a vào những lần sau ạ...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Gà tập chơi